COVER STORY : PRAEW ISSUE 912

PRAEW ISSUE 912 ฉบับนี้พาคู่ขวัญวงการบันเทิง ดราม่าควีนประกบดราม่าคิงส์ แอน-ทองประสมและเคน-ธีรเดช มาถ่ายแฟชั่นเซตปกพร้อมบทสัมภาษณ์ทุกเรื่องของชีวิต มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

นอกจากความสวยแต่กำเนิดของเหล่าตัวแม่ของวงการบันเทิงที่ทำให้พวกเธอกลายเป็นดาวเด่นแล้ว เมคอัพก็เป็นส่วนหนึ่งในการปลุกปั้นให้พวกเธอเจิดจรัส และแน่นอนว่าเมคอัพอาร์ติสต์คู่กาย คู่ใจ ก็ต่างสรรหาเทคนิคอย่างการจับคู่โปรดักท์ที่เคมีเข้ากัน มาเนรมิตให้พวกเธอสวยฉ่ำจน ดูเป๊ะ ปัง กลายเป็นไอคอนิกลุคที่ผู้หญิงทั่วโลกอยากแต่งตามให้กับสาวๆ BEAUTY SCOOP เลยไม่รอช้าพาไปดูโปกดักท์แพคคู่ในดวงใจ ที่เหล่าซุป’ตาร์เขาบอกมาว่าสะดวกใช้แบบนี้จ๊ะ

ใครบอกว่าสกินแคร์เป็นของคู่กายเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น  บอกลาความคิดนั้นไปได้เลยค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้หนุ่มๆ เขาหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นแล้วจ๊ะ  ALL ABOUT BEAUTY จัดเต็มผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงใช้ได้ คุณผู้ชายก็ใช้ดีเพราะทั้งสรรพคุณและรูปลักษณ์ที่แต่ละแบรนด์เค้าคัดสรรมาให้นั้น ดูไม่หวานอีกและไม่แมนจนเกินไปจะเพศไหนก็หยิบออกมาใช้ได้

เหนียง !! อีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆ หลายคนกลัดกลุ้ม นอกจากทำให้เหมือนมีคางสองชั้นแล้ว สาวๆ หลายคนต่างกรีดร้องเพราะถ่ายรูปออกมายิ่งเห็นชัดกว่าเดิมขึ้นไปอีก บอกลาปัญหานี่ง่ายกับ BEAUTY QUIZ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดเก๋อีกทั้งยังสะดวกและสบาย กลับบ้านพร้อมหน้าเรียวสวย จะมองมุมไหนหรือถ่ายรูปกี่องศาก็เป๊ะ

ของบางอย่างที่ต่างกันสุดขั้ว แต่กลับกลายเป็นส่วนผสมลงที่ลงตัว แฟชั่นก็เช่นกัน LOOK HUNT พาส่องแฟชั่นลุคเก๋ ของเหล่าไอคอนที่จับเสื้อผ้าบางชื้นที่ต่างกันสุดขั้วมามิกซ์แอนด์แมตช์จนเข้ากันและดูปังอย่างไม่น่าเชื่อ มาให้คุณๆ ได้เป็นไอเดียกัน

“บูท” ไม่จำเป็นต้องใส่เฉพาะเมืองหนาวเท่านั้น FASHION IN DETAILS พาไปพบเรื่องราวของ บูท เจ้ารองเท้าหุ้มข้อไปถึงแข้ง ที่สามารถปรับลุคอันแสนธรรมดาอย่างเสื้อยืด กางเกงยีนให้ดูเท่ห์ มีสไตล์ ดู Extraordinary ขึ้นมาที หรือจะนำไปแมทช์กับลุคไหนก็คูลจนทุกคนเหลียวหลัง

LIVE STORIES ปักษ์นี้พาคู่ซี้ 3 คู่ 3 สไตล์ ที่อยู่ด้วยกันแล้วเคมีลงตัวสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ อั้ม – พัชราภา กับ ป๊อป – วราวุธ สองคู่ซี้คุยกันได้ทุกเรื่อง หรือจะเป็น มงคล บัวรุ่ง คนขับรถคู่ใจ เลขาส่วนตัว และเพื่อนร่วมทีม ของตือ – สมบัษร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ปิดท้ายด้วยคู่ของ โอ๊ต และอาร์ต สองหนุ่มตัว “อ” เพื่อนซี้ที่เปรียบได้กับฝาแฝด เพราะไม่ว่าเล่นมุกไหนสองหนุ่มก็เปลี่ยนกันรับกันชงได้อย่างไหลลื่น เอาเป็นว่าไม่ต้องพูดอะไรมาก ตามไปอ่านบทสัมภาษณ์เต็มของเขาทั้ง 6 คนได้ในแพรวฉบับนี้จ้า

ไม่รัก…ไม่อยู่ด้วยกันขนาดนี้ หนึ่งในคำพูดของ นักร้องดูโอ้ “นิว-จิ๋ว” กับ 13 ปีของการเดินทางในวงการบันเทิงที่ทั้งคู่ร่วมงานกัน นอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมงานแล้ว ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนรัก เพื่อนคู่คิด TALK AROUND BY MR.PRAEW ไม่รอช้าพาเรื่องราวดีๆของ นิวและจิ๋ว มาให้คุณผู้อ่านได้ดีต่อใจไปกับความสัมพันธุ์ของเพื่อนรักคู่นี้

COVER : Anne Ken The Perfect CHEMISTRY
BEAUTY SCOOP : ไม่ต้องง้อเทคนิค แค่เลือกคู่บิวตี้โปรดักท์สวยเฉียบตามขุ่นแม่แก่งวงการฮอลลีวู้ด ก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดูดีเว่อร์ๆ
ALL ABOUT BEAUTY : สกินแคร์คุณภาพเริด กลิ่นละมุนไม่หวานเลี่ยน ที่หนุ่มๆ ใช้ตามได้
BEAUTY QUIZ : จัดการปัญหาเหนียง คางสองชั้นด้วยเทคโนโลยีเก๋ๆ สวยเร็ว สะดวก และสบาย
LOOK HUNT : แฟชั่นไม่มีสูตรสำเร็จ ส่องลุคเก๋ของแฟชั่นไอคอนที่บางชิ้นต่างกันสุดขั้ว แต่อยู่ด้วยกันกลับปังซะงั้น
FASHION IN DETAILS : เรื่องราวของ “บูท” รองเท้าทรงพลังที่เติมลุคธรรมดาให้ดูคูลขึ้นทันตา
LIVE STORIES : The Chemistry คู่ซี้เคมีเข้ากั๊น เข้ากัน เรื่องราวความสนุกของคู่ซี้ 3 แบบ 3 สไตล์ ที่เคมีเข้ากันสุดๆ แบบว่าอยู่ด้วยกันแล้วดีต่อใจ
TALK AROUND BY MR.PRAEW : ความสัมพันธ์ที่เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงานตลอด 13 ปี ของคู่ดูโอดีว่าเสียงทรงพลัง “นิว – จิ๋ว”

ติดตามแฟชั่นสวยๆ อัพเดตเทรนด์ต่างๆ พร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้แล้วที่นิตยสารแพรวฉบับ 905 ปักษ์ 10 พฤษภาคม 2560