LVTimeCapsule

12 เซเลบริตี้ดัง จัดเต็มประชันแบรนด์ LOUIS VUITTON @LVTimeCapsule

LVTimeCapsule
LVTimeCapsule

Louis Vuitton สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นครั้งสำคัญกับการเปิดตัวนิทรรศการ LVTimeCapsule ส่งตรงมาจากหอจดหมายเหตุของหลุยส์ วิตตอง ที่กรุงปารีส เพื่อมาจัดแสดงที่กรุงเทพมหานครเมืองแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ลานพาร์คพารากอน

ภายในนิทรรศการได้แสดงเรื่องราวและวิวัฒนาการของการเดินทาง และรวบรวมผลงานชิ้นสำคัญในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ตลอด 160 ปี ไม่ว่าจะเป็นหีบเดินทาง และเครื่องหนังหลุยส์ วิตตอง ตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 จนถึงปัจจุบัน รวมทั้งโซนเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ในอดีตและปัจจุปันกับประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้ชมการสาธิตวิธีการทำเครื่องหนังด้วยทักษะขั้นสูงโดยช่างฝีมือชาวฝรั่งเศสที่บินตรงมาจากเวิร์คช็อปหลุยส์ วิตตองในเมืองอานิแยร์ส(Asnières) ประเทศฝรั่งเศส

แน่นอนว่าบิ๊กอีเว้นท์ระดับนี้ ลูกค้าระดับ VVIP ของแบรนด์ต้องแต่งลุคจัดเต็มด้วย Louis Vuitton ชิ้นโปรดมาร่วมงานอยู่แล้ว เพื่อการันตีว่า ชั้นน่ะ FC หลุยส์ วิตตอง ตัวจริง

ริก้า ดีล่า

แขกคนแรกๆ ของงาน ที่สวยหรูแบบถูกทุกข้อ เพราะแต่ง LV แบบโทเทิลลุค ตั้งแต่เดรส และกระเป๋าหลุยส์วิตตอง City Trunk จากนิวยอร์ก ส่วนรองเท้าลิมิเต็ด เอดิชั่น คู่นี้ได้ที่กรุงปารีส

จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี

แค่เดินผ่านพรมแดงเข้างาน ก็ต้องสะดุดสายตากับกระเป๋าคลัชต์ Louis Vuitton ลิมิเต็ด เอดิชั่นใบนี้ คุณหนุ่ยบอกว่าเห็นครั้งแรกตอนไปเที่ยวที่ฝรั่งเศส พอกลับมาเมืองไทยก็ให้ทางช็อปสั่งมาให้เป็นพิเศษ นั่นหมายถึงว่า… มีใบเดียวในเมืองไทยจ้า

สุจิตรา รุ้งทราย

ไฮโซชาวตรังที่บินมาเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ ในชุดเดรส และรองเท้า LV ที่ได้จากฮ่องกง แมตช์กับกระเป๋าใบใหม่ที่เพิ่งถอยมาล่าสุด และถึงแม้ใครๆ จะบอกว่าใบนี้หายาก แต่ลูกค้าตัวจริงอย่างคุณติ๊แล้ว มีหรือจะพลาด แม้จะห่างไกลด้วยระยะทาง แต่ไม่ใช่อุปสรรค เพราะเธอใช้วิธีโทรศัพท์มาจับจองกับที่ช็อปโดยตรง…จบนะ

อมัจจ์ สมบูรณ์เจริญ

หนุ่มนักเรียนนอกที่ถือคติว่า “ผู้ชายต้องมั่นใจ” จึงมาพร้อมกับกระเป๋าคลัชต์ Louis Vuitton Epi คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2014 สีชมพูพาสเทลหวานสุดๆ ช็อปปิ้งมาจากญี่ปุ่น กับผ้าพันคอผืนโปรด ซื้อตอนเรียนที่ฮอลแลนด์ แม้จะเป็นไอเท็มสำหรับผู้หญิง แต่ผู้ชายก็สามารถ แค่ใส่เสื้อเชิ้ตคอวี และสวมสูททับ ก็ทำให้ดูโก้หรูแบบแมนๆ ได้

