อิ่มบุญ อิ่มใจ กับเทศกาลอาหารเจ หลากหลายเมนู จากร้านอาหารชั้นนำ

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลถือศีล กินเจ ที่ทุกคนรอคอย แน่นอนว่าหลายคนกังวลว่าจะหาทานยากหรือเปล่า วันนี้เราเลยจัดร้านอาหารที่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลถือศีลกินเจ มอบมื้อพิเศษ ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ปรุงเป็นเมนูเจที่ถูกต้องตามหลักการประกอบอาหารเจ อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้คุณได้ถือศีลอย่างเคร่งครัดตลอดช่วงเทศกาลถือศีลกินเจนี้ เริ่มต้นที่ร้านแรกกันเลย


Pepper Lunch (เปปเปอร์ ลันช์)
อิ่มบุญแบบไม่จำเจ ด้วยเมนูเจจานร้อนสไตล์ เปปเปอร์ ลันช์ สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่นบนจานร้อนลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในประเทศ เสิร์ฟทุกเมนูบนจานร้อนพิเศษ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด และปรุงสดใหม่ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ เปปเปอร์ ลันช์ กับเมนูเจ ที่เสิร์ฟพร้อมสลัดสูตรเจ และเครื่องดื่ม 1 แก้ว ในราคาเริ่มต้นเพียงเซ็ตละ 170 บาท เริ่มต้นด้วยกับเมนู สเต็กปลาซอสเทริยากิ / ซอสพริกไทยดำเจ,ชุดข้าวเปปเปอร์ผงกระหรี่เนื้อเจ / หมูเจ ซอสเทริยากิ และพาสต้าเทริยากิเนื้อ / หมูเจ (Jay Teriyaki Beef/Pork Pasta)

 

Cold Stone Creamery (โคล สโตน ครีมเมอรี่)

เอาใจคนชอบหวาน โคล สโตน ครีมเมอรี่ ไอศกรีมมิกซ์-อิน ระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา ที่ปีนี้ขอร่วมต้อนรับเทศกาลกินเจด้วยของหวานสุดเย็นฉ่ำกับไอศกรีมแสนอร่อย “ฟรุตตี้ แฟนตาซี” ไอศกรีมราสพ์เบอร์รีซอร์เบต์ และเลมอนซอร์เบต์ ตกแต่งด้วยบานาน่าเบิร์นน้ำตาล ท้อปปิ้งด้วย สัปปะรด, สตรอว์เบอร์รี และบลูเบอร์รี เสิร์ฟพร้อมวาฟเฟิลเคลือบช็อกโกแลตโรยมะพร้าวสูตรเจ ในราคาขนาดปกติ 149 บาท และ ขนาดใหญ่ 189 บาท

The Terrace (เดอะ เทอเรส)

เดอะ เทอเรส ชวนคุณให้มาอิ่มอร่อยแบบได้บุญไปกับเหล่าอาหารชั้นดีต้อนรับเทศกาลเจ โดยรังสรรค์วัตถุดิบชั้นเลิศ ปรุงเป็นเมนูสุดพิเศษ กับ 5 เมนูเจ แบบจัดเต็มทั้งคาวและหวาน กับเมนู สปาเกตตีผัดกะเพราเห็ดชิเมจิ – เต้าหู้ทอดเจ,ข้าวผัดปลาเค็มเจ,เต้าหู้ทอด,น้ำเต้าหู้ทรงเครื่องและแกงบวดธัญพืช

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ จากร้าน Auntie Anne’s (อานตี้ แอนส์)

 

สัมผัสความสดชื่น ให้ใจคุณได้เย็นชื่นใจ กับ “Icy Trio” (ไอซี่ ทริโอ) เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นถึง 3 รสชาติ ในแก้วเดียว ทั้งสตรอเบอร์รี่ ดัทช์ ไอซ์ (Strawberry Dutch Ice) หอมหวานตั้งแต่สัมผัสแรก ตามมาด้วย โกลเด้น พีช ดัทช์ ไอซ์ (Golden Peach Dutch Ice) ที่ให้รสชาติเปรี้ยวนิดๆ ให้คุณได้รู้สึกสดชื่น ตบท้ายด้วยเจลลี่ แอปเปิ้ล (Jelly Apple) เจลลี่แสนอร่อยกลิ่นแอปเปิ้ล นุ่มหนึบ เคี้ยวเพลิน ผสานรสชาติเปรี้ยวอมหวานได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 65 บาท ให้เลือกอร่อยสดชื่น 2 ขนาด

กินเจปีนี้ มาร่วมเติมเต็มมื้อพิเศษ ให้อิ่มกาย อิ่มใจ กับเมนูอาหารหลากหลาย ให้คุณได้เลือกอร่อยได้แบบไม่จำเจ ที่ร้านอาหารในเครือ ซีอาร์จี (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CentralRestaurantsGroup/ หรือ CRG Call Center โทร. 02-66-33-888

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up