อาเล็ก –จ๊ะ จิตตาภา ปลื้มแรง!! กระแสตอบรับละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด ดีเว่อร์

ถือว่าเป็นละครน้ำดีแห่งปีที่สะท้อนปัญหาสังคมได้ตรงบาดใจผู้ปกครองและเด็กๆ หลายคนจนกลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ แพรวมีโอกาสเจอ คู่พระนาง อาเล็ก-จ๊ะ ทั้งคู่จึงเปิดใจถึงความสำเร็จที่เกินคาด

วัยแสบ 6

วัยแสบ 4

เริ่มที่สาวจ๊ะ จิตาภา “กระแสตอบรับดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก ก่อนที่จะสร้างละครเรื่องนี้ ทีมงานทุกคนรู้ตั้งแต่ต้นแล้วว่า เราทำละครด้วยความเสี่ยงจริงๆ เพราะไม่รู้ว่าสังคมไทยเปิดรับความแปลกของเนื้อเรื่องได้มากขนาดไหน อีกทั้งไม่ใช่ละครเรียกเรทติ้ง แต่เป็นละครที่ทำเพื่อสังคมมากๆ สุดท้ายทีมงานทุกคนตัดสินใจว่า จะทิ้งความกังวลทุกอย่าง ไม่ต้องคิดว่ากระแสตอบรับเป็นอย่างไร ปรากฏว่าพอออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน มีคนพูดถึงเยอะ สำหรับคืนนี้เป็นต้นไป จ๊ะบอกได้เลยว่า เนื้อเรื่องจะพีคมาก ถ้าคิดว่า ที่ผ่านมาเด็กๆ อาการประทุแล้ว บอกได้เลยว่า ตอนต่อๆ ไปจะรุนแรงกว่านี้ ทุกคนจะได้เห็นว่า การแสดงของน้องๆ เทพขนาดไหนค่ะ”

วัยแสบ 5

วันแสบ 2

ฟากอาเล็ก ธีรเดช เล่าว่า “หลายคนบอกว่ามีคนพูดถึงเยอะ โดยเฉพาะกลุ่มของผู้ปกครอง มีพี่คนหนึ่งที่อาศัยอยู่คอนโดเดียวกับผม บอกว่า ‘พี่กับสามีเลิกกัน เรามีลูกด้วยกันหนึ่งคน ในละครกับชีวิตจริงของพี่เหมือนกันมาก’

วัยแสบ 3

เวลาผมเข้าไปเล่นทวิตเตอร์ และพันทิป มีเด็กๆ หลายคนเขียนว่า อยากให้พ่อแม่ดูละครเรื่องนี้บ้าง ผมว่าปัจจุบันนี้มีคู่รักที่หย่าร้างกันเยอะ ผลกระทบไปตกที่ลูก ทำให้เขาขาดความอบอุ่น ละครเรื่องนี้สะท้อนภาพปัญหาเหล่านั้น ผมขอบคุณและดีใจที่คนดูชอบครับ แค่มีคนในสังคมได้ดูละครเรื่องนี้แล้วนำข้อคิดที่ได้ไปปรับใช้ในชีวิตจริง นี่คือสิ่งที่ดีกว่าเรทติ้งเสียอีก”

 

เรื่อง : faifai

ภาพ IG : ja_jittapa, lekteeradetch

Praew Recommend

keyboard_arrow_up