ปุ๊ ป๊อด ปาน 3 ศิลปินตัวจริง เพราะเคมีตรงกัน ความสัมพันธ์จึงเกิด!

ศิลปินตัวจริง “ปุ๊ – ป๊อด – ปาน” เวลาฆ่าไม่ตาย! 

ศิลปินตัวจริง 3 รุ่นระดับตำนานกลับมารวมตัวกันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ต้องขอบคุณบทเพลงที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางของความสัมพันธ์ในครั้งนี้ พวกเขาได้เจอคนจริตเดียวกัน ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวทั้งในอดีตและปัจจุบันของแต่ละคนอย่างสนุกสนาน

ก่อนที่จะมารวมตัวกัน เคยร่วมงานกันมาก่อนไหมคะ

ป๊อดเริ่มเล่าก่อนคนแรก “พี่ปุ๊เคยมาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต ‘BOYdPOD’ เมื่อ 8 – 9 ปีที่แล้ว ส่วนปานเคยร่วมโปรเจ็คท์เดียวกัน เรื่องนี้ต้องให้ปานเล่า

ปานรับช่วงต่อแบบไม่ทันตั้งตัว “สมัยที่นุ๊ก – สุทธิดาออกอัลบั้ม แล้วปานไปเป็นคอรัสเพลง ‘ถอนสายบัว’ พี่ป๊อดคือรุ่นพี่คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ แล้วเป็นคนออกแบบท่าเต้นถอนสายบัวกับท่าบอดี้การ์ด เป็นช่วงก่อนที่พี่ป๊อดจะไปออกอัลบั้ม ซึ่งเราเจอกันตั้งแต่วันนั้นแล้วละ แต่จำกันไม่ได้ คือรู้ว่าพี่คนนี้ออกแบบท่าเต้น ตัดภาพมาอีกที อ้าว! ไปกระโดดร้องเพลงกอดแล้ว จนได้มาเจอกันอีกทีที่งานปานป๊อด แต่สำหรับที่ปุ๊ครั้งนี้คือการร่วมงานกันครั้งแรก จำได้เลยว่าสมัยก่อนพี่ปุ๊เป็นคนหนึ่งที่ทำให้เรานั่งหน้าทีวีดูหนังเรื่อง ‘ด้วยรักคือรัก’ ไม่รู้กี่ครั้ง พี่ปุ๊ทรงพลังมากในยุคนั้น สาวเท่ใส่ชุดดำเป็นร็อคเกอร์ เป็นภาพและความประทับใจที่เราจำมาตลอด จนทุกวันนี้พี่ปุ๊ก็ไม่เห็นเปลี่ยน ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ยังอบอุ่นเสมอ ใจดีมาก

อยากให้เล่าบรรยากาศความสนุกสนาน พอมารวมตัวกันเป็นอย่างไรบ้างคะ

ปานในฐานะศิลปินรุ่นน้องพูดถึงรุ่นพี่ “ปานว่าตัวเองกำไรที่สุดแล้ว เพราะว่าได้เห็นพี่ปุ๊ พี่ป๊อด ซึ่งทั้งสองคนเป็นระดับไอคอน แล้วเรามาทีหลัง จริงๆ ไม่ควรจะทันและไม่ควรจะมาอยู่ร่วมกันได้ แต่พอมีวันนี้จริงๆ รู้สึกว่าตัวเองโคตรมีบุญเลย ได้ร้องเพลงกับพี่ๆ แล้วทั้งคู่ก็คือตัวจริง หายากนะคนที่วันเวลาทำอะไรไม่ได้เลย ไม่ว่าวันนี้โลกจะเปลี่ยนไป เทรนด์เพลงก็เปลี่ยนตาม แต่ว่าสองคนนี้ยังอยู่

ป๊อดเสริม “ผมว่าคนที่ Timeless ที่แท้จริงคือพี่ปุ๊ครับ เมื่อกี้ก็ยังนั่งคุยกันว่าพี่ปุ๊มีช่วงที่เฟดตัวออกจากวงการ แล้วผมก็สนใจเรื่องราวของแกมาก ทุกวันนี้พี่ปุ๊ก็ยังเหมือนเดิม ผมว่ามันอยู่ที่จิตไม่มีอายุและพร้อมขนาดไหนมากกว่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up