เลอค่าทุกมุมมอง แต้ว – ณฐพร ผงาดความสวย ปล่อยพลัง ถ่ายแฟชั่นแพรวฉบับ 910

แฟชั่นเซตปกฉบับนี้ เราได้ (เจ้าแม่นาคี) แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ มาผงาดความสวยขึ้นปก โชว์หน้าเป๊ะ ที่ไม่ว่ามองมุมไหน ก็ไม่มีที่ติ และเพื่อให้สมกับความสวย (สวยมากกกก) ของแต้ว แฟชั่นเซตนี้จึงมาพร้อมกับความอลังและความเลอค่าด้วยเครื่องประดับทองแท้จากพรีม่าโกลด์ที่ทั้งอ่อนช้อย สวยงาม ทรงพลัง และบอกเลยว่าแต่ละชิ้นนั้นไม่ธรรมดา สร้างสรรค์ขึ้นจากช่างฝีมือชั้นสูง ซึ่งต้องอาศัยความประณีตละเอียดอ่อน  เป็นคุณค่าที่แต้วคู่ควรจริงๆ

นางแบบก็เลอค่า เครื่องประดับก็อลัง สถานที่ถ่ายทำจะแพ้ได้อย่างไร วันนี้เรายกกองกันไปถ่ายที่โรงแรมหรูใจกลางเมือง So Sofitel Bangkok  บรรยากาศการถ่ายแฟชั่นถึงจะร้อนไปหน่อย แต่ด้วยความมืออาชีพของแต้วก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง แต่ละช็อตต้องยกนิ้วให้เธอจริงๆ

งานจบ ปิดจ็อบ แต่เราก็ไม่พลาดที่จะชวนแต้วมาคุยให้หายคิดถึง ก็ช่วงนี้เปิดไปงานประกาศรางวัลสถาบันไหนเป็นต้องเห็นเจ้าแม่นาคี ขึ้นรับรางวัลรัวๆ กวาดรางวัลแทบทุกเวที บอกแล้วปีนี้ต้องยกให้เธอจริงๆ ว่าไหม? นอกจากเรื่องงานที่ประสบความสำเร็จแบบท่วมท้น เรื่องความรักของเธอกับแฟนหนุ่ม (ต้น) ก็หวานไม่เบาจริงๆ เรียกได้ว่า Lucky in game, Lucky in love จริงๆ นะแต้วจ๋า

กว่าจะมาถึงจุดนี้แต้วบอกกับเราว่า ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อย่างงานละครที่บางเรื่องต้องพูดภาษาต่างถิ่น เห็นแต้วพูดได้แบบนี้ต้องขยันฝึกฝน  และค่อยๆ เรียนรู้ ฟังแบบนี้แล้วเราก็รู้เลยว่านางเอกคนนี้ไม่ธรรมดา เธอไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ยังเก่งมากเช่นกัน ก่อนจะจากกันไปแต้วฝาก 5 ทิปส์ ว่าทำไมเธอถึงประสบความสำเร็จในชีวิตทั้งเรื่องงานและความรัก บอกเลยว่าใครทำได้แบบเธอ ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up