คูลสุดๆ แวะเช็คอิน กิน เที่ยวที่ล้ง 1919 เดสทิเนชั่นใหม่ของฟู้ดเฟสติวัลสุดอินเทรนด์ริมน้ำเจ้าพระยา

เทศกาลแห่งความอร่อยเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!! ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ นอกจากลมหนาวที่พัดพาบรรยากาศดีๆ มามอบให้กับกรุงเทพแล้ว สิงห์ยังได้จัด SINGHA FOOD FEST เฟสติวัลใหญ่แห่งปีมาสร้างความสนุก สุดคูลท่ามกลางบรรยากาศชิวๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ความสุขของการพักผ่อนหย่อนใจในเฟสติวัลสุดอินเทรนด์ที่รวบรวมร้านค้าและร้านอาหารยอดนิยมทั่วกรุงเทพ ดนตรีน่าฟัง และเชฟชื่อดังมากมายมาร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ พร้อมกับโชว์ฟู้ดแบทเทิลของคู่เชฟเซเลบริตี้ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก

นำโดย ทีมเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว คู่กับ ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ที่มาปะทะฝีมือกับทีมเชฟแพม พิชญา อุทารธรรม คู่กับ กันน์-สรวิศ แสงวณิช อีกทั้งมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ว่าน ธนกฤต, ลิปตา, ปาล์มมี่, เพลย์กราวน์, ซีซั่นไฟฟ์, พอส และวงดนตรีเฮาส์แบรนด์เพราะๆ พร้อมกิจกรรมความสนุกอีกมากมายตลอด 3 วันเต็ม โดยงานนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ ศิลปินและคนในวงการบันเทิงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ตั้งแต่วันที่ 24–26 พฤศจิกายนนี้ที่ ล้ง 1919

SINGHA FOOD FEST เดสทิเนชั่นใหม่ของฟู้ดเฟสติวัลจากแคมเปญสิงห์ฟู้ดที่ตั้งใจสร้างคอมมูนิตี้สำหรับการรวมตัวของคนรักอาหารที่รวบรวมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ดนตรี และศิลปะมาไว้ในที่เดียวกันตลอด 3 วันเต็มบนพื้นสุดคลาสสิกของ ล้ง 1919 (LHONG 1919) ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยดีไซน์การออกแบบและการตกแต่งพื้นที่สไตล์ Art & Craft ที่ผสานทั้งความโมเดิร์นและความเรียบโก้ไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน และยังคงให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติโดยเน้นการใช้วัสดุที่ทำจากไม้ด้วยโครงสร้างที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ไม้เก๋ๆ โต๊ะยาวขนาบน้ำสไตล์ Eco หรือโต๊ะค็อกเทลบาร์ริมน้ำ พร้อมเหล่าดีเจจาก Kolour ที่จะมาเปิดเพลงแนว House ในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน งานนี้จึงเต็มไปด้วยมุมชิวๆ ที่รอต้อนรับการมาพักผ่อนของทุกคน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ภายในงานมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ คือ โซนร้านอาหาร และโซนคราฟต์ รวมถึงแลนด์มาร์กสำคัญของงานที่โดดเด่นด้วยตัวอักษรชื่องานสีเหลืองขนาดใหญ่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนทั้งจากภายในงานและริมน้ำและเป็นจุดถ่ายรูปหลักที่ทุกคนให้ความสนใจ

บริเวณโซนร้านอาหาร ทุกคนจะได้มาลิ้มรสความอร่อยจากร้านที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีกว่า 50 ร้าน ทั้งร้านอาหารจานเด็ด ร้านอาหารดังออนไลน์ และร้านอาหารอินเทรนด์สุดฮอต ไปพร้อมกับจิบเบียร์รสชาตินุ่มๆ จากสิงห์ เริ่มด้วย เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณสูตรต้นตำรับจากเยาวราช ยกยอ อาหารไทยต้นตำรับสูตรเด็ด CRAB AND CLAW อาหารอเมริกันและซีฟู้ดเกรดพรีเมี่ยม ปูดองอันยอง ปูดองสไตล์เกาหลีอันโด่งดัง

กุ้งอบเศรษฐี กุ้งอบวุ้นเส้นเห็ดหอมสูตรเผ็ด ตำกะเตี๋ยว ก๋วยเตี๊ยวรสแซ่บต้นตำรับต้มยำทั้งแบบแห้ง แบบน้ำ อร่อยโดยไม่ต้องปรุง บุญปาก หอยนางรมสดใหม่ และเมี่ยงปลาทู ร้านดังบนโลกออนไลน์ BLOC 26th TAKOYAKI ทาโกะยากิเจ้าเด็ด อร่อยเต็มคำด้วยปลาหมึกตัวเล็กเนื้อแน่นทั้งตัว นานาหอยครก มิติใหม่ของการกินหอยทอดแบบขนมครกพอดี

