ไปไงมาไง โปรเจ็คท์ดูหนัง กับ โตโน่ และน้องมะลิ!

สำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’ เดอะสตาร์ 6 ผู้นี้ตกเป็นข่าวก็แต่เรื่องร้อน เรื่องแรง จนเกือบกลบมุมดีๆ ของเขามิด แต่ดูคนต้องดู 360 องศา ฉันใดฉันนั้น

โตโน่6

โตโน่7

โตโน่3

ดังเช่นจิตใจของโตโน่ที่อ่อนโยนต่อสัตว์ ไม่ใช่แค่น้องหมา น้องแมว แต่ใจเขายังกว้างถึงสัตว์โลกตัวใหญ่ โดยเขารับเป็นพ่ออุปถัมภ์เสือขาว 1คู่ กับ ยีราฟอีก 1 คู่  จนองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก (World Animal Protection) เล็งเห็นความเมตตา ยกตำแหน่งทูตขององค์กรฯ ให้เขาไปครองคู่กับ ‘ปอ ทฤษฎี สหวงษ์’ พระเอกจิตใจงาม แล้วทุกๆ ภารกิจ โน่ไม่เคยเกี่ยง  ไม่ว่าเดินสายบรรยายเรื่องการเลี้ยงน้องหมาน้องแมวให้กับเด็กตามโรงเรียนต่างๆ ต่อให้ไกลแค่ไหน ขอให้บอก โน่ไปด้วยใจล้วนๆ  เช่น คราวนี้ที่เขายกคิวเดินสายเวทีคอนเสิร์ตทั่วประเทศเข้าเมืองมาเป็นเพื่อนดูหนัง ‘Snoopy -The Peanuts Movie’  เพื่อหารายได้สมทบเข้าโครงการ Better lives for dogs ขององค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก เพื่อให้น้องหมาจรจัดได้มีชีวิตที่ดีขึ้น 

โตโน่5

โตโน่4

โตโน่3

‘มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนั้นครับ เริ่มจากคุณเฮนรี่ ทราน กูรูภาพยนตร์ดัง และเป็นผู้จัดการทั่วไปของบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ ฟาร์อีส จำกัด นอกจากอนุญาตให้ ‘Snoopy -The Peanuts Movie’  ฉายในรอบการกุศลในวันที่ 26 ธันวาคม 2558 ก่อนรอบฉายจริงแล้ว ยังบริจาคเงินส่วนตัวสมทบให้เพิ่มอีก ได้ยินแบบนี้ก็ชื่นใจ เพราะตลอดเวลาผมมุ่งแต่ทำงานๆๆๆ พอสักครั้งที่ได้มาทำงานบุญ ได้อยู่ในบรรยากาศแวดล้อมไปด้วยคนที่มีจิตใจที่ดี มีความสุขมาก หายเหนื่อย’ โตโน่เปิดใจ ‘ยิ่งปลื้มใจกว่านั้นคือ ด้วยสปิริตของพี่ปอที่ไม่สามารถมาร่วมดูหนังกับเราได้ ทางครอบครัวจึงส่งน้องมะลิมาเป็นตัวแทนดูหนังกับผู้ใจบุญ โดยเพิ่มรอบอีก 1 รอบ ดูกับผมรอบ 13.30 น. ส่วนน้องมะลิรอบ 15.30 น. บัตรราคา 500 บาท (พรีเมี่ยม ซีท) ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์ หางบัตรมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเสื้อยืดกับของเล่นลิขสิทธิ์ของสนู๊ปปี้  โทรสอบถามได้ที่ 02-513-0475 หรือเฟซบุ๊ก องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก ยังมีที่ว่างรอคนใจบุญอยู่ครับ

อ้ะไม่ต้องยุ่งใจว่าเลือกไม่ถูก จะดูกับพี่โตโน่สุดหล่อ หรือน้องมะลิสุดน่ารัก ถึงอย่างไรก็ได้ทำบุญเหมือนกันจ้า

เรื่อง : Orasa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up