ถอดลุคนางงาม “มารีญาสไตล์” โชว์ตัวตนผ่านแฟชั่นสบายๆ เก๋ไก๋ เรียบง่าย ไม่เฟค!

ไม่ผิดจากที่หลายๆ คนเต็งไว้จริงๆ ค่า ในที่สุด มารีญา – พูนเลิศลาภ สาวลูกครึ่งไทย – สวีเดน ก็คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 คนล่าสุดไปได้ ด้วยความสวย ความเด่น และความสามารถทำให้เธอเป็นที่จับตามองตั้งแต่เก็บตัว จนเกิด #ทีมบุ๋งบุ๋ง และ #มารีญา ที่เหล่าแฟนคลับตั้งขึ้นเพื่อคอยลุ้นคอยเชียร์ให้มงลงสุดๆ บอกได้เลยว่าเมื่อผลออกมา แฟนๆ คงนอนหลับฝันดีกันทุกคน

แต่ก่อนที่สาวมารีญาจะเข้าสู่วงการนางงาม เธอเป็นนางแบบมาก่อน แถมยังเคยเป็นนักร้องออกเพลง บุ๋ง จนฮิตมาแล้วด้วย ถือเป็นคนที่พร้อมแข่งในเวทีโลกมากจ้า ความเก่งแน่นลื้มมมม

เช่นเคยแพรวดอทคอมไม่ได้มาพูดถึงการประกวดที่จบลงไปแล้ว แต่จะพาทุกคนไปรู้จักสาวมารีญาอีกมุม กับมุมวันหยุดสบายๆ ที่เธอสลัดภาพนางแบบและนางงามออกไปกลับมาเป็นมารีญาในแบบตัวเอง จริงๆ ก่อนหน้าที่จะมีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 แพรวดอทคอมเคยเจอสาวมารีญาในงานเปิดตัวแบรนด์กระเป๋างานหนึ่ง เธอมาเป็นนางแบบเดินโชว์กระเป๋า ออร่าพุ่งเด่นมากกกก จำได้เลยว่ามองตามทุกย่างก้าว (ฮาๆ ) เป็นคนที่มีเสน่ห์สุดๆ 

อย่างที่บอกไป วันนี้จะพูดถึงมารีญาในอีกมุม แต่ยังไม่มีโอกาสได้สัมภาษณ์เจ้าตัวแบบจริงจังๆ เลยต้องเข้าไปส่องในไอจีก่อน ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่าภาพจากการทำงานกับภาพที่เธอใช้ชีวิตประจำวันชิลๆ ต่างกันมาก คือเอาภาพนางแบบออกไปหมดเลย แต่ความสวยนี่สิ ยังปังตลอดๆ งั้นไม่ช้าแล้วเนอะ มาดูกันเลย ว่าปกติแล้วสาวมารีญาเธอแต่งตัวยังไง จะสวยสู้ลุคนางแบบหรือนางงามได้ไหม

 

ไปทำบุญก็ต้องเรียบร้อยแบบนี้แหละ ถึงชุดจะดูง่ายๆ แต่ด้วยกระโปรงระบายกับหน้าหวานๆ ทำให้ดูละมุนมาก


 

เสื้อสายเดี่ยวและกางเกงลายเดียวกัน ดีไซน์ชุดดูเซ็กซี่นะ แต่สาวมารีญาใส่แล้ว ดูออกจะหวานๆ และเธอเลือกใส่รองเท้าผ้าใบตัดลุคไปอีก เลิศมากกก


 

เสื้อสายเดี่ยวสีดำกับกางเกงบานๆ สีขาว มีความชิลมากค่า ส่วนหน้าแลดูเหมือนจะไม่แต่งด้วยนะเนี่ย คือใสจริงไรจริง


 

จั้มสูทเกาะอกแนวเซ็กซี่ก็ทำให้ดูลั้นลาได้ด้วยฟีลของภาพ แถมรองเท้าผ้าใบที่ช่วยให้ลุคมีความสตรีทขึ้นก็ได้ความชิคเพิ่มเข้าไปอีก


 

เสื้อกล้ามสีขาวถูกจับคู่กับกางเกงยีนส์ขาดๆ สีสดใส บวกกับรอยยิ้มแบบจริงใจสุดๆ ทำให้อารมณ์ของลุคที่ออกจะเท่ๆ มีความน่ารักขึ้นมาได้


 

ลุคนี้สาวมารีญาเลือกเสื้อลายทางและกางเกงยีนส์ขาสั้นเข้าด้วยกัน แล้วดูผมกับเมคอัพสิคุณณณ ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจนะ แต่ทำไมยังสวย ไหนความยุติธรรมบอกฉันที (ฮาๆ)


 

ปิดจ็อบลุคสบายๆ ด้วยความเท่แอนด์ชิค มีกลิ่นอายของความขี้เล่นนิดๆ กับลุคเสื้อหนัง กางเกงยีนส์  รองเท้าผ้าใบแบบง่ายๆ รวมๆ แล้วเป็นอีกลุคที่น่ามองมาก


 

แม้จะเป็นนางงามบนเวทีหรือนางแบบบนรันเวย์ แต่ตัวจริงดูสบายสุดๆ การแต่งตัวมาในสไตล์ง่ายๆ เน้นกางเกงยีนส์เป็นหลัก ครีเอตลุคได้เป็นตัวเองมากๆ มีความเข้ากับบุคลิกและความสวยยังอยู่ครบ นี่แอบคิดว่าหน้าคล้ายพี่แอน ทองประสมนะ ทุกคนว่าไง อิๆ แต่ยังไงแพรวดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับสาวมารีญาที่สามารถคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 มาได้  สเต็ปต่อไปเรามารอลุ้นเธอบนเวทีโลกกันค่า

 

 

 

ภาพ : IG@marialynnehren , Twitter@maykukukiki , @Rattanakosin09

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up