‘พิม ซอนย่า’ ช็อค! หลังพบเป็นไฮโปไทรอยด์ โรคเดียวกับ ‘ทาทา ยัง’

หายหน้าหายตาไปสักพักใหญ่สำหรับนางแบบสาว ‘พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง วัชรสินธุ์’ เจอกันล่าสุดเจ้าตัวบอกว่า กำลังถ่ายซีรี่ส์อเมริกา นอกจากนี้ยังทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการออกกำลังกาย หลังตรวจพบว่าเป็นไฮโปไทรอยด์

“2 ปีแล้วที่พิมตรวจพบว่าเป็นไฮโปไทรอยด์ โรคเดียวกับน้องทาทา เนื่องจากก่อนหน้านี้รู้สึกว่าร่างกายตัวเองผิดปกติ จู่ๆ ก็อวบขึ้นมาเลย ทั้งที่เรากินทุกอย่างเหมือนเดิม วันแรกที่รู้ว่าเป็น ยอมรับว่าช็อคเหมือนกันค่ะ นอยด์ไปเลย เพราะโรคนี้จะทำให้อ้วนได้ตลอดถ้าไม่ดูแลตัวเองดีๆ แล้วยังส่งผลกระทบกับงานที่ทำ พิมจึงเบรคไปพักรักษาตัวอยู่ช่วงหนึ่ง ต้องกินยาวันละเม็ด ออกกำลังกายตลอด ทั้งโยคะ ขี่ม้า ฟิตเนส ชกมวย ผ่านไปหนึ่งปีน้ำหนักจึงเริ่มลดลง รูปร่างกลับมาเหมือนเดิม แต่ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุดต่อไปค่ะ

“ตอนนี้พิมมีบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์ชื่อ Yellow Moon Film กับอีกหนึ่งบริษัทเป็นโปรดักชั่นเซอร์วิสคอยให้บริการชาวต่างชาติที่เข้ามาถ่ายหนัง หรือโฆษณาในเมืองไทย และกำลังจะมีโปรเจ็คท์เปิดกล้องซิทคอมแนวคอเมดี้ช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยพิมเล่นเป็นตัวร้ายขำๆ ความจริงที่ผ่านมามีคนติดต่อให้เล่นละครเยอะเหมือนกัน แต่บทไม่เหมาะสม หรือบางทีก็เป็นบทแม่ ซึ่งเรายังไม่พร้อมรับ (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นบทที่สนุกท้าทายไม่ได้บ่งบอกอายุมากพิมก็ยังรับอยู่ อย่างล่าสุดเพิ่งถ่ายทีวีซีรีส์อเมริกาของช่อง HBO เรื่อง Strike Back เรื่องราวทั้งหมดถ่ายทำในเมืองไทย ทำงานกับฝรั่งค่อนข้างเป๊ะมาก สมมติหนึ่งวันถ่าย 12 ชั่วโมงจบ เราต้องถึงกองถ่าย 6 โมงเช้าแล้วจบ 6 โมงเย็น ถ้าถ่ายเพิ่มก็จะมีโอทีให้ ขณะที่ไทยจะเป็นแนวเรื่อยๆ ชิลล์ๆ ระบบต่างกันเยอะ

อ้อ! เรื่องนี้พิมได้เล่นกับ ‘มิเชล โหย่ว’ น่ารักมาก ไม่ถือตัวเลย

“อย่าลืมติดตามชมนะคะ”

ภาพ : IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up