ภาพหาดูยาก แฟชั่นแม่โบว์-มะลิ ที่ไม่ได้ถูกตีพิมพ์ลงในแพรว

ภาพหายากของแม่โบว์และน้องมะลิจากนิตยสารแพรว

เป็นภาพหายากที่ได้มาจากการถ่ายแฟชั่นที่เต็มไปด้วยความสุขกันทุกคน  ทั้งทีมงานรวมถึงแม่โบว์และน้องมะลิ แถมยังมีแขกรับเชิญตัวบิ๊กบึ้มอย่างช้างขวัญเมืองมาร่วมเฟรมอีกด้วย ภาพหายากเหล่านี้มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

งานนี้นอกจากจะได้เห็นความน่ารักอบอุ่นของแม่ลูกคู่ฮ็อตกันแล้ว ที่สำคัญนิตยสารแพรวยังได้ร่วมกับทางเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่เพื่อเตรียมตัวจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ให้กับพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ- ทฤษฎี สหวงษ์” ในนิทรรศการแห่งความรัก “คิดถึงปอ” ณ ห้าง เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ระหว่างวันที่ 26 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2559 โดยได้รวบรวมภาพถ่ายสุดพิเศษของเขามาไว้ในงานนี้ อีกทั้งยังมีการประมูลของรักจากเหล่าเพื่อนนักแสดงที่มาร่วมงานด้วย

ทั้งนี้รายได้จะนำไปช่วยเหลือช้างขององค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก (World Animal Protection) องค์กรที่หนุ่มปอเคยรับหน้าที่เป็นทูตประจำองค์กรเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ นอกจากนี้ที่เว็บไซต์แพรวดอทคอม ก็ยังได้จัดทำE-book สุดพิเศษ ซึ่งได้รวบรวมประวัติ และเหตุการณ์ต่างๆ  รวมถึงคำสัมภาษณ์ของปอ ทฤษฎี ที่เคยสัมภาษณ์ไว้ในนิตยสารแพรว หลายเรื่องที่คนยังไม่ทราบเกี่ยวกับตัวเขา เรารวบรวมมาให้ดาวน์โหลดไปอ่านกันฟรีที่ praew.com เท่านั้น (เริ่มดาวน์โหลดวันที่ 25 เมษายน 2559)

และภาพที่เรานำมาให้ชมกันวันนี้ล้วนเป็นภาพหายาก เพราะไม่ได้ถูกตีพิมพ์ในนิตยสารแพรวที่กำลังจะออกในปักษ์ล่าสุด ซึ่งอดเสียดายไม่ได้จริงๆ ถ้าไม่ได้เอามาให้ชมกัน

ภาพหายาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up