Home Pro อวดไอเท็มชิ้นเด็ด! และเวิร์คช้อปจัดกระเช้าของขวัญสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร

Home Pro จัดเวิร์คช้อป แนะนำไอเดียจัดของขวัญปีใหม่สุดครีเอท 

Home Pro เอาใจคนรักบ้าน ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ครั้งยิ่งใหญ่ในงาน Homepro EXPO ครั้งที่ 26 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน ซึ่งกลับมาอีกครั้ง ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีเช่นเคย งานนี้มีลดกระหน่ำสุดๆ นอกจากนี้ภายในงานยังจัดเวิร์คช็อปสุดพิเศษ ภายใต้ชื่อ ‘Be inspired Pre New Year Gift Party’

โดยสร้างสรรค์ไอเดียการจัดของขวัญในตระกร้าด้วยตัวเอง ในรูปแบบที่หลากหลายสไตล์ สำหรับเป็นของขวัญให้คนพิเศษของคุณในทุกช่วงเวลาสำคัญ โดยเฉพาะช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยสินค้าและผลิตภัณฑ์ จาก Homepro ภายใต้ 4 คอนเซ็ปต์For Him, For Her, For Kid และ For Healthy 4 แบบ 4 สไตล์กับของขวัญชิ้นเด็ดที่ใครได้ไปรับรองว่าต้องปลื้ม

เริ่มกันที่ตระกร้า ‘For Health’ กิ๊ฟเซ็ทของขวัญสำหรับคนรักสุขภาพ นอกจากการออกกำลังกาย เรื่องอาหารก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะส่วนมากสายเฮลตี้มักนิยมเข้าครัวทำอาหารปรุงเองกินเอง สบายใจ ไม่รู้สึกผิด ลองนำชุดเครื่องครัว อย่างอุปกรณ์ทำอาหาร เครื่องนึ่งไข่ กระทะเทฟล่อนขนาดเล็ก ถ้วยตวง ถุงมือกันความร้อน ผ้ากันเปื้อน ผ้ารองจาน มาจัดวางให้ดูดี ก็เหมาะสำหรับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแล้วล่ะค่ะ

มาที่ตระกร้า ‘For Kid’ ของขวัญสำหรับคุณหนูๆ เริ่มที่การหากล่องของขวัญสีสันสดใส ก็สามารถทำให้เด็กๆ ตาโตตื่นเต้นได้ไม่น้อย และยิ่งมาเจอไอเท็มข้างในที่ รวบรวมของน่ารักเอาไว้เพียบ รับรองว่ากระโดดโลดเต้นเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าขนหนู อุปกรณ์รับประทานอาหาร แก้ว จาน ช้อน ซ้อม กล่องใส่อาหารลายลิขสิทธิ์แท้จาก Hello kitty ที่ได้รับการรองว่าปลอดภัยต่ออาหารแน่นอน ของเด็กเล่น และ ของใช้ลายการ์ตูนตัวโปรด ขนาดผู้ใหญ่อย่างเราเห็นยังอยากได้เลย แล้วถ้าเป็นเด็กๆ คงไม่ต้องพูดถึงว่าจะโดนใจขนาดไหน

ตามมาด้วยตระกร้า ‘For Her’ ของขวัญในตระกร้านี้มีความน่ารักกระจุกกระจิกเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ดูแลตัวเอง และรักสวยรักงาม ไม่ว่าจะเป็นหมอนรองคอ กระจก เสื้อคลุม และแจกันดอกไม้ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นชั้นวางเครื่องประดับขนาดเล็กได้ ของแต่ละชิ้นล้วนถูกคัดสรรมา เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเอาใจใส่ของผู้ให้ที่ตั้งใจส่งมอบของขวัญให้กับสาวคนพิเศษที่ได้ไปรับรองว่าต้องปลื้มสุดๆ

เอาใจสาวๆ ไปแล้ว หนุ่มๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะมีกิ๊ฟเซ็ท ‘For Him’ ให้เหมือนกัน ด้วยกล่องของขวัญสีน้ำตาลเข้ม ที่ถูกนำมาจัดใส่อุปกรณ์ช่าง อย่าง ชุดอุปกรณ์ ปืนกาว ถุงมือ ผ้าขนหนู และ แว่นตาให้กลายเป็นอุปกรณ์สามัญประจำบ้านขั้นพื้นฐาน สำหรับซ่อมงานบ้านเล็กๆ น้อยๆ เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่เอามาใช้ประโยชน์ได้อย่างแน่นอน

