มาดามหัวใจเพชร 7ประโยคเด็ดไทม์ไลน์ชีวิต’นันทิดา’ ที่ทุกคนฟังแล้วต้องทึ่ง!

เรียกว่าเป็นศิลปินหญิงรุ่นใหญ่ที่ทุกคนต่างต้องยกนิ้วให้ในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะสติในการให้สัมภาษณ์กับสื่อในทุกประเด็นเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวที่มีข่าวออกมาเป็นพักๆ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นคำถามเรื่องใดที่ลำบากใจจะตอบขนาดไหน แต่ละประโยคที่หลายคนนั้นได้ยินกลับไม่เคยพูดถึงใครในด้านลบแม้แต่ครั้งเดียว

4ประโยคเด็ดเมื่อครั้งให้สัมภาษณ์ที่งาน Green Concert สยามพารากอน หลังจากที่มีเรื่องการประกาศจดทะเบียนสมรสระหว่างอดีตสามีกับนางเอกสาวช่องน้อยสีออกมาเป็นข่าวช็อควงการบันเทิง

1.“เราสองคนไม่เคยโกรธกัน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด สิ่งที่สำคัญคือเราไม่เคยแยกจากการเป็นพ่อแม่ของลูก”

2.“มันเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่ผ่านมาพี่เอ๋เองก็ไม่เคยตัดสินใจที่จะมีใครในช่วงที่เราไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน จนวันนี้พี่เอ๋ตัดสินใจแล้ว เพราะฉะนั้นมันคือสิ่งที่พี่ต้องยินดีด้วย”

3.“อะไรที่คนที่เรารักเลือกและมีความสุข เราก็ยินดีด้วย”

1หลังจากนั้นในงานคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 30 ปีของเจ้าตัวในชื่อ “กายพร้อม ใจพร้อม The show must go on” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการมีลูกของครอบครัวอดีตสามีว่า

4.“มีครอบครัวก็ต้องมีลูก มันถึงจะครบความเป็นครอบครัว (สยบด้วยรอยยิ้มปิดท้ายการสัมภาษณ์)”

ต่อมาปรากฏภาพของมาดามตู่และอดีตสามีถ่ายรูปอยู่ในเฟรมเดียวกัน เนื่องในวันครบรอบวันเกิดของฝ่ายชาย ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค มาดามตู่ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า

5.“เราส่งของขวัญวันเกิดให้เป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติที่พี่อวยพรวันเกิดกัน ไม่ได้มีอะไรที่พิเศษกว่าทุกปี”

ล่าสุดหลังจากที่มีข่าวของอดีตสามีเกิดเรื่องคดีทางการเมือง ซึ่งครั้งนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่ทำให้หลายคนจับตามองไปที่ลูกสาว (น้องเพลง) และตัวของมาดามตู่ ที่ยังคงคอยเป็นกำลังใจให้อดีตสามี แม้ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่จะแยกกันอยู่แล้วก็ตาม ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มาดามก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

6.“พี่ว่ามันเป็นเรื่องของความผูกพัน เราเองยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่”
7.“อะไรที่ทำให้ทุกคนสบายใจและมีความสุข เราก็น่าจะทำสิ่งนั้นมากกว่าในตอนนี้” ……

2

อยู่อย่างสง่า วาจาภาษาดอกไม้แบบนี้แหละ “นันทิดา แก้วบัวสาย” สมกับฉายา “มาดามเอื้ออาทร” ของแท้จริงๆ

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@plengasavahame

Twitter : sriploi17

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up