เคยเป็นไหม เวลาได้ยินชื่อแบรนด์ที่เคยใช้ เราจะมีกรอบความคิดที่ถูกตีไว้แล้ว… แต่ไม่ใช่กับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ จาก Evod

สาวๆ เคยเป็นกันไหมละชอบคิดว่าแบรนด์ที่เคยใช้เนี่ย มันก็ทำได้เท่านี้ ถึงแม้ว่าสินค้าตัวนั้นมันมีประสิทธิผลดีก็ตาม แต่ผู้หญิงอย่างเราจะต้องลองเสี่ยงเปลี่ยนแบรนด์ที่ใช้อยู่ และพยายามหาสิ่งใหม่โดยที่หวังว่ามันจะต้องเป็นสินค้าที่ให้ประสิทธิผลดีขึ้นกว่าเดิม ถ้าคุณสาวๆ อาการเป็นแบบนี้ จะเรียกว่า โดนตีกรอบทางความคิดของตัวเองแล้วละ ตื่นค่ะ…อาการนี้จะไม่เกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ จาก EVOD อย่างแน่นอน เพราะ EVOD ได้มีแคมเปญเชิญ Beauty Blogger สาวๆ และ Influencer ถึง 31 คน อาทิเช่น Fah Sarika, Jewjew, Icepadie, Sononui, Airrlikaa, Buablink, Kirarista ฯลฯ มาร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของแชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นท์ พรีเมี่ยมแบรนด์ใหม่ล่าสุด

ซึ่งแคมเปญนี้ EVOD ได้ปลุกสาวๆ ให้ตื่นออกมาจากกรอบความคิดของตัวเอง ปลุกให้รู้สึกตัวกันอีกครั้ง เพราะการพิสูจน์ในครั้งนี้ที่แท้จริงแล้วก็คือแบรนด์ DOVE นั่นเอง!!! โดยที่ทางแบรนด์เอาชื่อ Evod มาจากคำว่า Dove โดยสะกดแบบหลังมาหน้า  ซึ่งวันนั้นทางแบรนด์มีกิจกรรม Blind test ปกปิด แพ็คเกจจิ้ง ทั้ง แชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นท์ ให้เหล่า Blogger นั้นทดสอบ การสระผม ลงครีมนวด และ ใช้ทรีทเม้นท์ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ก็คือ Dove สูตร อินเทนซ์ รีแพร์ ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดอยู่แล้ว

และเมื่อพวกเธอได้ลองใช้ และรู้ว่าเป็นโดฟพวกเธอก็อยากจะบอกกับทุกคนว่า

คำบอกเล่าจากพวกเธอเหล่านี้ที่ถูกปลุกให้ตื่นและออกมาจากกรอบความคิดนั้น  ก็ทำให้เราได้รู้แล้วแหละว่า DOVE นั้นดีอย่างไร หากใครยังมีความสงสัยก็ไปลองพิสูจน์เองกับตัวได้เลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up