คำ หนังไก่กรอบฮีโร่ กับแกล้มเคี้ยวเพลินมีให้เลือก 5 รส คือ รสดั้งเดิม ต้มยำ ชีส สมุนไพร และลาบ แซ่บวัน
ร้านส้มตำชื่อดังย่านรัชดาที่ใครๆ ก็บอกต่อ ภัตตาคารเลียงฮวดเฮง หูฉลามน้ำแดงสุดยอดเมนูอาหารจีน
หมูกรอบอากง หมูกรอบสูตรเด็ดกินคู่กับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของร้าน เหล่าอี๊ ขนมจีบซาลาเปาไส้แน่นที่ได้รับการพูดถึงแบบปากต่อปากและยอดแชร์จากผู้ติดตามจำนวนมาก SWEETER DAY เบเกอรี่เฮาส์รสชาติพรีเมี่ยม เมนูเด็ดคือ บิงซูสีน่ารัก และขนมปังชีสยืดหอมกรุ่น POFF มินิแพนเค้กเจ้าดัง แป้งหนานุ่มชิ้นพอดีคำ เสิร์ฟพร้อมท้อปปิ้งเครื่องแน่นหลากชนิด บัวลอยคลองสาน บัวลอยไข่เค็มเจ้าเด็ดที่ฟู้ดบล็อกเกอร์บอกต่อ ลันตา อาหารอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับแท้ๆ POTATO เฟรนช์ฟรายญี่ปุ่นสไลด์ยาว 1 ฟุตกับท็อปปิ้งชนิดต่างๆ

M@GIC BOX อร่อยกับ 2 เมนูเด็ด หมูเงาะอ่อนชีส หมูสับสอดไส้ชีสเยิ้มๆ ชุบเกล็ดขนมปังกรอบ และไก่กอล์ฟกรอบ เมนูโฮมเมดสุดอร่อยเสิร์ฟพร้อมซอสสูตรลับเฉพาะ JIMS BURGER เบอร์เกอร์เจ้าเด็ดย่านอารีย์ที่มีเมนูสูตรพิเศษคือ Honey Beef Special Burger ซอสพริก BY TODD ซอสพริกสูตรพิเศษไม่ว่าจะกินกับอะไรก็เข้ากันไปหมด BAR B Q THAI HERB บาร์บีคิวสูตรสมุนไพรไทยหอมอร่อยได้สุขภาพ ลูกชิ้นเรนโบว์ ลูกชิ้นปลาสีพาสเทล สอดไส้น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มสุกี้ ไม่ต้องกลัวน้ำจิ้มเลอะเทอะอีกต่อไป โก๋กะบับ เคบับชีสขึ้นชื่อจากตลาดรถไฟเอาใจคนรักชีส หม่าล่าสะโบมั้ย เมนูปิ้งย่างที่ฮิตที่สุดในขณะนี้กับเนื้อหมักที่ทาด้วยเครื่องเทศรสเผ็ดร้อนเอาใจสายดื่มให้ยิ่งอร่อยไปทั้งคืน

โอวกี่ หมูสะเต๊ะเจ้าดังจากท่าดินแดง พอฎี หมูย่างมหาประลัยที่มากับซอสสูตรพิเศษ GRULL 63 DEGREE ร้านเนื้อย่างที่ใช้เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย NINETEEN UP BAR อาหารฟิวชั่นสไตล์โมเดิร์นออสเตรเลียนหลากหลายเมนู ปังเด็ด ขนมปังไส้ทะลักเจ้าดังย่านศาลาแดง

ฟาร์มดีไซน์ ร้านชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่นที่คอชีสไม่ควรพลาด EST 33 อาหารฟิวชั่นหลากหลายเมนู เนื้อชิ้นย่างหอมกรุ่นเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงเค้าเซ็ต และ SUPER SEOUL CAFE ร้านอาหารเกาหลีสไตล์โฮมเมด

สำหรับไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด คือ วิลล่าบาหลี พิซซ่าอบเตาถ่านหลากหลายหน้าที่ครีเอทสูตรพิเศษขึ้นมาโดยเฉพาะและมีที่เดียวเท่านั้น BOURBON STREET หอยนางรมเนื้อแน่น รสหวาน สดใหม่ อร่อยเป็นคำๆ ยิ่งกินคู่กับอาหารอเมริกันแท้ๆ ก็ยิ่งอร่อย I’M FINE CAFE BY CHEF NUT พรีเมียมเครปแป้งเนียนกรอบหอมกรุ่น BACKYARD GYOZA BY CHEF PETE เกี๊ยวซ่าหมูและเนื้อ แซ่บเพลินด้วยซอสหม่าล่ารสหวานเค็มเผ็ดลงตัว รสเสน่ห์ BY CHEF CHING นอกจากนี้ยังมี STAR CHEF ที่รวมเมนูเด็ดครีเอทโดยเหล่าเชฟระดับ 5 ดาว เรียกได้ว่าแต่ละเมนูได้จัดเต็มมาให้เอาใจฟู้ดเลิฟเวอร์เมืองไทยให้ต้องปรบมือเสียงดังกันได้อย่างแน่นอน

โซนที่สอง โซนคราฟต์ สำหรับคนรักงานคราฟต์ต้องไม่พลาดที่จะเพลิดเพลินไปกับร้านจำหน่ายสินค้าศิลปะและงานฝีมืออาร์ตๆ ที่มีตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับสุดเก๋ หมวกสานชิคๆ ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ส่วนตัว เครื่องหนังแฮนด์เมดเกรดพรีเมี่ยม ไปจนถึงของกระจุกกระจิกน่ารัก และอีกหลากหลายไอเท็มน่าสนใจที่ผลิตจากวัสดุชั้นดีทั้งจากธรรมชาติและวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากแบรนด์สุดฮิปมากมาย อาทิ VANACAVA, BEEHIVE ART-ICLE RARE, BELIEVA, บ้านกระดาษสวย, INDY BLUE TOASTED และ OTTO STORE ที่ตั้งใจนำเสนอเพื่อคนรักศิลปะและผู้ที่ชื่นชอบงานแฮนด์เมดโดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่รวมไอเดียสินค้าแนวสร้างสรรค์ ของขวัญชิ้นพิเศษ และเป็นพื้นที่สำหรับสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน

สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจบนเวทีคือ สิงห์ฟู้ดแบทเทิลโชว์ของคู่เชฟเซเลบริตี้ที่สิงห์จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างทีมเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว เชฟสุดหล่อชื่อดังที่มาจับคู่กับเซเลบริตี้สาวคนเก่ง ปรางค์ อภินรา
ศรีกาญจนา ทายาทร้านอาหารนารา มาปะทะฝีมือกับ ทีมเชฟแพม พิชญา อุทารธรรม เชฟอาหารฝรั่งเศสชื่อดัง คู่กับ กันน์ สรวิศ แสงวณิช จากเวที The Face ที่ผ่านประสบการณ์งานร้านอาหารชื่อดังมาแล้วอย่างมากมาย โดยทั้งสองทีมจะขึ้นประชันฝีมือการทำอาหารบนเวที Singha Food อย่างไม่มีใครยอมใคร ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.00 น. นอกจากนี้ยังมีโชว์การทำอาหารจากเชฟฝีมือดีที่มาแสดงฝีไม้ลายมือและเทคนิคการทำอาหารจานเด็ดให้ชมกันแบบสดๆ ในคืนวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 19.00-20.00 น. และคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 18.00-19.00 น.

อีกหนึ่งไฮไลท์บนเวทีที่ทุกคนจะได้ปลดล็อคตัวเองสู่ความสนุกสุดเหวี่ยงไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง นำโดย ว่าน ธนกฤต, ลิปตา, ปาล์มมี่, เพลย์กราวน์, ซีซั่นไฟฟ์, พอส และวงดนตรีเฮาส์แบรนด์เพราะๆ ที่จัดเต็มมาให้คอดนตรีได้ทั้งอินและออกสเต็ปแดนซ์กันอย่างเต็มที่ท่ามกลางลมหนาวเบาๆ ที่พัดมาเติมเต็มบรรยากาศสุดฟินให้กับทุกค่ำคืนของงาน เรียกได้ว่า Singha Food Fest เป็นเฟสทิวัลในฝันของฟู้ดดี้ คอดนตรี และคนชอบเที่ยวที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอ และยังเป็นเดสทิเนชั่นใหม่ของการพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี

พบกับประสบการณ์ความสุข ที่ใจบอกว่าใช่ กับ SINGHA FOOD FEST 24 – 26 พฤศจิกายนนี้ ที่ ล้ง 1919 #Singha #SinghaFood

Praew Recommend

keyboard_arrow_up