เอนกาย พักใจ ชิลให้สุดที่ “โรงแรมครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสสิเด้นซ์” ดีไซน์โฮเทลแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองพัทยา

เปิดตัวไปแล้วสำหรับ โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด กลางใจเมืองพัทยา “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” (X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence) โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองพัทยา ชูคอนเซ็ปต์ดีไซน์โฮเทล (Design Hotel) ภายใต้สโลแกน ‘พัก ชิล เพลิน’ (Stay Chill Enjoy) เน้นตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นแซ็ด (Generation Z) หรือ กลุ่มมิลเลนเนียล (Millennial) ด้วย “ความคุ้มค่ามากที่สุด” ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์โรงแรมล้ำสมัยและการบริการแบบครบวงจร

“ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” นับเป็นโรงแรมแนวใหม่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เป็นโรงแรมใหม่เน้นโมเดิร์นดีไซน์ มีฟังก์ชั่น ตั้งอยู่บริเวณนาจอมเทียน ประกอบด้วยห้องพักแบบเรสสิเดนซ์จำนวน  65 ห้อง ขนาด 35 – 55 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในมีห้องรับแขก ห้องครัว แยกเป็นสัดส่วน โดดเด่นตรงหน้าต่างที่ถูกออกแบบให้เห็นวิวแบบพาโนรามา  พร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดกว้าง สามารถเพลิดเพลินกับวิวสวนหรือวิวทะเลอ่าวไทยได้ตลอดทั้งวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘พัก ชิล เพลิน’  (Stay Chill Enjoy) ห้องทุกแบบประกอบด้วย IPTV อินเตอร์เน็ต Wi-Fi พร้อมสายต่อ USB เพื่อให้ท่านสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบและแตกต่างจากโรงแรมที่อยู่ในทำเลเดียวกัน

นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาร้านอาหารที่ให้บริการทั้งวัน (All Day Dining) และบาร์ ได้แก่ 4K Café (ฟอร์ค คาเฟ่) SKY VIBE POOL & ROOF BAR (สกายไวบ์ พูล แอนด์ รูฟบาร์) พร้อมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า (ชั้น 8 ) สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกและทะเลอ่าวไทยได้แบบสุดสายตา เพื่อสร้างรายได้คู่ขนานกับห้องพัก รองรับลูกค้าที่เข้าพักและเป็นแหล่งกินดื่มของนักท่องเที่ยวละแวกนั้นอีกด้วย

นอกจากนั้น “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายรอบๆ ที่ตั้งของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ท่องเที่ยววิถีชีวิตไทยแบบดั้งเดิมไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมกิจกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่มากมาย อย่างเข่น ไคท์เซิร์ฟริมหาด หรือปั่นจักรยานหลากหลายเส้นทาง ลิ้มรสอาหารท้องถิ่นไปจนถึงระดับเวิลด์คลาส ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารนานาชาติ หรือร้านอาหารซีฟู้ดริมทะเล ผู้เข้าพักสามารถเลือกที่จะไปเยี่ยมชมตลาดน้ำ 4 ภาค ต่อด้วยการผ่อนคลายกับสปาทรีทเมนต์ หรือไปย้อนวัยเด็กที่สวนน้ำการตูนเน็ตเวิร์ค ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้แบบสนุกสุดเหวี่ยงที่ สกายไวบ์ พูล แอนด์ รูฟบาร์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้อย่างแน่นอน” นายชนินทร์ กล่าวปิดท้าย

“ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” เปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2,600++ บาทต่อคืน สำรองห้องพักได้ที่อีเมล [email protected] หรือโทร. 038 237 815 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมคลิกwww.x2vibe.com/residences/pattaya-seaphere/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up