สนุกแบบครบครันกับ Bangkok Bank CycleFest ด้วยประสบการณ์ “เฟสติวัล วิลเลจ” แบบไม่เหมือนใคร

Bangkok Bank CycleFest 2017 สร้างสีสันต่อเนื่อง กับงานมหกรรมปั่นจักรยานสุดเร้าใจ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 พฤศจิกายน นี้ ณ สยาม คันทรีคลับ พัทยา เพื่อมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครให้กับทั้งนักปั่นและผู้เข้าร่วมงงานทั่วไป ครบครันทั้งอุปกรณ์ปั่นจักรยาน บูธอาหารแสนอร่อย และกิจกรรมสุดเพลิดเพลินมากมายที่จะพร้อมเติมพลังและความสนุกให้กับทุกคนที่มา

ยกขบวนแบรนด์ดังให้คุณได้ช้อปกระจาย

เฟสติวัล วิลเลจ ได้คัดสรรบูธขายสินค้า อาหารและเครื่องดื่มจากเหล่าพาร์ทเนอร์ที่หลงใหลการเล่นกีฬาและชื่นชอบกิจกรรมไลฟ์สไตล์ เช่น บูธจากธนาคารกรุงเทพ, GS Battery, Daikin และ Tissot

บรรดานักปั่นมือฉมังสามารถพบกับแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์จักรยานชั้นนำในคอลเลคชั่นล่าสุด จากทั้ง Specialized, Shimano และ Jaggad

สำหรับใครที่รู้สึกเมื่อยล้า สามารถหยุดพักผ่อนเติมพลังได้ที่บริเวณ Chill Zone ใจกลางเฟสติวัล วิลเลจ พร้อมดื่มด่ำกับทิวทัศน์เขียวชอุ่มของสยามคันทรีคลับ พัทยา โดยทาง Bangkok Bank CycleFest ได้เตรียมเก้าอี้สนามและโต๊ะปิกนิกไว้มอบความสะดวกสบาย หรือจะเลือกนอนเอกเขนกบนเสื่อและเบาะรองนั่ง พร้อมเอร็ดอร่อยกับเมนูโปรดจากร้านดีน แอนด์ เดลูก้าและชมการแข่งขันปั่นจักรยานอันแสนตื่นตาตื่นใจไปพลางๆ

นอกจากนี้ เตรียมปล่อยอารมณ์ไปกับดนตรีสดจาก DJ Diva ส่วนสายเซลฟี่อย่าพลาดช็อตเด็ดด้านหน้ากับแบ็คดรอปเพื่อบันทึกความทรงจำสุดพิเศษไว้อัพโหลดลงโซเชียลมีเดีย

เฟสติวัล วิลเลจ ภายในงาน Bangkok Bank CycleFest 2017 ยังพร้อมนำเสนอกิจกรรมน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดและเวิร์คช็อปเพื่อสุขภาพและการผ่อนคลาย เพื่อให้ทุกคนในงานได้เพลิดเพลินโดยทั่วถึงกัน โดยเหล่านักปั่นที่ต้องการเติมพลังและฟื้นฟูร่างกายสามารถพบกับนักกายภาพบำบัดและเทรนเนอร์ ฟิตเนสได้ที่บริเวณ Stretch Zone

เฟสติวัล วิลเลจจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 6.00 น. ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 และเวลา 8.30 น. ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560 โดยเปิดให้เข้าชมและร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up