9 สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย …ยิ่งแก่ยิ่งกินใจ!

9 สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย …ยิ่งแก่ยิ่งกินใจ!

9 สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย ไม่รู้ว่าทำบุญด้วยอะไร เพราะอายุปาเข้าไปเลข4เลข5กันแล้ว แต่กลับยิ่งหล่อเท่ ดูน่าหลงใหลขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ที่สำคัญคือ หล่อธรรมชาติไม่ต้องประดิษฐ์อะไรมาก

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายสุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายติ๊ก- เจษฎาภรณ์ ต้องบอกว่าเวลาทำอะไรหนุ่มคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะยิ่งอายุเยอะ ยิ่งหล่อ ยิ่งเท่

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายก้อง- สหรัถ สังคปรีชา คนอะไรหล่อดูดีเหมือนคุณชาย เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ ตั้งแต่เด็กวัยรุ่นยันรุ่นแม่ เรียกว่ากวาดคะแนนทุกวัยจริงๆ

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายอาหนิง-นิรุตติ์ คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ ใช้ชีวิตโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายสิบปี แต่ยังหล่อและดูดี สุขภาพแข็งแรง ยิ่งอายุมากยิ่งมีความสมาร์ท สาวเล็กสาวใหญ่เลยเทใจเทคะแนนให้จนเต็มปรี่ และต่างลงความเห็นว่า อาหนิง เป็นผู้ชายอบอุ่น มาดสุขุม ซุ่มเสียงลุ่มลึกกินใจสุดๆ

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ยิ่งอายุมากออร่าความหล่อก็ยิ่งจับจริงๆ จนระยะหลังๆ มานี้เริ่มมีงานละครให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโดดมาทวงบัลลังก์พระเอก รับงานละครให้กับผู้จัด ‘อ้อม พิยดา’ ในเรื่อง ‘ในเล่ห์เสน่หา’ พร้อมฉายาพระเอกฆ่าไม่ตายกลับมาอีกครั้ง

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายชาคริต แย้มนาม เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งงานเยอะ และยังคงมีงานชุกตลอดเวลา แม้ความหล่ออาจไม่ปี๊ดเท่าคนอื่นๆ แต่สิ่งที่ทำให้สาวๆ อยากกระโดดงับคอหนุ่มคนนี้ก็คือ คาแร็คเตอร์กับนัยตาละลายใจสาวที่ดูเท่ห์จริงๆ

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายแอนดริว เกร็กสัน ถึงจะอายุอานามปาเข้าไป 40 ปีแล้ว แต่ยังสามารถกลับมาโลดแล่นเล่นละครเป็นพระเอกได้เหมือนเดิม เพราะดีกรีความหล่อยังเป๊ะไม่เปลี่ยน แถมรอยยิ้มมีเสน่ห์เหมือนสมัยตอนหนุ่มๆ เลยจ้า

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายอู๋ ธนากร ตอนหนุ่มว่าหล่อแล้ว ตอนนี้ยิ่งหล่อกว่าอีก กลายเป็นขวัญใจสาวๆ เพราะป็นผู้ชายที่หล่อแบบแม๊น แมน และดูเท่ ยิ่งในบทบาทของ อาอัน ในละครเลือดมังกร ตอนสิงห์ เล่นได้อินสมบทบาทมาก แบบนี้แหละที่เรียกว่ายิ่งแก่ยิ่งแซ่บของจริง

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายสุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายเคน ธีรเดช ปัจจุบันลูกสองแล้วก็ยังหล่อจนสาวๆ กรี๊ดเหมือนเดิม

สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตาย สุภาพบุรุษฆ่าไม่ตายซิโก้เกียรติศักดิ์ คนนี้แทบไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะขนาดอายุ 42ปีแล้วยังหล่อไม่ส่าง แถมมีชื่อเสียงสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจชาวไทย เนื้อหอมไม่แพ้นักเตะทีมชาติไทยเลยทีเดียว

เรื่อง :  แพรวดอทคอม

ภาพ : charmarmy, shahkrit, Facebok อาหนิง  นิรุตติ์  ศิริจรรยา,andrewgregson,tuipptitan, kun_jun, kongsaharat_fanclub,coach_zico,tikjesdaporn_gallery

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up