นอกจากได้รู้เทคนิคการจัดกิ๊ฟเซ็ทของใช้ต่างๆ ให้โดนใจผู้รับแล้ว ยังมีเวิร์คช้อปทำ ‘cookie Gift’ อีกด้วย เรียกว่ายกครัวมาไว้ที่นี่เลย โดยคุณยุ้ย เชฟมืออาชีพสุดสวยจากแบรนด์ชุดครัว Ariston

งานนี้มีเมนูสุดพิเศษคือ ไก่งวง กับ Red Velvet คัพเค้ก ที่อบในเตาเดียวพร้อมกันเลยขึ้นชื่อว่าไก่งวง เรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึง เพราะเป็นที่รู้กันว่ามีกลิ่นสาบเฉพาะตัว เวลานำมาประกอบอาหารเลยต้องหมักทั้งเครื่องเทศ และสมุนไพรหลากหลายชนิด แต่ด้วยนวัตกรรมของโปรแกรม Multi-Flow Forced Air ทำให้กลิ่นไม่ตีกัน มีขดลวดกระจายความร้อนได้แบบ 360 องศา อบได้ทั้งคาวหวานพร้อมกันได้ถึง 3 ถาด มาพร้อมไมโครเวฟ ซึ่งปกติอบไม่ได้ แต่ด้วยนวัตกรรมของถาดวางภายใน ซึ่งทำอุณภูมิได้สูงถึง 210 องศา ภายใน 2 นาทีเท่านั้น เรียกว่าครบจบในตัว

เมื่ออบเค้กเสร็จก็มาถึงขั้นตอนพิสูจน์กลิ่น โดยเชฟยุ้ยเดินถือถาดอบคัพเค้ก ที่เพิ่งเอาออกจากเตาอบร้อนๆ มาให้ได้พิสูจน์กลิ่นกัน การันตีว่าไม่มีกลิ่นไก่งวงเลย ตัวเค้กมีความหอมละมุน กินกับ Hot Cappucino จากเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติสุดล้ำจาก De’Longhi รุ่น ECAM 650.71 MS – PrimaDonna Elite สามารถสั่งการผ่านระบบบลูทูธจากมือถือด้วยแอปพลิเคชั่น ‘Coffee Link App’ ทำให้การชงกาแฟง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ตัวเครื่องขนาดเล็กกะทัดรัด มาพร้อมระบบจอแสดงผลแบบทัชสกรีน สามารถบันทึกสูตรกาแฟที่ชื่นชอบได้ตามต้องการ พร้อมฟังก์ชันพิเศษสำหรับการชงช็อคโกแลตร้อน และระบบตีฟองนม หรือ Creama ที่สามารถตีได้ชั้นฟองนมที่หนา และเนียนละเอียดที่สุดในโลก บวกกับเมนู Cappucino Mix ผสมนมกับกาแฟเข้าด้วยกันอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องคนเลย ดื่มแล้วนุ่มละมุน แถมยังปรับระดับความเข้มข้นกาแฟได้มากสุด 5 ระดับ คุณสมบัติเพียบ

มาหาไอเดียและแรงบันดาลใจดีๆ เหล่านี้ได้ที่งาน HomePro Expo #26 นอกจากจะมีของขวัญ ของแต่งบ้านให้เลือกช้อปกันแล้ว โฮมโปรยังมีสินค้าดีๆ รวมถึงโปรโมชั่นโดนๆ รออยู่อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 80%* ช้อปครบรับฟรี บัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่าสูงสุด 45,000 บาท* บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม / บัตรเครดิตกรุงศรี เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%* หรือ เลือกผ่อน 0%* นานถึง 10 เดือน และสิทธิอื่นๆ อีกเพียบเริ่มตั้งแต่17 – 26 พ.ย. 60 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บริเวณฮอลล์5-8 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.homeproexpo.com

แล้วอย่าลืมมาช้อปช่วยชาติ ลดหย่อนภาษีกันแบบคุ้มเกินคุ้มกันนะคะ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up