ขาช็อปเตรียมพร้อม Yves Rocher ผู้สร้างสรรค์ความงามจากพฤกษาพรรณ ฉลองเปิดสาขาใหม่อีฟ โรเช แฟลกชิพ สโตร์ร้านแรกในเอเชีย

Yves Rocher ผู้สร้างสรรค์ความงามจากพฤกษาพรรณ ตั้งแต่ค.ศ.1959 ประเทศฝรั่งเศส ฉลองเปิด อีฟ โรเช แฟลกชิพ สโตร์ร้านแรกในเอเชีย รูปโฉมใหม่ล่าสุด ด้วยพื้นที่ร้านกว้างขวางถึง 160 ตารางเมตร ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  อีฟ

โรเชนำเสนอร้านภายใต้แนวคิดใหม่เป็น” The Botanical Beauty Lab” (ห้องปฎิบัติการความงามจาก พฤกษาพรรณ) เพื่อจัดแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพและเป็นหนึ่งในผู้นำของโลกด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เปี่ยมประสิทธิภาพเพื่อพิทักษ์ความงามจากมวลพฤกษานานาพันธุ์ การปรังปรุงรูปลักษณ์ใหม่นี้เพื่อปรับเปลี่ยนร้านให้ดูทันสมัย มีความหลากหลายดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาสัมผัสกับกลิ่นและสีสันอันสวยงามของมวลพฤกษาพรรณ ในรูปแบบใหม่ เสมือนสถานที่จัดงานในเชิงพาณิชย์

โดยเน้นให้เห็นถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามมากมายกว่า 600 ชนิด ครอบคลุมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ซึ่งมีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า/ร่างกาย ทำความสะอาดผิว เมคอัพ น้ำหอม รวมทั้งให้บริการนวดบริหารผิวพรรณในห้องบริการที่เป็นส่วนตัว โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดี

เมื่อเข้ามาภายในร้าน อีฟ โรเช เราดึงดูดใจสาวๆด้วยเมคอัพ สีสันมากมาย ต้อนรับอยู่ด้านหน้า พร้อมผลิตภัณฑ์ตัวอย่างที่สามารถหยิบมาทดลองใช้ได้ตามสบาย ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น อายแชร์โดว์ ลิปสติก ยาทาเล็บ หลากหลายสิบเฉดสีให้เลือกสรรตามความชอบ ถัดมาเป็นชั้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าตามสภาพผิวที่มีให้เลือกมากมาย สำหรับผิวธรรมดา ผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและลดเลือนริ้วรอยต่างๆที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยสุดยอดส่วนผสมที่สกัดจากพฤกษาพรรณนานาชนิด …/2
การจัดวางผลิตภัณฑ์ที่จัดแยกประเภทของแต่ละชนิดไว้อย่างชัดเจน มีป้ายอธิบายผลิตภัณฑ์ด้วยข้อความสั้นๆ เข้าใจง่าย พร้อมผลิตภัณฑ์ตัวอย่างให้สัมผัสเนื้อครีม ดมกลิ่นและทดลองใช้ได้ตามชอบ เพื่อง่ายต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์


มุมน้ำหอม ซึ่งรวบรวมผลิตภัณฑ์ยอดนิยมติดอันดับต้นๆของประเทศฝรั่งเศส หลากกลิ่นหลายอารมณ์ ที่รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจที่มีต่อมวลบุปผานานาพันธุ์ ผสมผสานการปรุงแต่งกลิ่นหอมที่คัดสรรให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยสุคนธกรณ์ผู้มือชื่อเสียงระดับโลก น้ำหอมแนวกลิ่นต่างๆของอีฟ โรเชนำมาจัดแสดง พร้อมนำเสนอตัวอย่างส่วนผสมพื้นฐานต่างๆในการปรุงน้ำหอม อาทิเช่น Boubon Vanilla Absolute, Benzoin Extract, Cedar Wood Essence และ Patchouli Essence เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองดมกลิ่นต่างๆได้ตามต้องการจนพอใจ และได้เลือกซื้อน้ำหอมกลิ่นถูกใจมากที่สุดนั่นเอง
โซนแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ประจำวันเพื่อสุขอนามัยที่ดีและมุมของขวัญ ได้แก่เจลอาบน้ำกลิ่นหอมหวานของผลไม้ และดอกไม้นานาชนิดซึ่งนำมาผสมผสาน รวมกันในขวดเดียว ซึ่งให้แนวกลิ่นใหม่ๆที่ไม่เหมือนใคร ใช้สูตรที่สามารถย่อยสลายได้ง่ายในธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์แชมพู ครีมนวดผม ทรีทเม้นท์ต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย มือ เล็บและเท้า ถัดออกไปใกล้ๆกัน ชั้นวางชุดของขวัญเพื่อความงามต่างๆ จัดเรียงรายไว้หลากหลายให้เลือกซื้อติดมือเป็นของฝากได้อีกด้วย


บริการนวดบริหารผิวพรรณ
อีกหนึ่งมุมโปรดของลูกค้าที่นิยมมาใช้บริการเผื่อการผ่อนคลาย และฟื้นฟูสภาพผิวพรรณด้วยบริการนวดบริหารผิวหน้าและลำตัว โดยใช้ผลิตภัณฑ์และเทคนิคนวดโดยเฉพาะที่คิดค้นขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมา ดูอิ่มเอิบ เรียบเนียน กระชับ แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง การให้บริการนวดบริหารผิวพรรณใช้เทคนิคการนวดและผลิตภัณฑ์แตกต่างกันโดยแบ่งตามสภาพผิว และให้บริการโดย Beauty Therapist ที่ได้รับการฝึกอบอมมาอย่างดี ในห้องนวดที่เป็นส่วนตัวเพื่อความสะดวกสบายและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่
เชิญชม สอบถามรายละเอียดต่างๆและทดลองผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม สร้างสรรค์จากมวลพฤกษาพรรณกว่า 600 ชนิด ได้ทุกวันที่ร้านYves Rocher ทุกสาขา พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ส่วนลด แต้มสะสมคะแนนเพื่อแลกรับผลิตภัณฑ์ฟรี และของกำนัล เมื่อเป็นสามชิก ของอีฟ โรเช

Praew Recommend

keyboard_arrow_up