ฐานะไม่ธรรมดา เบ๊นซ์ อัครกิตติ์ หนุ่มตี๋ว่าที่เจ้าบ่าวแพท ณปภา ใครว่าเป็นเด็กแว๊น!

ช่วงนี้มีแต่ข่าวหน้ายินดีสำหรับคู่รักของคนในวงการบันเทิง ล่าสุดก็เซอร์ไพรส์อีกแล้ว สำหรับดาราสาวนิสัยดี แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ถูกหนุ่มบิ๊กไบค์ เบ๊นซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเด คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แพท นปภา แฟน

เห็นว่าหวานออกสื่อกันมาเรื่อยๆ และดูจะไปได้สวยซะด้วยสำหรับความรักครั้งนี้ของสาวแพท ณปภา ที่ได้หนุ่มตี๋ดีกรีนักแข่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาเป็นหวานใจ ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะมองว่าสาวแพทเลือกคบหนุ่มๆ ที่ไม่เหมาะสมกับตัวเอง

แพท นปภา แฟน
ไม่ได้มีแต่บิ๊กไบค์นะจ๊ะ ซูเปอร์คาร์คันงามอย่าง Nissan GT-R ก็มีขับเหมือนกัน

จนกระทั่งมาเจอหนุ่มนักซิ่งรายนี้ก็ยังมีเสียงวิจารณ์ว่าสาวแพทคบเด็กแว๊นอีกแล้ว แต่ขาเม้าท์ก็คงต้องเงียบปากให้สนิท เพราะแฟนหนุ่มของสาวแพทคนนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ที่บ้านเขามีกิจการร้าน AREA 51 ให้บริการจำหน่ายอุปกรณ์และตกแต่งรถจักยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งในวงการรถแข่ง รถแต่งเขารู้จักกันดี แถมเจ้าตัวเองก็ยังเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ กวาดรางวัลระดับประเทศมานับไม่ถ้วนอีกด้วย

แพท นปภา แฟน

ล่าสุดหนุ่มเบ๊นซ์ก็เพิ่งลงสนามแข่งชิงแชมป์ประเทศไทยในรายการ Bric Super Bike 2016 สาวแพทก็ตามไปเชียร์ถึงขอบสนาม ซึ่งหลังจากการแข่งขันจบ หนุ่มเบ๊นซ์ก็ทำเซอร์ไพรส์มอบดอกไม้ช่อโต พร้อมแหวนขอสาวแพทแต่งงานกลางสนามแข่ง ตำแหน่งว่าที่ซ้อเล็กของตระกูลคงหนีไม่พ้นสาวแพทแน่นอน

แพท นปภา แฟน

แพท นปภา แฟน

แพท นปภา แฟน

เมื่อครั้งไปร่วมงานวันเกิดของคุณแม่หนุ่มเบ๊นซ์ เห็นแล้วน่ารักจริงๆ เข้ากับว่าที่คุณแม่สามีได้แน่นอนจ้า
เมื่อครั้งไปร่วมงานวันเกิดของคุณแม่หนุ่มเบ๊นซ์ เห็นแล้วน่ารักจริงๆ เข้ากับว่าที่คุณแม่สามีได้แน่นอน

งานนี้สาวแพทคงต้องเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้ว แพรวดอทคอมต้องขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

 

ภาพ : benzracing

VDO และภาพบรรยากาศ : https://www.facebook.com/Benzracing

Praew Recommend

keyboard_arrow_up