COVER STORY : PRAEW ISSUE 909

PRAEW ISSUE 909 ต้อนรับครึ่งปีหลังกับสาวมิว – นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ครั้งนี้มาสลัดลุคขึ้นปกจากสาวหวานมาเป็นสาวฮิปปี้ยุค 70 ที่ดูแล้วแปลกตา แต่มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ มาพร้อมกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับจาก Tory Burch คอลเล็คชั่น Pre-Fall 2017 ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว และปิดท้ายด้วย 9 เรื่องที่ (สุด) แบบลับๆ ของมิวที่จะมาเปิดเผยให้เราได้รู้

GIRLS JUST WANNA HAVE SUN 🙂 ใครว่าผู้หญิงไม่ชอบแสงแดด เราคนหนึ่งแหละที่หลงรัก แต่ไม่ใช่แดดเปรี้ยงๆ ที่ทำเอาผิวไหม้นะ ขอเป็นแดดอุ่นๆ ที่ทำให้ผิวดูโกลด์แบบสุขภาพดีนี่เลิฟเลย แต่แดดบ้านเรานี่ร้อนขั้นสุด เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ งานนี้ต้องมีตัวช่วยเมคผิวแบบสุขภาพดีเหมือนโดนแดดยามเช้าทุกวัน Beauty Trend จัดให้ อัพเดตเมคอัพคอลเล็คชั่นซัมเมอร์ใหม่ล่าสุดของ M.A.C ที่เน้นสีสันสดใสจากผลไม้เมืองร้อน “Fruity Juicy” พร้อมเสกให้สาวๆ มีผิวแทนบ่มแดดแบบสุขภาพดี เมื่อผิวต้องแสงดูแล้วสวยจนหยุดลืมหายใจ

Beauty Report ประกาศ!! กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญที่ทุกคนรอคอย Praew Iconic Beauty 2017 ปีนี้มาในธีม “THE BACKSTAGE” เผยเบื้องหลังความงามที่คุณไม่เคยรู้ เจาะลึกและเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ผ่านการคัดสรรอย่างหนักหน่วงและตัดสินโดยตัวท็อปไฟแรงของวงการบิวตี้ นำทีมโดย Padcha Praewnista, Nina Beauty World, ทราย Feonalita และหนุ่มหล่อสุดฮ็อตอย่างเต๋อ – รัฐนันท์ เจ้าของบทบาท คิม ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เห็นแมนๆ แบบนี้ แต่ความรู้ด้านการดูแลตัวเอง สาวๆ บางคนยังต้องยอมแพ้

เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าขาช็อป ที่ไม่ว่าจะซีซั่นไหนเป็นต้องตามเก็บของเด็ดของดีทุกซีซั่น  FASHION CURATED เลยคัดไอเท็มพรีคอลเล็คชั่นสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวกว่า 27 ชิ้น ที่คุณห้ามพลาดและต้องมีไว้ครอบครอง เพราะแต่ละชิ้นนั้นน่าตื่นเต้น และมีคาแร็คเตอร์แบบฉบับเฉพาะแบรนด์นั้นจริงๆ

สำหรับแฟชั่นโชว์นั้น เหมือนมีพลังและแรงบันดาลใจสำหรับคนรักแฟชั่นที่ต่างรอคอยในทุกซีซั่นว่าแต่ละแบรนด์ที่พวกเขาชื่นชอบจะสวยงาม อลังการขนาดไหน แฟชั่นโชว์จึงเปรียบได้กับการแสดงละครเรื่องหนึ่งที่ต่างมีผู้คนจับจ้อง และหวังจะได้เห็นละครน้ำดีที่ไม่เหมือนใคร แน่นอนว่าหลังบ้านของแฟชั่นเฮ้าส์แบรนด์ต้องเร่งทำการบ้านและสร้างละครเรื่องนั้นให้ออกมาดีที่สุด เพื่อทำให้คนดูตราตรึงและจดจำได้อย่างมิรู้ลืม

FASHION SCOOP ฉบับนี้ขอรวบรวม 9 ปรากฏการณ์แฟชั่นก้องโลกตั้งแต่ยุค 90 ถึงปัจจุบัน มาให้เราได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ สร้างความประทับใจจนกลายเป็น “ทอล์คออฟเดอะทาวน์” ที่พูดถึงกันอย่างหนาหูจนถึงตอนนี้