ชญาดา จูตระกูล

สาวสวยอารมณ์ดี มาร่วมงานพร้อมคุณแม่แป๋ม-ชฎาทิพ จูตระกูล พอถามหาหลุยส์ วิตตองชิ้นโปรด เธอยกให้กระเป๋า Louis Vuitton Petite Malle สีเมทัลลิกโกลด์ที่คุณแม่ซื้อมากว่า 2 ปีแล้วที่ช็อปสยามพารากอน ทำให้ได้รู้ความลับว่า แม่ลูกคู่นี้ใช้ของด้วยกัน คนหนึ่งช็อป คนหนึ่งช่วยใช้ โดยเฉพาะหลุยส์ วิตตอง สาวปิ๊งปลื้มมาก ให้เหตุผลสั้นๆ ว่า “Classy สุดแล้วค่ะ”

อภิวัฒน์ ยศประพันธ์&พลพัฒน์ อัศวะประภา

ที่เรียกแทนตัวเองว่า ICON & I Can ในฐานะแฟนตัวจริงของหลุยส์ วิตตอง จึงไม่แปลกใจที่แต่งตัวมาคล้ายกันโดยไม่ได้นัดหมาย จนต้องขอเก็บภาพคู่ คุณหนุ่ม-อภิวัฒน์ มาในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “แต่งตัวอย่าให้ใครมาเติมคำในช่องว่าง”(หัวเราะ) ด้วยแจ็กเก็ต Louis Vuitton x Supreme Camo Denim Trucker Jacket ใส่ทับเสื้อเชิ้ต Silk Baseball Shirt กางเกงยีนส์ Louis Vuitton x Supreme กระเป๋า Louis Vuitton Danube PM Epi ราคารวมทั้งลุคกว่าสามแสนบาท ส่วนคุณหมู มาในชุด Louis Vuitton x Supreme ที่เจ้าตัวโทรศัพท์มาจองกับทางช็อปตั้งแต่วันแรกที่เห็นบนรันเวย์ คุณหมูยอมรับว่าเหมามาหลายชิ้น แต่ไม่ยอมเผยยอดเงิน แค่บอกว่า ยังเจ็บตัวจนทุกวันนี้

สมบัษร ถิระสาโรช

คุณตือตั้งใจแต่งโอเวอร์โค้ท เพื่ออวดผ้าพันคอหลุยส์ วิตตอง ราคา 37,000 บาท โทนสีแมตช์กับกระเป๋าคลัชต์รุ่นแรก ราคา 179,000 บาท เพื่อให้สมกับเป็น “หลุยส์ วิตตือ” ไงคะ

เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่

แม้จะออกตัวว่าไม่ค่อยมีเวลาเตรียมตัวสำหรับงานนี้ แต่ขอบอกว่าไม่น้อย เพราะ LV ทั้งตัวจากปารีส โดยเฉพาะแจ็กเก็ตคอลเล็คชั่นล่าสุด กับกระเป๋า Louis Vuitton Python ราคาเบาๆ แค่หกหลักเอ๊ง

นิด ลักษณาวงศ์

หนุ่มนักธุรกิจจากหาดใหญ่ ไม่ยอมแพ้นักช็อปชาวกรุง แต่งหลุยส์ วิตตองแบบโทเทิลลุคมาประชัน เสื้อสูทจากช็อปที่เกาะฮ่องกง ส่วนกางเกง และรองเท้า Louis Vuitton x Supreme แย่งจองได้ทันที่ช็อปสยามพารากอน

อชิรญา อิงคตานุวัฒน์

สาวจิ๊บมาในชุดโทนดำ ตั้งใจแมตช์กับกระเป๋าหนังจระเข้ LV ที่คุณแม่ซื้อมาฝากจากฝรั่งเศส เธอสารภาพว่าหลงรัก LV มานานนับสิบปี ด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย เปิดรับสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา ไม่เคยหยุดนิ่งเรื่องดีไซน์

สุพรทิพย์ ช่วงรังษี

สวยออร่ามาแต่ไกล กับลุคเรียบ โก้ หรูของคุณทิปปี้ เพราะต้องการหลีกทางให้กระเป๋า Louis Vuitton Petite Malle 2014 หนึ่งในกระเป๋า Must Have ของเธอ เพราะรูปทรงเหมือนกระเป๋า Louis Vuitton Trunk ที่เธอรักจนเป็นของสะสมนั่นเอง

สามารถเข้าชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายน 2560 ที่ลานพาร์คพารากอนสยามพารากอน หรือชมทีเซอร์และข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง http://eu.louisvuitton.com/eng-e1/articles/time-capsule-exhibition-in-bangkok #LVTimeCapsule TIME CAPSULE BANGKOK

Praew Recommend

keyboard_arrow_up