ขออนุญาตฝากล้าน! อุ่นเครื่อง 6 ศิลปินสาวยุค 90 ส่งภาพรอมัน “คอนเสิร์ตล้านตลับ”

ขออนุญาตฝากล้าน! แพรวไม่ได้พิมพ์ผิด แต่กำลังพูดถึงล้านตลับเพลงของ 6 ศิลปินสาวคนดังยุค 90 ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเปิดกรุความทรงจำ “คอนเสิร์ตล้านตลับ” เพื่อย้อนวันวานสมัยที่เทปเพลงกำลังเฟื่องฟู ไหนใครทันฟังเพลงผ่านเทปบ้าง ขอเสียงหน่อยเร้ววว!

แค่เห็นภาพ 6 ศิลปินสาวคนดังแห่งยุค 90 มารวมพลโพสต์รูปด้วยกันแล้วก็รู้สึกฟิน ปลื้มปริ่มใจแบบประหลาด อาจจะเพราะความทรงจำสมัยเปิดเพลงฟังผ่านเทป โทรศัพท์ไปขอเพลงจากดีเจ หรือส่งเพลงให้คนที่ชอบ กำลังเคลื่อนไหวออกมาเป็นเสียงเพลงของเหล่าศิลปินนี้ก็เป็นได้

คอนเสิร์ตล้านตลับหลังจากมีข่าว Atime Showbiz จะจัด “คอนเสิร์ตล้านตลับ” โดยรวบรวม 6 ศิลปินหญิงที่มียอดขายเพลงทะลุล้านตลับในวงการเพลงไทยมาร่วมเล่นคอนเสิร์ตแล้ว ในที่สุดก็ได้ระบุวัน เวลา สถานที่กันเรียบร้อย ซึ่งแฟนๆสามารถไปร่วมฝากล้าน ฝากรัก ร้องเต้นจัดเต็มในคอนเสิร์ตได้ วันที่ 7 – 9 ตุลาคม 2559 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์

คอนเสิร์ตล้านตลับสำหรับ 6 สาวที่เปรียบเสมือนดินสอ ปากกา เพื่อกรอเทปให้เสียงเพลงดังขึ้น ทั้งคริสติน่า อากีล่าร์, ใหม่ เจริญปุระ, อมิตา ทาทา ยัง, นัท – มีเรีย, โบ – สุนิตา และนิโคล เทริโอ ก็ได้มารวมพลถ่ายรูปโปรโมตคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยกันบ้างแล้ว รวมถึงยังปล่อยคลิปร้องเพลงมาบางส่วนด้วย แค่เท่านี้แพรวยังสัมผัสได้ถึงพลังงานบวกบางอย่าง ในคอนเสิร์ตคงระเบิดเสียงเพลงกันมันเต็มที่!

คอนเสิร์ตล้านตลับ

คอนเสิร์ตล้านตลับ

อีกเพียงเดือนกว่าๆ สาวแพรวจะได้ชมคอนเสิร์ตกันแล้ว ขณะที่รอ 6 สาวฟิตซ้อม ร้อง เต้น แพรวเลยนำรูปของ 6 สาวสมัยนู้นกับปัจจุบันมาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันเลย อดใจไม่ไหว ก็ต้องอดใจรอไปก่อนนะ

คอนเสิร์ตล้านตลับ
คริสติน่า อากีล่าร์
คอนเสิร์ตล้านตลับ
ใหม่ เจริญปุระ
คอนเสิร์ตล้านตลับ
อมิตา ทาทา ยัง
คอนเสิร์ตล้านตลับ
นัท  – มีเรีย
คอนเสิร์ตล้านตลับ
โบ – สุนิตา ลีติกุล จรรยาธนากร
คอนเสิร์ตล้านตลับ
นิโคล เทริโอ

คอนเสิร์ตล้านตลับ

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @c_aguilar @tannygirl @atimeshowbiz @myriabenedetti @maicharoenpura @tataamitayoung @nicolenicole23, Pantip เจ้าโต๊ะเครื่องแป้งน้อย, Pantip Soda_zaja, Christina Aguilar Fan Page, fanchelsea.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up