ความใฝ่ฝันของผู้หญิงหลายคนคือมีผู้ชายที่ดี รักและสามารถดูแลเรา แค่นั้นก็เพียงพอแล้วใช่ไหมคะ…แต่ถ้าหากชายคนนั้นไม่ใช่คนธรรมดา แต่เป็นถึงเจ้าชาย แน่นอนว่าคงเกินอย่างที่ฝันแน่นอน เช่นเดียวกับบรรดาสาวอเมริกันที่ชีวิตของพวกเธอพลิกผัน จากหญิงธรรมดากลายเป็นเจ้าหญิงในชั่วข้ามคืน Royal Update ก็ไม่พลาดที่จะพาพวกเธอมาให้คุณได้รู้จัก เรื่องราวความรักที่จะทำให้รู้ว่าโชคชะตามีอยู่จริง

“สงคราม” หากได้ยินแล้วก็คงหนีไม่พ้นการสูญเสีย เราได้เห็นผลกระทบจากการเกิดสงครามที่ปัจจุบันนั้นได้คร่าชีวิตคนบริสุทธิ์ไปนับไม่ถ้วน Speak Out ฉบับนี้พาไปพบโธมัส ดาวิน (ผู้แทนองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย) ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่เขาใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสงครามในตะวันออกกลาง และอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญคือการเข้าไปในพื้นที่สงคราม เพื่อเข้าไปช่วยเหลือเด็กและผู้คนจำนวนมาก บอกเลยว่าตลอดระยะเวลา 13 ปีนั้นมีเรื่องราวมากมาย และเขาพร้อมที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านั้นให้เราได้รู้แล้วที่นี่

หากตั้งใจและลงมือทำอะไรแล้วยังไม่ประสบความสำเร็จ หรือยังไม่ถึงเป้าหมาย อาจพบเจอกับอุปสรรคกลางคัน ท้อแท้จนไม่อยากทำต่อ หรือแม้กระทั่งใจไม่กล้าพอที่จะทำมันต่อไป LIVE STORIES ขอให้คุณลองอ่านชีวิตของพวกเขาและเธอที่หากตั้งใจทำอะไรแล้วต้องไปให้สุดจนถึงเป้าหมาย เพราะคำนิยามว่า “ชีวิตนี้ต้องสุด” แล้วคุณจะรู้ว่าคำว่า “สุด” นั้นมันเป็นอย่างไร

แซลมอน ซาชีมิ มันหัวกุ้งเยิ้มๆ แค่ฟังก็น้ำนำลายสอกันแล้วใช่ไหมคะ แต่หากลองฟังเรื่องราวต่อไปนี้ คุณอาจจะกลืนน้ำลายแทบไม่ทัน “ฝน – ยวพัชร์ วังสาร” หญิงสาวที่ชอบกินแซลมอนซาชีมิมาก จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากที่เธอกินเข้าไป กลับพบว่ามันส่งผลร้ายแรงถึงขนาดที่ว่าเธอต้องถูกตัดขาทิ้ง เพราะอะไรความโชคร้ายถึงได้เกิดกับเธอ แล้วอาหารที่เธอกินเข้าไปนั้น ส่งผลร้ายแรงขนาดนั้นจริงหรือ หาคำตอบเหล่านี้ได้ใน ครั้งหนึ่ง

COVER : Hippy-ish Girl “MEW NITTHA”
BEAUTY TREND : อวดคอลเล็คชั่นสีสันสดใสที่ได้อินสไปร์มาจากผลไม้เมืองร้อน ให้สาวๆ ไว้เสกลุคหวานซ่อนเปรี้ยว พร้อมอัพเดตเทรนด์เปลือกตากลอสซี่ สวยจนลืมหายใจ
BEAUTY REPORT : เริ่มแล้ว! Praew Iconic Beauty 2017 เผยเบื้องหลังความงามที่คุณไม่เคยรู้ กับการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์อันเป็นที่สุดแห่งปี การันตีโดยคณะกรรมการตัวท็อปดีกรีแรงของวงการความงาม
FASHION CURATED : The Most Wanted Pre-Fall 2017
FASHION SCOOP : “รวบตึง 9 ปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์ก้องโลกระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์ ตั้งแต่ยุค 90 ถึงปัจจุบัน
ROYAL UPDATE : AMERICANS WHO MARRIED ROYALTY
SPEAK OUT : ชีวิตสุดขีดตลอด 13 ปีในไฟสงครามของ “โธมัส ดาวิน” ผู้แทนองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย
LIVE STORIES : ชีวิตนี้ต้องสุด…รวมมหากาพย์ความมันของ 4 เซเลบสายสุด ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เกินร้อยเสมอ
ครั้งหนึ่ง : เชื้อมรณะจากอาหารดิบที่ตรงเข้าพิฆาตร่างกายของ “ยวพัชร์ วังสาร” จนต้องสูญเสียขาทั้งสองข้าง

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดต รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 909 ปักษ์ 10 กรกฎาคม 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/