You’re So Cute ! เจ๊เปาบางพลี ขึ้นแท่นแฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋ว อวดความคิวท์ ในแพรว ฉ.921

แฟชั่นเซตปกปักษ์นี้ คิวท์มากกกกกกก แพรวต้อนรับปีใหม่ด้วยความสดใส จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบพาซุป’ตาร์วัยกระเตาะน้อง เป่าเปา หรือเจ๊เปาบางพลี มาขึ้นปกอีกครั้ง ครั้งนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเจ๊เปาโตขึ้น กลายเป็นแฟชั่นนิสต้ารุ่นจิ๋ว ที่ผู้ใหญ่อย่างเราต้องยอมแพ้ แถมมาครั้งนี้ เจ๊เปามีกองเชียร์มาทั้งบ้าน ทั้งแม่กิ๊บ พ่อบี้ เหล่าบรรดาคุณป้า คุณยาย ชนิดที่ว่าอากาศหนาวๆ ช่วงที่ผ่านมา กลายเป็นอบอุ่นขึ้นมาทันที

ปักษ์นี้เราจะได้เห็นรูปเจ๊เปาบางพลีกันอย่างจุใจ เพิ่มเติมคือความน่ารักที่ทวีคูณ เพราะคุณเขาจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้าหน้า ผม โอ้ย!เด็กอะไรก็ไม่รู้น่ารัก น่ากอดมากจริงๆ พูดถึงเรื่องเสื้อผ้าครั้งนี้ ปอนด์ สไตลิสท์คนเก่งประจำกองนิตยสารแพรว ขนเสื้อผ้าและไอเท็มเด็ดสำหรับให้เจ๊เปาได้จัดเต็ม เรื่องใส่ได้ตามใจชอบ โดยไฮไลท์อยู่ที่กระเป๋าและเครื่องประดับคอลเล็คชั่นล่าสุดจาก MCM แบรนด์ เครื่องหนังสัญชาติเยอรมันที่มีสาวกทั่วโลกด้วยดีไซน์และกิมมิกที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งวันนี้เจ๊เปาบางพลีจะได้ถือเป็นคนแรกก่อนวางขายในช็อปอีกนะคะ เป็นไงล่ะ…นี่แหละแฟชั่นนิสต้าตัวจริง อยากรู้ดีเทลและรายละเอียดของคอลเลคชั่นนี้ให้จุใจมากกว่าเดิม ต้องตามไปดูกันต่อในเล่มได้เลยจ้า แต่บอกเลยว่า #ของมันต้องมี

สำหรับบรรยากาศในกอง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า สนุกสนานแค่ไหน ทั้งเสียงเชียร์ เสียงปรบมือ เสียงฮาจนเสียงแหบเสียงแห้งพอถึงช่วงไลฟ์สดก็มีพี่ๆ แฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม แต่นางแบบตัวน้อยของเราก็ไม่มีเหนื่อย วิ่งวนรอบได้สตูดิโอ สปิริตล้นเหลือจริงๆ เจ๊เปาจ๋า และอย่างที่บอกว่าครั้งนี้มากันแบบ #bigfamily แพรวก็ไม่รอช้าหลังจากถ่ายเสร็จก็คว้าตัวแม่กิ๊บ พ่อบี้ รวมถึงซุปตาร์ตัวจิ๋วของเรามาพูดคุยถึงเรื่องราวสุดน่ารักของครอบครัวนี้ รับรองว่าอ่านแล้วต้องยิ้มตามแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up