รวมช็อตเด็ด! 4 คู่ คนดังหน้าเหมือน อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น

ไม่ใช่พี่น้อง ไม่มีความเกี่ยวพันธ์ทางสายเลือด แต่หน้าตากลับคล้ายกัน ที่สำคัญยังทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกันอีก จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ คนดังหน้าเหมือน ซะงั้น

แต่นอกจากเป็น คนกังหน้าเหมือน แล้ว บางคู่ยังชอบอะไรที่คล้ายๆ กันด้วยนะ เป็นเรื่องไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ว่าแต่มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

กาละแมร์ & เมจิ

กาละแมร์

Untitled-5

Untitled-67เริ่มที่สาวเฮลตี้ กาละแมร์ พัชรศรี กับเมจิ อโณมา หน้าอาจไม่เหมือน แต่มีไลฟ์สไตล์คล้ายกันมาก ทั้งเรื่องออกกำลังกาย กินอาหารคลีน เป็นตัวแม่ในเรื่องการดูแลสุขภาพและรูปร่าง ต่างคนต่างฟิตแอนด์เฟิร์มในแบบของตัวเองแถมสีผิวยังคล้ายๆ กันอีกด้วย

ภาพ : @kalamare

ตู่ ภพธร

ตู่ ภพธร & เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ

ส่วนคู่นี้มองเผินๆ บางมุมก็จัดว่าคล้ายกันอยู่นิดๆ เพราะด้านหนุ่มเพชรได้มโนไปเรียบร้อยแล้วว่าหน้าคล้ายกับนักร้องในดวงใจ แหม! อาจจะด้วยทรงผมมากกว่า ทำให้มองเผินๆ บางมุมเลยคล้ายกันอยู่นิดๆ แต่ถ้าถามถึงเรื่องความชอบและไลฟ์สไตล์บอกเลยว่าคนละขั้ว

ภาพ : @2popetorn

นนนี่ ณัฐชา เจกะ – ดาวิกา โฮร์เน่

ดาวิกา โฮร์เน่

Untitled-71

Untitled-6มาที่คู่แฝดสาวหน้าคมอย่าง ใหม่ ดาวิกา กับ นนนี่ ณัฐชา เจกะ ดาราดาวรุ่งหน้าใหม่ ซึ่งความเหมือนนั้นคงบอกได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า คิ้วเข้ม ดวงตากลมโต หรือลักยิ้ม โดยเฉพาะเมื่อทั้งคู่เกล้าผมขึ้น แทบแยกไม่ออกเลยละ

ภาพ : @nutchajeka,@davika

เอสเธอร์

Untitled-94

Untitled-87พลอย ภัทรากร & เอสเธอร์

ปิดท้ายด้วยคู่นี้จริงๆ มีบางมุมที่คล้ายกัน ซึ่งสาวพลอยก็เคยบอกมาว่าชอบมีคนทักผิดคิดว่าเป็นเอสเธอร์อยู่เรื่อย แอบเห็นใจนางจริงๆ เป็นใครก็อยากให้จดจำในความเป็นตัวเรามากกว่าเพราะหน้าเหมือนใคร…จริงไหม!

ภาพ : @ployptk,@esthersupree

เรื่อง : แพรวดอทคอม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up