ย้อนดูนางเอกดัง สวมบทหมวยนี่คะ แต่งองค์ ออร่าจับด้วยชุดจีน

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยบรรยากาศสีแดงที่รายล้อมอยู่รอบตัว ซึ่งนอกจากเหล่าอาตี๋ อาหมวยจะได้ยิ้มตาหยีเตรียมรับอั่งเปาจากบรรดาญาติๆ ให้ได้หอมปากหอมคอกันแล้ว ไฮไลท์พิเศษประจำเทศกาลนี้ที่คาดว่าทุกคนรอคอยเหมือนกันน่าจะหนีไม่พ้น ชุดจีน กี่เพ้า ที่เราจะได้เห็นเหล่าอาหมวยเชื้อสายจีนสวมใส่อวดโฉมให้เราได้ดู แต่ชุดกี่เพ้าก็ใช่ว่า จะได้เห็นเฉพาะในเทศกาลเท่านั้น ละครดังอิงสตอรี่จีนหลายเรื่องก็ได้หยิบชุดจีน ชุดกี่เพ้ามาให้นางเอกเราได้สวมบทบาทเป็นอาหมวย แสดงละครให้ได้อินและฟินกันเลย

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

แอน ทองประสม

กี่เพ้านี้มีความลับใช่ไหม ใครยังจำบทบาท 2 คาแรคเตอร์ ของนางเอก แอน ทองประสม กับบท เพกา สาวภัณฑารักษ์ และเมย์ลี วิญญาณที่มาขอความช่วยเหลือกันได้บ้าง เรื่องนี้ถูกใจสำหรับสาวๆ ที่ชอบสวมใส่ชุดกี่เพ้ากันเลยทีเดียว ประกอบกับบท เพกา สาวภัณฑารักษ์ที่ต้องทำงานข้องเกี่ยวอยู่กับผ้าตลอดด้วยแล้ว เราจึงได้มีโอกาสเห็นคลังเสื้อผ้าชุดจีน รวมถึงได้เห็นแอนในชุดกี่เพ้า ซึ่งก็สร้างความตะลึงให้แฟนคลับกันเลยล่ะ เพราะแอนสวยมาก หน้าผม เสื้อผ้าเป๊ะ สาวๆ ที่หน้าไม่หมวยออกแนวฝรั่งอย่างสาวแอนที่อยากจะลองใส่ชุดกี่เพ้าสักครั้ง ก็คลายความกังวลกันได้เลย

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

ใครยังจำโมเมนต์น่ารักกุ๊กกิ๊กของยัยจิ๋ม นายจู๋ ในซีรีส์เลือดมังกร ตอนเสือ ที่นางเอกลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ เล่นประกบคู่กับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมได้บ้าง ถึงแม้จะเกิดเป็นสาวลูกครึ่ง แต่คิมก็ได้มีโอกาสใส่ชุดจีน ชุดกี่เพ้า เล่นละครให้เราได้ดูเหมือนกัน ซึ่งผลที่ออกมาก็ไม่ได้ขัดหูขัดตาเลย กลับดูน่ารัก น่ามองด้วยซ้ำ

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

mew4

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

เล่นละครมากี่เรื่องต่อเรื่อง ทำเอาคนดูหลงรักใบหน้าหวานของ มิว นิษฐา ทุกครั้ง ซึ่งก็เป็นโชคดีของมิวด้วยที่ได้สวมบทเล่นละครเรื่องใด ได้สวมใส่เสื้อผ้าสวยหลายแนวตลอด ซึ่งแนวอาหมวยใส่ชุดจีน มิวเองก็ได้ลิ้มลองเช่นกัน เริ่มตั้งแต่เรื่อง รักออกฤทธิ์ กับบทม่ายสาวดวงกินผัวประกบคู่กับหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ มิวก็ได้สวมชุดเจ้าสาวจีนสีแดงแรงฤทธิ์ในฉากแต่งงานกับเสี่ยป๊อก (ชาย ชาตโยดม) ฉากนั้นมิวสวยเจิดเลยล่ะ จากนั้นในซีรีส์เลือดมังกร ตอนสิงห์ กับบท อาจู มิวก็ได้ใส่ชุดกี่เพ้า ชุดจีนอีก ขอชมว่า สวย หวาน จับใจเลย

เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

เชอร์รี่ เข็มอัปสร

เชอร์รี่ เข็มอัปสร

เชอร์รี่ เข็มอัปสร

ต่อกันด้วย เชอร์รี่ เข็มอัปสร กับบท ย่าหยา และจันทร์ชมพู ที่เธอได้ใส่ชุดกี่เพ้า แสดงในซีรีส์เลือดมังกร ตอนกระทิง ประกบคู่กับพระเอก เคน ธีรเดช ถึงแม้ว่าใบหน้าของสาวเชอร์รี่จะไม่ได้ออกสไตล์หมวยจ๋า แต่เป็นสไตล์หวาน ไทยๆ มากกว่าก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เพราะเมื่อเราได้เห็นเชอร์รี่ในชุดกี่เพ้าที่เข้ารูปเหมาะเจาะกับรูปร่างเชอร์รี่แล้ว ยอมรับว่า สวยบาดใจเลยล่ะ ซึ่งชุดกี่เพ้าไม่ว่าสีอะไร เชอร์รี่เอาอยู่ทุกชุดจ้า

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

เห็นสาวแต้วใส่วิก หั่นหน้าเต่อ ให้คาแรคเตอร์สวย แก่น ก๋ากั่นในซีรีส์เลือดมังกร ตอนแรด ประกบคู่กับหนุ่มติสท์ แอนดริว เกร้กสัน ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับหลงรัก เอ็นดูกันไม่น้อย ใครจะไปคิดว่า มาดสาวก๋ากั่น ผมสั้น หน้าม้าเต่อ พอได้มาสวมใส่ชุดกี่เพ้าสีแดงแรงฤทธิ์ นี่ก็ออกมาสวย เด็ด เผ็ดไม่น้อยเลย จะว่าไปชุดกี่เพ้านี่เข้ากันกับผู้หญิงทุกคาแรคเตอร์จริงๆ นะ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ตามมาติดๆ กับนางเอกปิดท้ายซีรีส์เลือดมังกร ในตอนหงส์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่รับบทหนักจัดดราม่า บู๊กระจาย เรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่างเจนี่ กับบอย ปกรณ์เลยก็ว่าได้ นอกจากเรื่องนี้เจนี่จะได้สวมใส่ชุดจีนเต็มเหนี่ยว อย่างชุดกี่เพ้าด้วยแล้ว เจนี่ยังได้แต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็มสวมบทบาทเล่น งิ้ว ในเรื่องอีกต่างหาก เรียกว่า ความเป็นจีนเข้าไปอยู่ในกระแสเลือดเลยล่ะจ้า

มิน พีชญา วัฒนามนตรี

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

ถอดชุดกี่เพ้าส่งท้ายด้วยนางเอกวิก 7 สี มิน พีชญา ในละครเรื่อง หยกเลือดมังกร เรื่องนี้มินรับบท อากิ่งเหมย แสดงคู่กับ พอร์ช ศรัณย์ เล่นดีจนคนดูอิน เกิดกระแสจิ้นมิน-พอร์ช กันเลย สำหรับละครเรื่องเลือดมังกรก็จัดเสื้อผ้าหน้าผมในแบบชาวจีนไม่น้อยหน้าเหมือนกัน เราจึงได้เห็นสาวมิน นางเอกของเราสวมชุดจีน ชุดกี่เพ้า ซึ่งก็มีแบบชุดจีนทั้งชุด หรือจะเป็นเสื้อใส่คู่กับกางเกงก็ดูน่ารัก ทะมัดทะแมง จะว่าไปแล้ว ชุดจีนนี่มีเสน่ห์เลยจริงๆ นะ

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.thaitv3.com, http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=630571, http://www.manager.co.th/Drama/ViewNews.aspx?NewsID=9560000004270, Facebook : lakornonlinefan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up