ฌอห์ณ จินดาโชติ #แฟนแห่งชาติ ของสาวๆ ประกาศชัดวันนี้ ‘ผมโสดสนิท’

ฌอห์ณ จินดาโชติ #แฟนแห่งชาติ ของสาวๆ ประกาศชัดวันนี้ ‘ผมโสดสนิท’

ฌอห์ณ จินดาโชติ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกสาวๆ ยกให้เป็น แฟนแห่งชาติ เพราะความหล่อ เท่ และเสน่ห์ดึงดูด แถมไม่ว่าจะประกบคู่กับใครกลายเป็นคู่ฮ๊อต ฟินเวอร์ ให้ได้จิ้นกันอยู่ตลอด แต่ความรักในชีวิตจริง ฌอห์ณ กลับบอกว่า

Screenshot_2016-03-24-16-13-06

“ตอนนี้โสดสนิทมากครับ (หัวเราะ) ทำงาน 7 วันเลย ล่าสุดก็ที่ฉายอยู่ก็ Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน คนขี้เบื่อที่รักเธอ ซึ่งใกล้จะจบแล้วครับ เป็นเรื่องราวความรัก 2 มุม ที่ต้องเลือกว่าจะอยู่กับความเคยชิน หรือหาความแปลกใหม่ เป็นมุมมองความรักของผู้หญิงกับผู้ชายที่แตกต่างกัน ซึ่งการเล่นเรื่องนี้ก็ทำให้ผมเข้าใจเข้าใจความรักมากขึ้นนะ

Screenshot_2016-03-24-16-12-33

“แต่ในชีวิตจริง ตัวตนของผมเหมือนนางเอกในเรื่องนะ คือชอบทำอะไรเหมือนเดิม ไปที่เดิม กินเมนูเดิมๆ (หัวเราะ) ผมมีเมนูประจำอยู่ 2 อย่าง คือ ผัดผักรวมมิตรหมูกรอบ กับต้มยำกุ้ง กินบ่อยมา…ก และในหนึ่งเดือนผมต้องไปสนามหลวงอย่างน้อยหนึ่งครั้ง เผื่อไปถ่ายรูป หรือเสาร์ อาทิตย์  ถ้าไม่มีงานผมก็ตื่นเวลาเดิม ไปที่เดิมๆ ฉะนั้นผมจะเข้าใจตัวละครนี้ดีเลย แต่ผมต้องเล่นเป็นตุล พระเอกของเรื่อง ที่ขี้เบื่อ ก็เลยทำให้ผมเข้าใจคนที่อยู่ข้างๆ มากขึ้น ว่าเขาคิดอะไร และก็ทำให้ผมเข้าใจตัวเองมากขึ้น เข้าใจมุมมองของความรักเพิ่มขึ้น

Screenshot_2016-03-24-17-46-29

“แต่ถึงตอนนี้จะโสด ผมก็ยังรู้สึกเสมอว่าความรักเป็นเรื่องใหญ่ และเชื่อในความรักอยู่เสมอ ผมรู้สึกว่าโลกของเราหมุนไปเรื่อยๆ และมีแรงดึงดูดอยู่ตลอดเวลา เราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะได้เจอหรือรู้จักกับใคร และถ้าผมชอบเขา ก็ไม่ใช่ว่าผมมีสิทธิ์นะ เขาก็มีสิทธิ์เลือกผมเหมือนกัน เขาอาจจะไม่ชอบผมก็ได้ ฉะนั้นความรู้สึกต้องเกิดขึ้นทั้งสองฝ่าย และยิ่งโตขึ้น ก็ยิ่งต้องคิดมากขึ้น ชีวิตไม่ได้เป็นสีพาสเทลสวยหวานเหมือนตอนเด็กๆ แล้ว และก็ไม่ได้เป็นสีขาวหรือดำชัดเจนเช่นกัน แต่ผมมองว่าชีวิตผมตอนนี้เป็นสีเทาๆ ครับ คือมีทั้งสุข เฉยๆ และเศร้า ปนกันไป (ยิ้ม)”

โสดสนิทแบบนี้ สาวๆ ว่าอย่างไรคะ

เรื่อง Minim

ภาพ IG @seanjindachot

Praew Recommend

keyboard_arrow_up