“คุณแม่หนูคูลมาก” เจด้า เผยเป็นลูกแม่จีน่าต้องสวย สตรอง ไม่จำเป็นต้องพึ่งใคร!

เจด้า จิดาริน มีวันนี้ เพราะคุณแม่สอนมาดี

เจด้า จิดาริน ลูกสาวสุดสวยของคุณแม่ยังสาว จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง บอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้ซี้ปึกกันสุดๆ สวยหุ่นดีทั้งแม่ทั้งลูก ล่าสุดเจด้าบินกลับมาเมืองไทยทั้งที เลยต้องดึงตัวมาถามไถ่อัพเดทชีวิตกันหน่อย ดูน่ารัก สวยใส มีรอยยิ้มทรมานใจหนุ่มขนาดนี้ แต่บอกเลยว่าสาวน้อยคนนี้มีมุมมองความคิดที่โตเกินวัยมากๆ แถมยังเรียนเก่งได้เกรดเอหมด ธรรมดาซะที่ไหนล่ะ

ขออัพเดทชีวิตที่อเมริกาตอนนี้หน่อยค่ะ ได้ข่าวว่าเรียนหนักมาก

“หนักมากกก…. (ลากเสียงยาวพยายามให้แม่ได้ยิน) เพราะที่ UCLA แบ่งเป็นควอเตอร์ ทุกอย่างจึงผ่านไปเร็วมาก มีเวลาเรียนแค่ 10 สัปดาห์ก็หมดเทอมแล้ว แต่ช่วงนี้เป็นช่วงซัมเมอร์พอดี เลยได้กลับมาเยี่ยมครอบครัวที่เมืองไทย แล้วค่อยกลับไปเรียนขึ้นปี 2 แล้วตื่นเต้นมากค่ะ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้เจอคนเยอะ และหลากหลายรูปแบบ

“ถึงจะเรียนหนักแต่ก็ชอบเข้าสังคมชอบไปแฮงท์เอาท์ ออกไปเที่ยวกับเพื่อน เพราะอยู่ใกล้กับเบเวอร์รี่ฮิลล์ มีร้านอาหารดีๆ เพียบ ส่วนเวลาว่างก็ไปช้อปปิ้ง ฟิตเนส เล่นโยคะ บางทีก็ไปเล่นสปินคลาส สนุกและเหนื่อยมาก ได้เหงื่อดี หนูชอบแอ๊คทีฟค่ะ

แล้วเลือกหรือยังคะว่าอยากจะเรียนอะไร

“เอาจริงๆ ก็ยังไม่ได้เลือกเมเจอร์ว่าจะเรียนอะไร เพราะดูไว้เยอะมากทั้ง Business, Economic, Communications, Science ชอบเรียนหมดทุกอย่างเลย (หัวเราะ) คือเจด้ารู้สึกว่าทุกอย่างบนโลกนี้น่าสนใจหมด แต่ก็พยายามมองหาสิ่งที่เรามีแพชชั่นจริงๆ แล้วค่อยเลือกเรียนสิ่งนั้น เลยต้องลองหลายๆ อย่าง รวมถึงการเข้าชมรมต่างๆ อย่าง Business Club และอื่นๆ อีกเยอะเลยค่ะ

ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นอย่างไรบ้าง

“พอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วต้องไปอยู่หอรวมกันกับเพื่อนสามคนในห้องเดียว แถมยังแชร์ห้องน้ำกับเพื่อนอีก 90 คน มาจากหลายที่ทั่วโลก พื้นเพต่างกัน แต่เอาจริงๆ การได้คุยได้เจอกับพวกเขาก็สนุกมากนะ แต่ปีหน้าจะได้ไปอยู่ Sorority House ในเบเวอร์รี่ฮิลล์ ชีวิตก็จะน่าดีขึ้น อย่างน้อยก็เรื่องห้องน้ำค่ะ (หัวเราะ)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up