THREE AIMING COLLECTION สาวๆ ฟังให้ดี… 5 ชิ้นนี้ เพื่ออนาคตผิวที่ยั่งยืน

เห็นหัวข้อแล้วอย่าคิดว่าพัดชาเป็นบิวตี้ เอดิเตอร์ประสาอะไรอยู่ๆ จะมาชวนซื้อกองทุน ไม่ช๊ายยยย เรายังว่ากันด้วยเรื่องความสวยความงาม ที่สาวๆ หนุ่มๆ เราทุ่มเท ลงทุน กันสุดพลังยิ่งกว่าการซื้อหุ้นใดๆ

เมื่อลงทุนไปแล้วประเด็นคือจะรู้ได้อย่างไรว่า ‘คุ้มค่าในระยะยาว’ ไม่ใช่เอะอะทำตัวเป็นสายเปย์ เลือกชิ้นที่คิดว่าดีจากราคาแพงสุดๆ แล้วใช้ไปเรื่อยๆ โดยไร้จุดหมาย

แนะนำเลยว่าสำหรับสาวยุคโซเชียลเสพดราม่าจนความเครียดพุ่งปรี๊ดอย่างเราๆ ควรเลือกใช้สกินแคร์ไม่ใช่เลือกที่ดูแลแค่เรื่องผิว แต่ต้องดูแลไปถึงจิตในภายในจึงจะใช่ที่สุด

THREE: AIMING COLLECTION คุ้มค่าการลงทุนที่สุด ณ จุดนี้
ชีวิต (อันยาวนาน) ของพัดชานี้ใช้สกินแคร์มาก็มาก แต่ยอมรับจริงๆ ว่าสกินแคร์ของ THREE นั้น ‘แตกต่าง’ คอลเล็คชั่นนี้เป็นเซ็ตที่จะลบความคิดที่ว่า ‘ยังไม่ทันแก่จะรีบดูแลไปทำไม’ ไปได้เลย เพราะเป็นแอนตี้เอจจิ้งที่เริ่มใช้ได้ตั้งแต่วัย 20 อัพไปจนรุ่นใหญ่ แถมยังมีคุณสมบัติครอบคลุมทุกความต้องการตั้งแต่ ผิวชุ่มชื่น กระชับเต่งตึง และเรียบเนียนน่าสัมผัส

สกินแคร์ที่ดูแลเรื่องใจ…อั้ยย่ะ
ดูแลเลยไปถึงเรี่องของใจ พิสูจน์ง่ายๆ ในกองถ่ายรีวิวนี้ จะมีเสียงพูดลอยลมมาเป็นระยะจากทีมงานที่เพิ่งเคยได้กลิ่นเป็นครั้งแรกว่า ‘หอมเหลือเกิน’ คิดดู๊…กลิ่นบำบัดแบบของ THREE ขนาดผู้ชายแมนๆ อย่างช่างภาพ ผู้ช่วยสตูดิโอยังอินไปกับกลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติจนต้องออกปาก แบบนี้ก็พูดได้ว่ามีความ ‘ยูนิเซ็กส์’ เพราะหน้าตาแพ็คเกจจิ้งก็เท่ๆ เรียบง่าย ไม่ทำให้ผู้ชายรู้สึกเขินด้วย

ตามหลักการของ ‘THREE’ กลิ่นหอมละมุนนี้ เมื่อได้สัมผัสจะเข้าไปช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดบำบัดจิตใจให้เกิดความความสมดุลย์ ทำให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ เพราะฉะนั้นใครที่ใช้สกินแคร์จาก ‘THREE’ แล้วรู้สึกดี มีความสุขเป็นพิเศษ อันนั้นไม่ใช่อุปทานหมู่นะยูว์

3ส่วนผสม ‘เอสเซนเชียลออยล์’ ระดับนางฟ้า
สรรพคุณเลิศเลออย่างที่ว่า ส่วนผสมนั้นมาจากธรรมชาติล้วนๆ ‘THREE’ โดดเด่นอยู่แล้วกับการผสมผสานเอสเซนเชียลออยล์ สำหรับ ‘Aiming Collection’ 3 นางเอกของเขาคือ

Fennel Oil: เมล็ดแฟนเนลที่มีกลิ่นหอมแบบเผ็ดร้อนมักใช้ผสมในชาสมุนไพร (แต่เขาสกัดมาแล้วไม่ได้มาเผ็ดร้อนอยู่ในสกินแคร์นะเธอ) ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา

Geranium Oil: น้ำมันจาก ‘Rose Geranium’ นี่แหล่ะทีเด็ดของกลิ่นบำบัดที่เพ้อกันว่า ‘หอมเหลือเกิน’ กลิ่นของตัวนี้จะคล้ายกุหลาบ คือมีความหวานแต่มีกลิ่นสดชื่นเหมือนผสมเลมอน จากเครียดๆ อยู่รู้สึกดีขึ้นได้อย่างประหลาด

Rose Oil: น้ำมันจากกุหลาบ ‘Damask’ นอกจากกลิ่นหอมที่ดูหรูหราสมเป็นผู้หญิงแล้ว ยังมีสรรพคุณในการลดเลือนริ้วรอยเป็นอย่างดี

สาวเอยจงอิน ‘วัฒนธรรมล้างหน้าด้วยบาล์ม’ มาแล้ว

THREE: AIMING CLEANSING BALM
บาล์มล้างหน้าเหรอเธอ มันจะอุดตันหรือเปล่า? ไม่เสียเวลามากขึ้นเหรอ? เชื่อได้เลยว่าใครเคยคิดแบบนี้ต้องเซอร์ไพรส์ เมื่อได้ลอง AIMING CLEANSING BALM บาล์มจากออยล์ บัตเตอร์เข้มข้น ที่เมื่อนวดวนแล้วนอกจากจะฟินด้วยกลิ่นหอม เมคอัพอะไรที่ว่าแน่น คลีนซิ่งบาล์มเอาอยู่

อย่างที่พัดชาทดลองทาลิปสติกเนื้อแมตท์ติดทนสุดโหดลงไป จากนั้นใช้ช้อนสปาทูล่าตักบาล์มในปริมาณประมาณเหรียญสิบบาท นวดวอร์มเบาๆ บนผิวที่แห้ง จากนั้นค่อยเติมน้ำเล็กน้อยนวดวนต่อ แม่เจ้า! ที่แรกจะถ่ายภาพตอนลิปสติกค่อยๆ หายไปให้ดู แต่มันกลับหายไปเลยแบบไม่ทันเตรียมใจ คือ ถ่ายไม่ทัน…เริ่ดเว่อร์

เมื่อล้างเสร็จสัมผัสที่รู้สึกได้ทันทีคือความไม่แห้งตึง แถมยังไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว สร้างความรู้สึกสมดุลย์จนชิ้นนี้กลายเป็น MUST-HAVE ในการล้างเครื่องสำอางของพัดชาไปเลย
ปล. กลิ่นคือดีต่อใจมากๆ

สบู่ก้อนก็ฟองละมุนแบบวิปครีมได้นะเธอว์

THREE: AIMING SOAP
ใครที่เคยติดใจ โฟมล้างหน้าฟองวิปครีมของ THREE ต้องโดนไอเท็มนี้ เพราะ THREE  AIMING SOAP คือน้องสาวคลานตามกันมา เป็นเสมือนเวอร์ชั่นก้อนของ THREE BALANCING FOAM ตัวนี้มีส่วนผสมของ ‘Kaolin’ ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด พร้อมปลอบประโลมผิวคุณค่าจาก ‘Bilberry Leaf Extract’

ยอมรับว่าพัดชามีความดัดจริตเล็กๆ (หรือใหญ่) ที่ไม่ค่อยชอบใช้สบู่ก้อน เพราะรู้สึกว่าไม่สะอาด และขาดอารมณ์ที่รู้สึกหรูหราเวลาใช้ ก็มี THREE AIMING SOAP นี่แหล่ะที่ใช้แล้วถูกจริต เพราะสร้างฟองได้อย่างรวดเร็ว แถมตัวฟองยังมีความนุ่มละมุนให้ความรู้สึกอ่อนโยนกว่าสบู่ก้อนทั่วไป ที่สำคัญหมดช๊า…ช้า เท่าที่ทดลองมา ก้อนนี้อยู่ได้ประมาณ  2 เดือน คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

 

อย่าข้ามขั้นตอน ‘บูสผิว’ ก่อนบำรุง

THREE AIMING LOTION
หลายคนอาจยังมองไม่เห็นว่าขั้นตอนเช็ดโลชั่นก่อนบำรุงผิวสำคัญขนาดไหน พัดชาเล่นแก่นๆ ทดลองข้ามขั้นตอนนี้ไป ขอบอกเลยว่าผิวเปลี่ยน กลายเป็นรับการบำรุงในขั้นต่อไปได้ไม่เต็มที่ ไม่คุ้มค่ากับการลงทุนกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ

ฉะนั้นตัวนี้เลยต้องมี THREE AIMING LOTION ไม่ได้เป็นแค่ตัวเช็ดผิวเพื่อทำความสะอาด แต่ยังเป็นเหมือนบูสเตอร์ช่วยฟื้นคืนผิวที่กระด้างให้กลับคืนความอ่อนนุ่ม

เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวใสนี้ไม่ธรรมดา มีส่วนผสมทั้ง โบทานิคอล วอเตอร์ ฮอท สปริง วอเทอร์ และโบทานิคอลเอ็กซ์แทรค แนะนำว่าให้เพิ่มความฟินด้วยการใช้คู่กับสำลีของ ‘THREE’ ที่ทำมาเพื่อกันและกัน  เป็นสำลีชนิดไม่ฟอกขาว ไม่รีดขอบ แม้แต่ใยฝ้ายก็เป็นออร์แกนิคตามสไตล์ของสาวสายคลีน

ที่พัดชาชอบมากเป็นพิเศษนอกจากความดูสวยและรวยมากของสำลีตัวนี้คือขนาดอันใหญ่เบิ้มปาดสะใจแผ่นเดียวปาดเรียบไม่ยุ่ยๆ เป็นขุยเหมือนสำลีทั่วไป

 

ผิวฟูด้วยอิมัลชั่นเนื้อน้ำนม

THREE AIMING EMULSION
เข้าสู่ขั้นตอนบำรุงตัวนี้เป็นอิมัลชั่นที่มีส่วนผสมจากเอสเซนเชียลออยล์ระดับพรีเมียมหลากหลายชนิด และน้ำแร่ธรรมชาติเข้มข้น

กดออกมาปุ๊บเนื้อเป็นสีขาวน้ำนมดูอ่อนโยน ลูบไม่กี่ครั้งก็ซึมเข้าผิวไปได้อย่างหมดจด เขาว่ากันว่าเจ้าตัวนี้แทรกซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึกได้อย่างรวดเร็ว  

ผลลัพธ์ที่พัดชาใช้แล้วรู้สึกได้ทันทีคือความรู้สึกอิ่มฟู ผิวเต็มดูเปล่งปลั่งเหมือนอัดฉีดความชุ่มชื่นเข้าไปใต้ผิวเลยแหล่ะ ใครที่ผิวแห้งกร้านขาดน้ำขั้นวิกฤติแนะนำว่าให้โดน

ครีมบำรุงของคนมีความสุข

THREE AIMING CREAM
ที่บอกว่ามีความสุขนี่สุขจริงจังตั้งแต่เปิดกระปุกครีมเลย กลิ่นหอมแบบของเขาช่างรื่นรมย์บอกไม่ถูก ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีขาวฟูไม่หนาไม่บาง มีส่วนผสมสำคัญนอกจากออยล์ธรรมชาติแล้ว คือบัตเตอร์และแว็กซ์ธรรมชาติ

การทำงานของ ‘THREE AIMING CREAM’ เมื่อทาไปแล้วจะเหมือนการสร้างฟีล์มบางๆ (จากธรรมชาติ) เป็นปราการป้องกันความโหดร้ายจากมลภาวะภายนอก ที่น่าสนใจคือมีสรรพคุณช่วยเสริมสมดุลย์จากภายใน ต้นตอจากปัญหาจุกจิกแบบฮอร์โมนที่ทำให้ผิวเดี๋ยวแห้ง เดี๋ยวมัน เดี๋ยวเป็นสิว (แม้จะไมใช่วัย) ครีมตัวนี้มีส่วนช่วยดูแลจากภายในให้เกิดความสมดุลย์

โดยรวมสกินแคร์ THREE:AIMING COLLECTION พัดชาใช้มาระยะใหญ่ๆ แล้วเกิดความรู้สึกติดใจด้วยสรรพคุณและวิธีการใช้หลายอย่างมีความยูนีคไม่ซ้ำใคร ต้องยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ที่สกินแคร์ส่วนผสมจากธรรมชาติสูงในระดับนี้จะให้เอฟเฟ็คผิวดีอิ่มเอิบสดใสได้อย่างรวดเร็ว  แถมเอสเซ็นเชียลออยล์ที่ THREE เลือกใช้ยังไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรืออุดตันเหมือนออยล์ทั่วไป

อีกอย่างที่จะสารภาพคือเสพย์ติดกลิ่นหอมแบบของนางจริงๆ หมดเซ็ตนี้แล้วต้องรีบถอยเซ็ตต่อไปอย่างต่อเนื่อง
ไม่ได้อ่อยแต่น่าสอยจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up