5 หนุ่มหล่อทะลุเลนส์ จนต้องติดแฮชแท็ก ‘สมาคมนิยมผู้ชายใส่แว่น’

แต่ในข้อด้อยก็มีข้อดีอยู่นะ เพราะตอนนี้เทรนด์สาวแว่น – หนุ่มแว่นกลายเป็นที่นิยมขึ้นมา วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปส่องดารานักแสดงชายที่เป็นหนุ่มแว่นฉบับออริจินอล ที่สายตาสั้นกันจริงๆ (ไม่ใช่เอะอะหยิบแว่นตามาใส่แล้วถ่ายรูปเฉยๆ) ซึ่งถ้าสาวๆ ได้เห็นแล้วรับรองว่าอยากจะสมัครเข้าชมรมนิยมผู้ชายใส่แว่นขึ้นมาเลยแหละ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

คนแรกไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่มที่ครองใจผู้หญิงไปครึ่งประเทศอย่างณเดชน์ คูกิมิยะเราจะเห็นณเดชน์ใส่แว่นตากันเป็นประจำอยู่แล้ว ขอบอกว่าชอบลุคนี้ของณเดชน์มากๆ ถึงแม้ว่าจะใส่แว่นหนาเตอะ แต่ก็ดูสบายๆ อบอุ่นมากๆ

1 2 3
หมาก – ปริญ สุภารัตน์

อีกคนก็คือหนุ่มหมาก – ปริญ ขวัญใจสาวคิมเบอร์ลี่ สำหรับหนุ่มหมากเวลาใส่แว่นดูเป็นเด็กเนิร์ดมาก  นี่ถ้าไม่รู้จักนิสัยที่ขี้เล่นของหนุ่มหมาก คงคิดว่าเป็นเด็กเนิร์ดหน้าห้องไปซะแล้ว  แต่ก็ยังมีออร่าความหล่อทะลุแว่นอยู่ดีว่าไหมจ๊ะ?

45 5 6
เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข

หนุ่มอีกคนที่ใส่แว่นแล้วดูดี นั่นก็คือหนุ่มเจมส์จิ เจ้าตัวเคยบอกว่าเป็นคนที่สายตาสั้นมากๆ เพราะตอนเด็กๆ เล่นเกมและอยู่หน้าจอคอมตลอดเวลา เลยต้องใส่แว่นตลอด และดูเหมือนเจ้าตัวจะชอบเวลาตัวเองใส่แว่นด้วยนะ เพราะใน IG ของหนุ่มเจมส์จิเองก็มักจะโพสต์รูปเวลาใส่แว่นลงประจำเลยล่ะ ดูลุคเป็นเกาหลีมากๆ

7 8 9
ฌอห์ณ จินดาโชติ

ส่วนหนุ่มแว่นอีกคนที่ติดอันดับก็คือหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ ถ้าใครเป็นแฟนคลับจะรู้เลยว่าหนุ่มณอห์ณติดแว่นมาก ทั้งแว่นสายตาหรือแว่นกันแดด จนกลายเป็นสไตล์ของหนุ่มคนนี้ไปแล้ว ที่สำคัญเป็นผู้ชายที่ใส่แว่นแล้วออกแนวอาร์ติสต์ขึ้นมาทันที ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา

10 11 12
ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ

สุดท้ายก็คือหนุ่มหล่อเสียงมีเอกลักษณ์อย่างตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ ถึงจะเป็นนักร้องแต่ความหล่อก็เทียบขั้นพระเอก จนได้มาชิมลางงานหนังงานละครอยู่หลายเรื่อง นอกจากลุคเท่ๆ ในการเป็นนักร้องนักแสดงแล้ว ลุคหนุ่มแว่นของเขานี่แหละ ที่ทำให้ดูเป็นผู้ชายอบอุ๊น อบอุ่น ชวนหลงใหล เห็นแล้วอยากมีแฟนใส่แว่นขึ้นมาทันทีเลย

13 14 15

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะสาวๆ ชอบหนุ่มแว่นสไตล์ไหนของเรากันบ้าง แต่ละคนก็หล่อกันคนละสไตล์ เชื่อว่าหลายคนต้องหันมาชอบหนุ่มแว่นกันมากขึ้นแน่ๆ เลยใช่ไหม

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@mark_prin, @2popetorn, @keaw_jung, @jirayu_jj, @seanjindachot

Praew Recommend

keyboard_arrow_up