James Matthew ว่าที่น้องเขยดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ คนนี้แหละตัวจริงของ Pippa Middleton

สื่ออังกฤษตอนนี้ประโคมข่าวกันหนาหู กับเรื่องการหมั้นหมายของคู่รักคนดังแห่งเมืองผู้ดี ระหว่าง Pippa Middleton และ James Matthew

pippa engaged

มีข่าวคราวความรักให้สื่ออังกฤษพูดถึงตลอดเวลา เพราะเป็นคนดังและเป็นน้องสาวของดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ด้วย ไม่ว่าจะขยับตัวคบใคร Pippa Middleton จึงถูกจับตามองอยู่เสมอ

pippa engaged
แหวนหมั้นของ Pippa Middleton ทรง 8 เหลี่ยม ประกอบด้วยเพชรเม็ดเล็กรายล้อมรอบเพชรเม็ดใหญ่ สนนราคาอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท

ที่ผ่านมาแฟนหนุ่มของสาวปิปป้า ก็ล้วนมีโปรไฟล์เริ่ดทั้งนั้น และกับว่าที่เจ้าบ่าว James Matthew ที่ล่าสุดหมั้นหมายกันแล้ว และมีกำหนดจะแต่งงานกันในปีหน้า ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ชาติตระกูลของหนุ่มคนนี้ก็มีดีกรีเป็นถึงระดับมหาเศรษฐีของอังกฤษเหมือนกัน

pippa engaged

James Matthews กับ Pippa จริงๆ แล้วทั้งคู่เคยคบกันมาก่อนตั้งแต่ปี 2012 และเลิกรากันไปพักใหญ่ จนกระทั่งเมื่อเดือน พฤษภาคม 2016 ซึ่งหลายคนก็คาดการณ์ไว้ก่อนแล้วว่า รักครั้งนี้ของทั้งคู่ดูจะแนบแน่นจริงจังถึงขั้นแต่งงาน เพราะด้านฝ่ายหญิงก็ย้ายข้าวของรวมถึงน้องหมาตัวโปรดเข้าไปอยู่ในแมนชั่นหรูของฝ่ายชายที่มีมูลค่าราว 880 ล้านบาททีเดียว

ถ้าพูดถึงเรื่องโปรไฟล์ของหนุ่มคนนี้ อย่างที่บอกว่าไม่ธรรมดาก็เพราะว่า เขาเป็นหนุ่มฐานะดี มาจากครัวครัวที่มีพื้นฐานดี เรียนจบจากวิทยาลัยอีตัน โรงเรียนเดียวกับเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี่

pippa engaged

นอกจากนี้ เขายังเป็นหนุ่มนักกีฬา จึงเข้ากับ Pippa Middleton ได้เป็นอย่างดี เพราะเธอก็เป็นสาวนักกีฬาเช่นกัน ทั้งคู่เคยแข่ง Otillo วิ่งและว่ายน้ำมาราธอนด้วยกันมาแล้วบิดามีธุรกิจโรงแรมและเป็นเจ้าของโรงแรมหรู Eden Rock Hotel บนเกาะเซนต์บาร์ตส์ในทะเลแคริบเบียนที่ได้รับความนิยมจากหมู่นักแสดงระดับ A-List ของฮอลลีวู้ด

ส่วนตัวเขาเองก็สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวเองได้ด้วยการเริ่มก่อตั้งบริษัทชื่อว่า Eden Rock Capital Management Group เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารในปัจจุบัน  นอกจากนี้ยังเป็นหนุ่มที่มีจิตใจดีมาก ซึ่งเขาร่วมบริจาคและทำงานกับองค์กรการกุศลมากมาย รวมทั้งมูลนิธิของราชวงศ์อังฤษ ดังนั้นการเข้ามาเป็นน้องเขยของดยุกและดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ก็ไม่น่าจะมีอะไรเสียหาย โปรไฟล์ขนาดนี้ดูแล้วก็น่าจะเหมาะสมกับสาวPippa สาวสวยตระกูลดังผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นน้องสาวของเจ้าหญิงเคท แห่งราชวงศ์อังกฤษอย่างแน่นอน

 

เรื่อง : sriploi

ภาพ : IG@pippamiddleton

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up