แอนดริว เกร็กสัน

ปันภาพให้แฟนฟิน! แอนดริว เกร้กสัน หล่อทุกองศามาทุกยุคทุกสมัย

แอนดริว เกร็กสัน
แอนดริว เกร็กสัน

แอนดริว เกร้กสัน คนหล่อทำยังไงก็หล่อ และในฐานะที่แพรวกับ เขาคบหากันมานานเป็นสิบๆ ปี มีภาพคุณพระเอกเก็บเป็นกระตั๊ก เลยขอจัดช่วงโปรโมชั่น ‘ปันภาพให้แฟนฟิน’ ด้วย 16 ภาพหล่อละลายใจ นับย้อนตั้งแต่ปีปัจจุบันไปไล่ลงไปจนถึงประมาณ 10 ปีที่แล้ว

คำเตือน! เตรียมทิชชู่ซับด้วยนะยูว์

แอนดริว ปี 2558 : ปีแห่งการ come back กลับมาเล่นละครอีกครั้ง หลังจากห่างหายจากแฟนๆ ไปร่วม 4 ปี แพรวเลยชวนเขามาแก้คิดถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเป็นแฟชั่นที่ถ่ายร่วมกับหนุ่มๆ แก้งค์เลือดมังกร ละครซีรีย์ยิ่งใหญ่แห่งปี โดยเขาเล่นเป็น คณิน ตอน ‘แรด’ และด้วยลีลายียวนแกมกะล่อน ณ ห้วงเวลานั้นสาวๆ จึงเพ้อถึง ‘เฮียคิ้ม’ ทั้งบ้านทั้งเมือง

แอนดริว เกร็กสันแอนดริว เกร็กสัน

ปลายปีแพรวเจอแอนดริวอีกครั้ง โดยครั้งนี้ชวนเขาบินขึ้นเหนือไปเชียงราย เก็บภาพหล่อๆ แบบเดี่ยวๆ มาขึ้นปก พร้อมบทสัมภาษณ์เจาะลึก บอกเลยใครไม่อ่าน ถือว่าพลาดแรง

แอนดริว เกร็กสันแอนดริว เกร็กสัน

แอนดริว ปี 2552 : เป็นปีที่พระเอกหนุ่มของเรา(ขอเหมา) สนุกกับงานผู้จัดละคร ‘เกมลุ้นรัก’ ที่มีคุณนุ่น-ศิรพันธ์ เป็นนางเอก เราเลยชวนทั้งคู่มาถ่ายแฟชั่นขึ้นปก และถ้าหากนับปีพอศอที่เกิด ปีนั้นเขาก็มีอายุขึ้นเลขสามแล้ว แต่โอ้… พระเจ้า ด้วยหนังหน้าสุดปัง และผมแว้นสุดเฟี้ยว งานนี้บอกเลย สาวๆ ตายเกลื่อนจ้า

แอนดริว เกร็กสันแอนดริว เกร็กสันแอนดริว เกร็กสัน

แอนดริว เกร็กสัน

แอนดริว ปี 2549 : เป็นปีที่หนุ่มแอนดริวฉลองอายุครบ 30 ปีด้วยบทบาทผู้จัดละคร ‘สะดุดรัก’ ซึ่งในละครเขาแสดงคู่กับนางเอก บัวชมพู ฟอร์ด แต่แพรวเคยถ่ายแฟชั่นคู่นี้มาแล้วจึงไม่อยากซ้ำ กับเราปิ๊งไอเดีย ‘2 แอน’ คือ แอนดริวกับแอนทอง มากกว่าจึงจัดแจงชวนสองแอนเหินฟ้าไปกรุงปราก เก็บภาพสวยๆ ทั้งคู่ทั้งเดี่ยวมาให้แฟนๆ ฟิน ซึ่งพอย้อนกลับไปดูภาพก็เกิดคำถามว่า เกือบสิบปีผ่าน ทั้งคู่ก็ยังไม่เคยโคจรมาเล่นละครด้วยกันเรื่อง แหม…ทำไมไม่มีใครคิดจัดเหมือนที่แพรวจัดนะ

แอนดริว เกร็กสันแอนดริว เกร็กสัน

แอนดริว ปี 2548 : ก่อนอ่านเราขอให้คุณหยุดสายตาที่ภาพเขาก่อน อูย….หล่อจนต้องร้องขอชีวิตเลยใช่ไหม ใสมากๆ ใสสุดๆ อาจเพราะเป็นปีที่เขาเว้นวรรคตัวเองจากงานแสดง หลังจากที่สองปีก่อนหน้าเขาสร้างผลงานเปรี้ยงปังติดๆ กันคือ 12 ราศี และ เรือนไม้สีเบจ ผสมกับเรียนจบปริญญาตรีรัฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ความสุขจึงเปล่งประกายยย

แอนดริว เกร็กสันแอนดริว เกร็กสันแอนดริว เกร็กสัน

แอนดริว ปี 2547 : แพรวชวนเขามาถ่ายแฟชั่นคู่กับสาวอ้อม นางเอกที่พากันดังเป็นพลุแตกจากผลงาน ‘รักเกิดในตลาดสด’ เอาเป็นว่าถ้าคุณเพิ่งมาเป็นแฟนคลับเขาช่วงหลัง และชอบบทบาทยียวนกวนประสาทของเขาในบท ‘เฮียคิ้ม’ แล้วละก็ เราอยากให้คุณย้อนไปดูเขาวันที่เป็น ‘ต๋อง’ รับรองว่าจะต้องหลงรักเขาขึ้นอีกพะเรอ

แอนดริว เกร็กสันแอนดริว เกร็กสันแอนดริว เกร็กสัน

อย่างที่บอกว่าเรามีภาพ แอนดริว เกร้กสัน อีกเป็นกระตั๊ก ใครอยากเห็นมากกว่านี้ก็ส่งเสียงเข้ามาเยอะๆ แล้วกัน
ที่มาภาพ : นิตยสารแพรว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up