COVER STORY : PRAEW ISSUE 915

PRAEW ISSUE 915 ปักษ์นี้ “เป๊ก ผลิตโชค” ชวนขึ้นสังเวียน ท้านุช (ชื่อเรียกแฟนคลับ) มาประลองท้าแข้ง เอ้ย มาปล่อยท่าไม้ตายในแฟชั่นเซตปกที่รับรองว่า เห็นแล้วต้องร้อง อู้วหูววว พร้อมกับบทสัมภาษณ์ที่อ่านแล้วต้องหลงรักและยิ้มตามไปกับผู้ชายคนนี้

เปิดตัวคอลัมน์ใหม่ที่คัดสรร สกินแคร์และเมคอัพชั้นยอด รู้ลึกถึงส่วนผสม กับ BEAUTY LAB โดยครั้งนี้ เราพาไปรีวิวเทรนด์บำรุงผิวหน้าและผิวกายในรูปแบบออยล์ ซึ่งคุณสมบัติเด่นนั้นคือ “ชะรอลิ้วรอย” จะมีตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ตัวไหนน่าใช้ ตามไปพิสูจน์กันได้เลยจ๊ะ

เบื่อกันหรือยังกับเทรนด์เมคอัพหน้าแน่น สาย ฝ หรือแต่งแบบใสๆ หน้าฉ่ำวาว สไตล์เกาหลี ซึ่งสาวๆ หลายคนในที่นี้น่าจะแต่งกันอย่างช่ำชองแล้ว ให้สมกับเป็นหญิงไทยยุค 4.0 BEAUTYPEDIA คอลลัมน์น้องใหม่ล่าสุด พาไปอัพลุคเทรนด์แต่งสไตล์สาวไทย กับเมคอัพ 3 สไตล์ ที่สาวไทยตัวจี๊ดอย่างเราไม่ควรพลาด

รู้ยัง !! ของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก LOOK HUNT พาส่อง ไอเท็มแบรนด์ไทย ที่ดาราและเซเลบบริตี้ระดับโลก ยังเลือกใช้และเลือกให้เป็นไอเท็มโปรด ที่จะมีแบรนด์ไหนบ้าง แฟชั่นนิสต้าอย่างเราไม่ควรพลาด

DESIGNER TALKS พาไปคุยกับ “หมู – พลพัฒน์” เจ้าของ ASAVA แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของเมืองไทย ที่จะมาเปิดใจเล่าความสำเร็จตลอด 9 ปี มาพร้อมกับเพื่อนสาวคนสนิทตัวแทนสาว ASAVA และแน่นอนกับของขวัญสุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ชาวแพรว

จากความชอบเปลี่ยนเป็นความรัก UNEXPECTED พาไปชมงานจิตรกรรมไทย ของสะสมของ “คุณเยาวณี นิรันดร” ที่หาชมได้ยาก บอกเลยว่าอลังการงานสร้าง ตื่นตาตื่นใจจริงๆ

ไปน่านกันเถอะ  MY INSPIRED DESTINATION ปักษ์นี้ “เชอรี่ – เข็มอัปสร” พาไปชิลจังหวัดน่าน สัมผัสความสุขเบาๆ กับชีวิตสไลว์ไลฟ์


ตอนเป็นเด็กสาวๆ หลายคนคงเคยสมสวมบทบาทเป็นเจ้าหญิง และใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นเจ้าหญิง HOT FAB ROYAL พาไปพบกับ ชาร์ล็อต กาสิรากี เจ้าหญิงที่ไม่มียศนำหน้า แต่การวางตัวของเธอสมกับเป็นเจ้าหญิงแห่งโมนาโกโดยกำเนิดอย่างแท้จริง เพราะอะไร ไปดูกัน

COVER : “I WILL KNOCK YOU DOWN” ทอล์คกับ เป๊ก-ศิษย์-นุช
(NEW) BEAUTY LAB : รีวิวด่วน ๆ กับเทรนด์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย ในรูปแบบออยล์ เท็กซ์เจอร์และผลลัพธ์ แบบไหนดีต่อใจ สาว ๆ ได้รู้กัน
(NEW) BEAUTYPEDIA : แนะลุคเมคอัพให้แต่งได้งามอย่าง หญิงไทยยุค 4.0 กับเมคอัพ 3 สไตล์ นู้ดคลาสสิก โทนพีชโมเดิร์น และเฉดทองดูหรูหรา
LOOK HUNT : ส่องแฟชั่นไอเท็มสัญชาติไทย ที่บรรดาเซเลบริตี้และดาราดังระดับ อินเตอร์เลือกใช้เป็นไอเท็มโปรด
(NEW) DESIGNER TALKS : “หมู – พลพัฒน์” เจ้าของอาณาจักร asava เล่าถึงความสำเร็จตลอด 9 ปี พร้อม “สู่ขวัญ บูลกุล” เป็นตัวแทนสาวสวยของ asava และแน่นอนว่ามีของขวัญมาฝาก คุณ ๆ ด้วยแน่นอน พลิกเลย!
UNEXPECTED : ตื่นตาตื่นใจไปกับงานจิตรกรรมไทย ที่หาชมได้ยากของ “คุณเยาวณี นิรันดร” เช่น งานของพระเจ้าหลานเธอ สิริภาจุฑาภรณ์ ภาพสีน้ำมันของ พระสรลักษณ์ลิขิต และภาพวาดของ อาจารย์เฟื้อ หริพิทักษ์
(NEW) MY INSPIRED DESTINATION : ชีวิตสไลว์ไลฟ์ จิบกาแฟ ชมธรรมชาติของจังหวัดน่าน ในแบบ “เชอรี่ – เข็มอัปสร”
(NEW) HOT FAB ROYAL : THE PERFECT PRINCESS CHARLOTTE CASIRAGHI
ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 915 ปักษ์ 10 ตุลาคม 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/