สวยสง่าสมงานโอต์ กูตูร์ ‘ใหม่-ชมพู่’ เฉิดฉายคู่ปารีสแฟชั่นวีค

ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่เรื่องแฟชั่น การันตีจากหลายๆ งานระดับอินเตอร์ที่สาวชมพู่เคยได้ไปปรากฏตัว แน่นอนว่าการไปเยือนปารีสแฟชั่นวีครอบนี้ชุดแน่นๆ คอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ดังต้องมีให้เห็นอยู่แล้ว แต่ที่กำลังมาแรงสุดๆ อีกคนก็คือรุ่นน้องก๊วนเดียวกันอย่างใหม่ – ดาวิกา ที่พักหลังนอกจากจะได้รับคำชมจากการออกงานอีเว้นท์ และงานประกาศรางวัลในบ้านเราไปมากมายแล้ว งานนี้ก็คงเป็นการเปิดตัวสาวใหม่ในฐานะแฟชั่นนิสต้าอีกคนของวงการบันเทิงไทยยอย่างเต็มตัว เพราะปารีสแฟชั่นวีคคราวนี้ แม้ว่าชุดจะไม่แน่นเท่าสาวชม แต่เรื่องความสวยมีสไตล์ในลุคอินเตอร์ เธอก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้พี่สาวสุดเลิฟ
8
เรียบง่ายและดูหรูหราในคราวเดียวกันกับชุดแขนกุดลายสีเขียวเข้ม ใส่กับกระโปรงสั้นสีชมพู่อ่อน พร้อมกับถือกระเป๋าLady dior ลุคนี้พร้ออมไปดูโชว์ของดิออร์ โอต์ กูตูร์มากๆ

6
จากชุดสไตล์ยิปซีที่ดูเซอร์ๆ กลายมาเป็นชุดเดรสผผ้าลูกไม้สีดำระบายรอบตัวจากแบรนด์ฌามบัตติสต้า วัลลี (Giambattista Valli) ลุคนี้ลงตัวมากๆ อีกแล้ว

7

จัดชุดของชาแนลแบบมาเต็มทั้งแจ๊คเก็ต กระโปรง กระเป๋า และบู๊ทยาว แถมหน้าผมยังเป๊ะเข้ากับคาแร็กเตอร์ของแบรนด์ชาแนลได้เป็นอย่างดี

มาที่สาวใหม่-ดาวิกา ที่มางานปารีสแฟชั่นวีคทั้งที จึงจัดชุดแบรนด์ดังอย่างชาแนลมาเหมือนกัน

1ชุดนี้เพิ่มดอกไม้สีแดงเป็นดีเทลเก๋ๆ ที่ทำให้เดรสยาวสีดำดูลงตัวมากขึ้นขับผิวขาวของสาวใหม่ได้เป็นอย่างดี เท่ตรงที่งานนี้สาวใหม่หยิบรองเท้าที่ใส่ง่ายๆ แบบWing tips หรือSaddle ส้นเรียบมาใส่แทน

3สวยแบบเบาๆไปกับชุดสีขาวปักลายผีเสื้อซีทรูประดับด้วยผ้าลูกไม้ช่วงคอ และข้อมือ สวมเข้ากับชุดกระโปรงทรงเอสีดำ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว

4เดรสแขนกุดผ้าทวีต บ่งบอกคาแร็กเตอร์ของเสื้อผ้าแบรนด์ชาแนลได้เป็นอย่างดี ทำให้ลุคนี้ของสาวใหม่ดูน่ารักสดใสไปอีกแบบ

ตัดสินไม่ได้จริงๆ ว่าใครสวยกว่าใคร เอาเป็นว่าชอบคนไหนก็ลองไปติดตามไอจีของทั้งคู่ ช่วงนี้ทั้งสองสาวเขาอัพเดทกันตลอดจ้า

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@hwanjeabjeab,@davika,@chomismaterialgirl

 

Twitter :sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up