แตกต่างไม่เหมือนใคร rag & bone แบรนด์ดังจากนิวยอร์ค บินลัดฟ้า เปิดป็อบอัพแรกในไทย ใจกลางกรุง

เอาใจขาช็อปตัวพ่อ ตัวแม่ สไตล์มินิมอล rag&bone แบรนด์ดังจากนิวยอร์ค ถือฤกษ์ดีฉลองครบรอบ 15ปี บินลัดฟ้าเปิดป็อปอัพแห่งแรกในไทยใจกลางกรุงเทพฯ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ดิเอ็มควอเทียร์ กับคอนเซ็ปต์สุดเท่ไม่เหมือนใคร ด้วยแนวคิดที่ต้องการนำเสนอและตอกย้ำคุณภาพสินค้าอันเป็นเอกลักษณ์และหัวใจสำคัญของแบรนด์  จึงเป็นที่มาของคอนเซปต์ “Quality Garanteed” ที่พร้อมให้คุณเลือกช็อปสินค้าคุณภาพทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีได้อย่างเพลิดเพลิน

เปิดป็อปอัพแรกด้วยคอลเลคชั่น Pre-Fall และ Autumn-Winter 2017 จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้คือยีนส์ และเครื่องประดับ Handmade อีกทั้งยังมีเสื้อยืดพิมพ์ลายโลโก้สุดคลาสสิก มีความมินิมอล และรองเท้าแตะที่เผินๆ แล้วธรรมดาแต่แอบจี้ดด้วยการประทับลายโลโก้ ปิดท้ายด้วยด้วยหมวกสานใบใหญ่เพิ่มความเก๋ให้ดูชิคมากขึ้น 

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งในป๊อปอัพก็ยังมีกิมมิก ที่ดึงดูดให้น่าสนใจอย่าง วิธีการ ขั้นตอน ตลอดจนอุปกรณ์ในการสร้างสรรค์ชิ้นงานคุณภาพของช่างฝีมือ อาทิ โต๊ะ ม้านั่ง และอุปกรณ์ทำมืออื่นๆ อีกมากมาย พร้อมยังมีจุดเขียนโปสการ์ดที่รวบรวมเอาเครื่องเขียนและสินค้าสุดพิเศษของ rag & bone มาจัดแสดงไว้อีกด้วย และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของตัวป๊อปอัพนี้คือ สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นและคอลลาบอเรชั่นไอเทมอย่าง แว่นตากันแดดคอลเลคชั่นพิเศษที่ทำร่วมกับแบรนด์ดังอย่าง Vuarnet (วัคร์เนซึ่งนับได้ว่าเป็นการร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานแบบสุดขั้วระหว่างแบรนด์เสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์ดังจานิวยอร์คกับแบรนด์ผลิตแว่นตาชั้นนำชื่อดังจากฝรั่งเศสที่นำเสนอคอลเลคชั่นแว่นตา 4 รุ่นสุดพิเศษ มีทั้งรูปทรงคลาสสิกสุดฮิตและรูปทรงที่ถูกออกแบบใหม่สำหรับป๊อปอัพนี้

นอกจากเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีให้เลือกช็อปกันอย่างจุใจแล้ว ยังมีเทียนหอมที่ทำร่วมกับ Le Labo แบรนด์ผลิตน้ำหอมสุดหรูชื่อดังจากนิวยอร์ค ที่รังสรรค์กลิ่นหอมใหม่เพื่อบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ rag & bone โดยมาพร้อมในบรรจุภัณฑ์สุดเท่สไตล์วินเทจ รวมถึงสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กระเป๋าผ้า เสื้อยืด แก้วกาแฟ และเทอราเรียมที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ป๊อปอัพนี้เท่านั้น

ความพิเศษยังคงไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะนอกเหนือจากสินค้าที่คัดสรรมาพิเศษเพื่อนำมาเสนอแล้วนั้น ยังมีสินค้าทำมือจาก Brooklyn Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอที่ผลิตและสร้างสรรค์งานแฮนด์เมดคุณภาพเยี่ยมจาก rag & bone โดยช่างฝีมือชำนาญการพร้อมนำเสนอสินค้าที่ถูกสั่งผลิตขึ้นพิเศษจากทองเหลือง อาทิ ที่เปิดขวด ชุดจานรองแก้ว พวงกุญแจ กำไลข้อมือ และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อนำมาจำหน่ายที่ป๊อปอัพ rag & bone ประเทศไทยนี้โดยเฉพาะ

จะรอช้าอยู่ทำไม พบกับป๊อปอัพ การันตีคุณภาพ จาก rag & bone ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 15 – 30 กรกฎาคม 60 และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 2 – 15 สิงหาคม 60

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up