ส่อง…ของขวัญ ชิคๆใช่ๆ ใครได้รับก็ปลื้ม

ปีใหม่ทั้งที ใครจะหาของขวัญให้คนรัก คนรู้ใจ นั้นหาได้ไม่ยาก แต่ถ้าจะหาของขวัญแบบชิคๆ แปลกตาไม่ค่อยซ้ำใคร ต้องรู้กันหน่อยว่ามีอยู่ที่ไหน ไม่มีอะไรยาก ถ้าอยากจะได้ ในงาน กิ๊ฟต์ เฟสต์2018 ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21อโศก น่าจะเป็นทางเลือก แต่มาดูกันหน่อยว่ามีอะไรบ้าง ที่เห็นแล้ว ต้องหยิบ ต้องชม อยากได้เป็นของขวัญไปให้ผู้รับแน่ๆ

เริ่มกันเลย…ที่ชิ้นแรก เซรามิกกระจายน้ำหอม เห็นแล้วยอมใจกับความช่างคิด ของ Lively Breeze (ไลฟ์ลี่ บรีซ)ด้วยดีไซน์ที่เป็นสัตว์น้อยใหญ่น่ารักนก กระต่าย เม่น ช้าง หมี รวมทั้งเจ้ามูมินฮิปโปคลาสสิกชื่อดัง มาพร้อม6กลิ่นหอม เลม่อนกราซ (Lemongrass) กลิ่นตะไคร้ ที่ให้ชีวิตชีวาและบรรยากาศไทยๆ,ลาเวนเดอร์ดรีม (Lavender Dream) กลิ่นดอกไม้และสมุนไพรอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย, สปริงบลอซซั่ม (Spring Blossom) กลิ่นดอกไม้นานาพรรณแห่งฤดูใบไม้ผลิ ให้ความอบอุ่น หอมหวาน, เมอรี่มินต์ (Merry Mint) กลิ่นความสดชื่นเย็นๆของมิ้นท์และยูคาลิปตัสที่ทำให้กระปรี้กระเปร่า, พีชชี่แพชชั่น (Peachy Passion) กลิ่นพีชผลไม้สดชื่นหอมหวาน ทำให้จิตใจเบิกบานและ เมาน์เท่นเฟรช(Mountain Fresh) กลิ่นสะอาด ที่สร้างความกระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวาเพียงแค่เทน้ำหอมลงในแจกันด้านล่างตัวเซรามิคที่ไม่มีการเคลือบด้านบนจะดูดซับน้ำหอมขึ้นไปและจะค่อยๆกระจายกลิ่นหอมไปโดยรอบ สร้างบรรยากาศที่ดี สร้างอารมณ์ที่ดีๆ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญที่สื่อความหมายดีๆเช่นกัน ราคาตั้งแต่ 450 บาทขึ้นไป

สะดุดตาสะดุดใจ กับชิ้นที่ ผลิตภัณฑ์งานผ้าที่เย็บและสอยด้วยมือทุกขั้นตอนเป็นงานแฮนด์เมด ที่เต็มไปด้วยความประณีตและความตั้งใจ จากร้าน Fabbiz(แฟบบิซ) ชิ้นงานที่ทำจากผ้า Cotton (คอตตอน100% ทั้งจากในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจที่ได้จากความผูกพันของผู้ดีไซน์ ที่มีต่อนกตัวเดียวบนเกาะแห่งหนึ่ง ขยายเป็นครอบครัวสัตว์มากมาย นกฮูก กระต่าย ไก่ ช้าง ม้าฯ กลายเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ มีคุณค่า อาทิ พวงกุญแจ แกนและกล่องใส่กระดาษทิชชู่ ผ้าเช็ดมือฯ ซึ่งสามารถนำมาเป็นของตกแต่งบ้าน สำนักงาน ได้ง่ายๆ สบายๆ เป็นของขวัญที่ได้ใจในความละเอียดละออและฝีมือล้วนๆ ถูกใจผู้รับแน่นอน ราคา350บาท และขึ้นอยู่กับรายละเอียดของงาน

