MCM

เมื่อกระต่ายน้อย Featuring กับ MCM อวดความคิวท์ในโทนพาสเทล

MCM
MCM

ปกติเราจะคุ้นชินกับกลิ่นอายความสตรีตเท่ๆ แต่โมเมนท์นี้ MCM อวดความคิวท์ที่ละลายใจสาวๆไม่น้อย

ก็จะอะไรซะอีก เมื่อกระต่ายน้อยได้ถูกออกแบบมาเป็นลายพริ้นต์น่ารักอยู่บนลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) ลายคลาสสิกของ MCM น่ะสิ

เห็นสีในโทนพาสเทลแบบนี้ สีฟ้าเดนิม (Denim), สีชมพู (Soft Pink) และสีขาว (White) จะหยิบมาแมตช์กับลุคในไลฟ์สไตล์ประจำวันก็ไม่ยากเลย แมตช์กับชุดโทนสีเรียบจะลุคสตรีต เปรี้ยว เก๋ ชิค ได้หมด ง่ายเบสิกสุดก็ชุดโทนสีขาวดำ ที่มาช่วยเพิ่มเติมความเด่นให้ทั้งลายพริ้นต์น่ารักและโทนสีซอฟต์ๆดูปังไปอีก

  • Lee HoJung สาวเก๋สุดฮ็อตที่มีสไตล์เฉพาะตัวยังเทใจให้ Rabbit Print หยิบกระเป๋า รองเท้ามาแมตช์ในลุค ทั้งเดรส กางเกง กระโปรง เสื้อยืดสกรีนลายเบสิ้ก เบสิก เก๋ไปอีก
  • สาวเอสเธอร์ในลุคชิล มีกระเป๋าแบ็คแพ็คและรองเท้าสลิปออนชิคๆของ Rabbit Print มาทำให้สไตล์ดูไม่ธรรมดา

ไอเท็มว้าวๆของ RABBIT COLLECTION มีอะไรบ้าง

RABBIT BACKPACK

Rabbit Backpack (Small) ราคา 27,500 บาท / Rabbit Backpack (Mini) ราคา 25,900 บาท

 กระเป๋าแบ็คแพ็คไอเท็มยอดฮิตของ MCM มีลายพริ้นต์กระเต่ายน่ารักสองแบบให้เลือก บนสีกระเป๋า 3 เฉด ชมพูอ่อน สีขาว และสีฟ้าเดนิม แถมมากับ 2 ขนาดให้เลือก ทั้งไซส์เล็ก (small) กับมินิ (mini)

RABBIT SHOPPER 

Rabbit Medium Shopper ราคา 26,900 บาท

กระเป๋าช็อปเปอร์ (Shopper) อีกทรงฮิตตลอดกาล ด้วยฟังก์ชันจุของได้เยอะแถมน้ำหนักเบา ใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะวันทำงานหรือวีคเอนด์ มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สีเหมือนกระเป๋าแบ็คแพ็ค

RABBIT TOP ZIP SHOPPER MINI

Rabbit Top Zip Shopper Mini ราคา 19,500 บาท

Top Zip Shopper Mini กระเป๋าช็อปเปอร์ไซส์มินิ ในดีไซน์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน! มาพร้อมหูหิ้วกับสายสะพายไหล่ที่ถอดเก็บได้ ปรับเปลี่ยนเป็นได้ทั้งแบบกระเป๋าถือหรือสะพายเป็นครอสบอดี้ นอกจากโทนสีพาสเทลแล้วยังมีอีก 2 สีคลาสสิก สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) และสีเบจ (Beige) เป็นออปชั่นสำหรับสาวๆที่ชอบสีคลาสสิกตามแบบฉบับ MCM

RABBIT MEDIUM CROSSBODY POUCH

Rabbit Medium Crossbody Pouch ราคา 13,900 บาท

 

กระเป๋าเพ้าช์ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดฮิตของแบรนด์ MCM โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่สามารถจุของได้มาก มาพร้อมกับสายสะพายครอสบอดี้ จึงสามารถใช้ได้ทั้งแบบสะพายข้าง หรือจะถือแบบคลัตช์ก็สวยเก๋ไม่แพ้กัน

RABBIT CROSSBODY

Rabbit Crossbody (Medium) ราคา 17,900 บาท / Rabbit Crossbody (Small) ราคา 16,500 บาท

Rabbit Crossbody เป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองของคอลเล็คชั่นนี้ด้วยรูปทรงแปลกใหม่และสีสันที่หลากหลาย ความพิเศษของครอสบอดี้รุ่นนี้อยู่ที่รูปทรงและขนาดของกระเป๋าที่กะทัดรัด ซิปรูดปิดด้านบน และสายโซ่ที่ถอดเก็บได้ กระเป๋ามีทั้งหมด 2 ขนาดให้เลือก คือไซส์กลางและเล็ก

RABBIT PASSPORT HOLDER

Rabbit Passport Holder ราคา 8,900 บาท

นอกจากไอเท็มชิ้นใหญ่แล้ว Rabbit Collection นี้ยังมีแอ๊กเซสซอรี่ส์ชิ้นเล็ก อย่างซองใส่พาสปอร์ต (Rabbit Passport Holder) ที่บ่งบอกถึงความเก๋ของดีไซน์และฟังก์ชันข้างในที่สะดวกในการจัดเก็บเอกสารกระจุกกระจิกระหว่างเดินทาง

พบกับคอลเล็คชั่น MCM Rabbit ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน MCM ทั้ง 2 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก The Helix ชั้น G โทร. 0-2003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร. 0-2160-5915

หรือ

Facebook: MCMTHAILANDOFFICIAL

Instagram: MCMTHAILAND

Praew Recommend

keyboard_arrow_up