ของมันต้องมี ! เอาใจคนทันสมัยไลฟ์สไตล์จี๊ด HP Sprocket ปริ๊นเตอร์ภาพขนาดจิ๋วใหม่ล่าสุด ของขวัญสุดชิครับปีใหม่นี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ในยุคนี้โทรศัพท์มือถือ กลายเป็นสิ่งสำคัญ กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว ยิ่งในปัจจุบันที่ข่าวสารอัพเดทอย่างรวดเร็ว จนเราต้องวิ่งตามให้ทัน โดยเฉพาะการอัพรูปแบบทันท่วงที ถ่ายปุ๊บแชร์ปั๊บ ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก แต่หากอยากได้เป็นรูปภาพเพื่อเก็บเป็นความทรงจำ นึกเมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาดู ก็คงจะยากน่าดู เพราะจะนำไฟล์ไปล้างออกมาเป็นรูปภาพ สมัยนี้ร้านล้างรูปก็หายากเหลือเกิน จะพกเครื่องปริ้นท์ไปด้วยก็คงจะลำบาก

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเรามีตัวช่วย ให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจออกมาเป็นรูปภาพได้อย่างรวดเร็ว และประทับใจกับเจ้าเครื่องนี้เลย HP Sprocket Photo Printer

เอาใจคนทันสมัยไลฟ์สไตล์จี๊ดๆ ด้วยปริ๊นเตอร์ภาพขนาดจิ๋วดีไซน์สวยน้ำหนักเบา พกพาสะดวก พิมพ์ง่ายทันใจได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่สั่งการผ่านสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาวขอบโรสโกลด์, สีแดงขอบเงิน และสีดำขอบเงิน

เพราะรูปภาพเป็นสิ่งแทนใจ ที่ช่วยบันทึกเรื่องราว และความทรงจำดีๆ แสนประทับใจไว้ได้ตราบนานเท่านาน HP SprocketPhoto Printer ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยโซเชียลที่ชื่นชอบการถ่ายรูปด้วยเครื่องพิมพ์รูปภาพขนาดพกพาสุดชิค ขนาดเล็กกว่าฝ่ามือเพียง 11.6 x 7.5 x 2.3 ซม. น้ำหนักเบา พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา ถ่ายรูปปุ๊บก็พิมพ์รูปภาพขนาด 3 x 2 นิ้ว ออกมาได้ปั๊บ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HP Sprocket ก็สามารถสนุกไปกับการปรับแต่งแก้ไขภาพ เพิ่มกรอบ เพิ่มข้อความ แปะสติ๊กเกอร์อิโมจิน่ารักๆหรือใส่ฟิลเตอร์ ก็แสนง่ายรองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ภาพถ่ายสไตล์ตัวคุณเองที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน! หากยังไม่จุใจ ยังสามารถแชร์ภาพที่แต่งแล้วไปยังโซเชียลมีเดีย ทั้งเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ฯลฯ ได้อีกด้วย


ล้ำสุดๆ กับเทคโนโลยีการพิมพ์ภาพถ่ายเฉพาะ HP Sprocket ด้วยกระดาษโฟโต้พิเศษซึ่งกระดาษนี้บรรจุแม่สีลงในตัวกระดาษแล้ว ทำให้ได้ภาพที่คมชัด สวยงาม พร้อมรองรับการพิมพ์ภาพไฟล์ BMP, GIF, JPEG, PNG และ TIFF ส่วนกระดาษสำหรับใช้ในการพิมพ์นั้นคือ HP ZINK®ขนาด 3×2 นิ้ว

HP Sprocket Photo Printer (Black), Right facing, with output

ราคาเพียง 5,380 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว (ราคานี้รวมเครื่อง และกระดาษโฟโต้ 10 แผ่น)โดยสามารถซื้อกระดาษแยกได้ในราคาแพ็คละ 385 บาท (20 แผ่น) และ 850บาท (50 แผ่น) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ HP Online Store, Lazada, BaNANA Store, LOFT, .Life และiStudio

หากคุณกำลังมองหาของขวัญแทนใจสำหรับเทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้แล้วล่ะก็
ลองเลือกเป็น #HPSprocketTH ดูนะคะ รับรองคนรับใจละลายแน่นอน!!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up