คู่รักขาลุย “เวฟ – สาริน” จ่อลั่นระฆังวิวาห์ ”บุ้ง – สะธี” ทายาทใบหยกหลังบ่มรัก 5 ปี

 คู่รักขาลุย “เวฟ – สาริน” จ่อลั่นระฆังวิวาห์ ”บุ้ง – สะธี”ทายาทใบหยกหลังบ่มรัก 5 ปี…

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ล่าสุดความรักของอดีตพระเอก “เวฟ – สาริน บางยี่ขัน” กับ “บุ้ง – สะธี ใบหยก” ทายาทใบหยก ก็สุกงอมเต็มที่ เพราะล่าสุด “บุ้ง” ได้เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มในวันที่ 12 พ.ย. นี้ โดยปัจจุบันกำลังเตรียมตัวสำหรับขั้นตอนที่ 2 ต่อไป

“บุ้ง” ประกาศเรื่องแต่งงานผ่าน IG

สำหรับสาวห้าว “บุ้ง – สะธี ใบหยก” เป็นลูกสาวคนรองของคุณพ่อ “พันธ์เลิศ ใบหยก” กับคุณแม่ “ปริยะดา ใบหยก” ซึ่งดูแลในส่วนของตลาดประตูน้ำทั้งใบหยก 1 ใบหยก 2 และโรงแรมอินทรา รวมถึงทำฟาร์มเฟรนช์บูลด็อกกับแฟนหนุ่ม “เวฟ – สาริน” แม้ “บุ้ง” จะเป็นทายาทเศรษฐีใหญ่ แต่เธอกลับเป็นคนติดดินและลุยเหมือนกับหนุ่ม ”เวฟ” จน เรียกได้ว่าเป็นคู่รักขาลุยเลยก็ว่าได้

โดยหลังจากคบหากันได้ 4 ปี เมื่อปีที่แล้วทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ แต่ฟีดแบ็กกลับไม่ดีเท่าไหร่ เพราะหลังจากให้สัมภาษณ์ก็โดนชาวเน็ตกระหน่ำเมาท์ทันทีว่าอดีตพระเอกดังกำลังเป็นหนูตกถังข้าวสาร แต่นักแสดงหนุ่มก็ไม่สนใจเสียงวิจารณ์รอบข้าง แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะปฏิเสธไม่คิดเรื่องแต่งงาน ล่าสุดก็ยืนยันแล้วว่าจะมีพิธีในวันที่ 13 พ.ย. นี้ “แพรวดอทคอม” ขอร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

ว่าที่เจ้าบ่าว – เจ้าสาวหวานฉ่ำริมหาด

สำหรับ “เวฟ – สาริน บางยี่ขัน” เป็นนักแสดงใต้สังกัดช่อง 7 สี เคยเป็นพระเอกในละครหลายเรื่อง อาทิ กระโปรงบานขาสั้น, สาวน้อยร้อยมายา, นางเอกหลังบ้าน เป็นต้น ในเวลาต่อมาก็ได้พลิกคาแร็คเตอร์ไปเล่นเป็นตัวร้าย ปัจจุบันยังคงมีงานต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสารวัตรแม่ลูกอ่อน และละครฟอร์มยักษ์เรื่องสายโลหิต ส่วนใหญ่ยังมีละครสั้น “ฟ้ามีตา” ซึ่งยังมีให้เห็นอยู่ต่อเนื่อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up