โอ๊ยยยย ชิ้นที่ เห็นแล้วหลงรักสีสันความมุ้งมิ้ง กับพร็อบตกแต่งและของใช้ดีไซน์อินเทรนด์เป็นผลิตภัณฑ์พลาสติกและยางรูปแบบต่างๆจากร้าน PhotomonTage(โฟโต้มอนเทจ) คอลเลกชั่นต้นไม้ การ์ตูนรูปสัตว์ขวัญใจหลายๆ คน อาทิ นกฟลามิงโก (Flamingos)สีชมพูยอดฮิต,ม้ายูนิคอร์น(Unicorns) จาก มาย ลิตเติ้ล โพนี่(My Little Pony),เดอะ ลิตเติ้ลเมอร์เมด(The Little Mermaid)เงือกสาวผู้น่ารักฯ เป็นทั้งโคมไฟและที่รองแก้วสุดคูล ใส่แล้ววางแล้ว โชว์แล้ว กลายเป็นของตกแต่งทันที ราคาเบาๆอยู่ที่ 100 300 บาท

อะไรจะชิคขนาดนี้ กับชิ้นที่ Pop up Card(ป๊อป อัพ การ์ด) การ์ดทำมือสามมิติ ไอเดียสุดเก๋จากร้าน T JACK( ที แจ็ค)งานที่ใช้กระดาษมันนำเข้าจากอิตาลี ด้วยวิธีดีไซน์ วาดแบบ ก่อนจะใช้เครื่องตัดกระดาษเลเชอร์แล้วประกอบด้วยมือ กลายเป็นรูปทรงสร้างสรรค์ต่างๆ ที่แสดงทั้งความเป็นไทยและสากล ตอบโจทย์ความต้องการอย่างหลากหลาย เป็นการ์ดอวยพรที่รองรับทุกเทศกาล ไม่ว่าเป็นวันเกิด แต่งงาน วันพ่อ วันแม่ คริสต์มาสหรือปีใหม่ รวมทั้งการสั่งทำในโอกาสส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร เป็นชิ้นงานที่มอบให้แก่กันแล้ว คนให้มีความสุข คนรับก็สุขยิ่งกว่า ราคา 100– 200 บาท ขึ้นไป

มาที่ชิ้นที่ ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ กับ กล่องดนตรีไม้มีชีวิตWooderfull Life(วู้ดเดอร์ฟูลไลฟ์) สร้างสรรค์จากไม้เนื้อแข็งอาทิ โอ๊ค(OAK),เมเปิ้ล(Maple)และสักดีไซน์ออกมาหลากหลายไอเทมโดย Glory Chime(กลอรี่ไชม์) มีทั้งคริสต์มาส ปาร์ตี้ชิงช้าสวรรค์ รถม้า,วัดอรุณฯ,สนูปี้ เปียโน (Snoopy On The Piano) ฯ มาพร้อมเสียงดนตรีคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ไพเราะจับใจและไปกันได้ดีด้วยดีกับไอเทม มีสวิทซ์เปิดปิดอัตโนมัติไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ เป็นทั้งของสะสมและของขวัญที่สุดคลาสสิก ไขลานฟังดนตรีครั้งใดแล้วนึกถึงผู้ให้เสมอ ราคาตั้งแต่ 1600 บาท ขึ้นไปและขึ้นอยู่กับแบบและเรื่องราว

ถ้าคิดว่าชิค!! จนใช่! ในแบบที่ต้องการ และอยากให้เป็นของขวัญที่อยู่ในมือผู้รับอย่างประทับใจ ไปดูได้ในงาน กิ๊ฟต์เฟสต์2018 ตั้งแต่วันนี้ -วันที่ 2 มกราคม 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณชั้น และ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-108-0888 หรือ www.terminal21.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up