DJ.Kryder & Tomstaar ชวนไปมันส์ ในเทศกาลดนตรี White Castle Music Festival 2017

เตรียมชุดขาวไว้ให้พร้อม แล้วไปมันส์ให้สุด กับ White Castle Music Festival 2017 เทศกาลดนตรี Progressive house ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เพิ่มดีกรีความมันส์ไปอีกขั้นกับแสงสีเสียงพร้อมกับฉากปราสาทขาวที่รับประกันความสวยและความอลังการ การันตีความมันส์จากทีมงานผู้จัดชุดเดียวกับงาน Axtone stage exclusive live in bangkok ในธีม FANTASY WHITE

นำทีมโดยดีเจคู่หูชื่อดัง  “CARTEL (Kryder & Tomstaar)” คู่หูดีเจสัญชาติอังกฤษที่ผ่านงาน Festival ระดับโลกอย่าง Tomorrowland มาแล้ว เตรียมพร้อมที่จะพาแฟนๆ EDM ชาวไทยไปมันส์แบบ non-stop ขั้นสุดในสไตล์ Back to Back พร้อมกับโปรดักชั่น แสง สี เสียง และปราสาทสีขาวที่อลังการที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีดีเจชื่อดังคับคั่ง ที่จะมาระเบิดฟอร์มให้ชาวไทย ได้สนุกสุดเหวี่ยง อาทิ  MARNIK , HOLL&RUSH , JAGGS , Hoaprox & THUAN HOANG และ TONG APOLLO & DJ BENZ

อย่าลืมใส่ชุดสีขาว แล้วมาสนุกสุดเหวี่ยง และร่วมสร้างความมันส์กันได้ ในวันที่ 22 กันยายน 2560 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ลาซาล สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทาง www.ticketmelon.com  โดยบัตรราคาเพียง 1,500 บาทเท่านั้น และบัตร VIP ราคา 30,000 บาท ( 8 คน ) ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่   Facebook : WhiteCastleMusicFestivalTH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up