“กะรัตและแคนวาส” สองจิตวิญญาณผสานสร้างสรรค์ ก่อเกิดเป็นการแบ่งปันความรู้สึกอันดงามร่วมกัน ณ “เมซอง อาร์ทิเนี่ยน”

จากความหลงใหลในงานศิลปะ สะท้อนผ่านการสร้างสรรค์เพชรเม็ดงาม มรกตล้ำค่า และด้วยความหลงใหลในความงามแห่งศิลป์ จึงได้นำสองจิตวิญญาณสร้างสรรค์มาพบกัน และพร้อมจะก้าวไปด้วยกัน กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ก่อเกิด “เมซอง อาร์ทิเนี่ยน” (Maison Artinian) มัลติแบรนด์ลักชัวรี่จิวเวลรี่บูติกระดับเวิลด์คลาส ท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหรา สะดวกสบายและงดงามของโรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล

เป็นเวลา 1 ปี แล้ว ที่ “เมซอง อาร์ทิเนี่ยน” (Maison Artinian) ได้เปิดดำเนินการเพื่อนำเสนอแบรนด์เครื่องประดับจิวเวลรี่และอัญมณีล้ำค่าร่วมกับผลงานศิลปะของ อลิซาเบธ รอมฮิลด์ (Elizabeth Romhild) ศิลปินชื่อดังลูกครึ่งชาวเดนมาร์กและอาร์มาเนีย โดยเครื่องประดับและศิลปะได้หลอมรวมกันภายใต้คอนเซ็ปต์ “กะรัตและแคนวาส” (Carats & Canvas) อันเกิดจากหลงใหลในความเป็นเลิศของ มร. อาร์โต้ อาร์ทิเนี่ยน (Arto Artinian) จึงเกิดเป็น “เมซอง อาร์ทิเนี่ยน” (Maison Artinian) ขึ้น ภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตร มิสซิส อลิซาเบธ รอมฮิลด์ (Elizabeth Romhild) เพื่อเนรมิตพื้นที่ไลฟ์สไตล์จุดบรรจบสองจิตวิญญาณแห่งศิลปินและสีสัน คอยต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับจิวเวรี่ที่มีรสนิยมเป็นเลิศ และมีความทันสมัย ได้แวะเวียนมาดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดหรู ณ ใจกลางกรุงเทพฯ

มร.อาร์โต้ อาร์ทิเนี่ยน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์ทิเนี่ยน จำกัด เล่าถึงที่มาของบูติกนี้ว่า “เราตั้งใจจะสะท้อนภาพ เมซอง อาร์ทิเนี่ยน ให้เป็นไลฟ์สไตล์บูติกจิวเวลรี่และศิลปะ ท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหรา สุดคลาสสิกของโรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ โดยนำเสนอเครื่องประดับระดับโลก อย่าง
อาร์ทิเนี่ยน (Artinian) แบรนด์จิวเวลรี่สุดหรูสวยคลาสสิก, ซาร์โตโร (Sartoro) แบรนด์ที่ออกแบบสวยงามร่วมสมัย สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส และมารี (Marli) แบรนด์เครื่องประดับสุดชิกสไตล์นิวยอร์กเกอร์ นอกจากนี้ ยังจำหน่ายภาพศิลปะและพอร์ชเลนคุณภาพสูง ผลงานของ อลิซาเบธ โรมฮิลด์ ศิลปินระดับโลก อีกด้วย”

กล่าวได้ว่า เมซอง อาร์ทิเนี่ยน เป็นเสมือนสถานที่พร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้มาเยือน ที่นำศิลปินผู้สร้างสรรค์ศิลปะมาผสานเข้ากับศาสตร์แห่งศิลป์ด้านเครื่องประดับ ซึ่งล่าสุดได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศสแบรนด์ ลา เมซอง จอห์น รูเบิล (La Maison John Rubel) ในคอลเลกชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ ที่เตรียมจะเปิดตัวในปี 2018 ที่นี่จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รักเครื่องประดับอัญมณีและศิลปะสามารถมาเยี่ยมชม แบ่งปันประสบการณ์กัน พร้อมค้นหาเครื่องประดับชิ้นโปรดและค้นพบแรงบันดาลใจ

ด้วยจิตวิญญาณของศิลปะเครื่องประดับชั้นสูง ผนวกกับนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ เครื่องประดับแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์อาร์ทิเนี่ยน, ซาร์โตโร หรือมารี ไม่ว่าจะเป็นการสั่งผลิตชิ้นงานพิเศษเฉพาะบุคคล หรือชิ้นงานที่วางจำหน่ายโดยทั่วไป การให้ความสำคัญด้านการออกแบบและผลิตชิ้นงานที่ได้มาตรฐานงานศิลป์ชั้นสูง ถือเป็นคำสัญญาที่มีต่อลูกค้าที่สำคัญที่สุด

“เมื่อเรามอบชิ้นงานเครื่องประดับให้กับลูกค้า เมื่อลูกค้าลองสวมใส่เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นงานดีไซน์มินิมอล หรือชิ้นงานอันวิจิตรงดงาม เรามักจะได้รับรอยยิ้มแห่งความประทับใจเสมอ และได้รับกำลังใจจากทุกคนที่พร้อมใจให้นิยามว่า งานของเราหรูหราเหนือกาลเวลา และนี่คือผลลัพธ์ยืนยันความสำเร็จของเรา จากความมุ่งมั่นในคำสัญญาที่จะทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ในการทำงานหนัก เพื่อการพัฒนาคุณภาพ และการบริการของเรา” มร.อาร์โต้ กล่าวทิ้งท้าย

ทุกความคาดหวังในเครื่องประดับหรูและผลงานศิลปะ (Carats และ Canvas) ชั้นเลิศ สามารถพบได้ที่ “เมซอง อาร์ทิเนี่ยน” (Maison Artinian) ชั้น G โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจได้ที่facebook.com/maisonartinianbangkok IG: @maisonartinian และที่เว็บไซต์ www.artinian.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-234-7565

Praew Recommend

keyboard_arrow_up