“MUSIC FOR THE KING” เพลงของพ่อ ที่คนไทยควรฟัง ร้องด้วยใจ ลึกซึ้งเกินบรรยาย!

“MUSIC FOR THE KING” เพลงของพ่อ ที่คนไทยควรฟัง

เพลงของพ่อ ฟังกี่ครั้งก็ไพเราะจับใจ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร ทุกความทรงจำเกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9 ยังคงอยู่กับพวกเราคนไทยไปอีกนานแสนนาน ล่าสุดบทเพลงพระราชนิพนธ์ของพระองค์ท่านที่ถูกนำมาถ่ายทอดอีกครั้งผ่านศิลปินมากความสามารถในงาน STILL ON MY MIND ในดวงใจนิรันดร์

ซึ่งภายในนิทรรศการจะได้พบกับงาน “MUSIC FOR OUR KING” การแสดงดนตรีเทิดพระเกียรติจากวงซิมโฟนีออร์เคสตรากว่า 100 ชีวิต จากชมรมดนตรีสากล สโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มาบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ และการแสดงบทเพลง “STILL ON MY MIND” โดย กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, “พ่อแห่งแผ่นดิน” โดย ใจรัตน์ พิทักษ์เจริญ, “เสียงหนึ่ง” โดย กิตตินันท์ ชินสำราญ และมัชฌิมา มีบํารุง ซึ่งทุกบทเพลงล้วนถ่ายทอดออกมาได้ซาบซึ้งกินใจอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีโชว์การแสดงอื่นๆ จากศิลปินและนักดนตรีมากฝีมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเก่ง – ธชย ประทุมวรรณ, ป๊อด – ธนชัย อุชชิน, ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ, โก้ มิสเตอร์แซกแมน, หนึ่ง – จักรวาร เสาธงยุติธรรม, คิง – พิเชษฐ์ บัวขำ ฯลฯ

เพื่อเป็นการระลึกถึงพระองค์ท่าน ส่งต่อบทเพลงที่แสนไพเราะและเปี่ยมไปด้วยพระอัจฉริยภาพทางดนตรีให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของประชาชนสืบไป โดยงานมีตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2560 ณ โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แล้วทุกบทเพลงจะทำหน้าที่ขับกล่อมและเตือนความทรงจำในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านอย่างดีที่สุด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up