ร้านนี้มีเส้น !! On the table เอาใจคนรักเส้นให้ฟินและอิ่มจนพุงกางกับเมนู 6 พาสต้าในแคมเปญ “All About Pasta”

คนชอบเส้นฟังทางนี้ On the Table โตเกียวคาเฟ่ชวนอิ่มอร่อยกับเมนูพาสต้าหลากหลายรสชาติในแคมเปญ “All About Pasta” ที่มีให้เลือกถึง 6 เมนู ทั้งสไตล์เอเชี่ยนและอิตาเลี่ยนแบบผสมผสาน และยังมีให้เลือกเส้นที่ชื่นชอบถึง 3 ชนิด คือ เส้นสปาเกตตี้เหนียวนุ่ม เส้นคาเปเลนี่เนื้อแน่น และเส้นอุด้งหนานุ่ม โดยทุกจานพรั่งพร้อมไปด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ นำมาปรุงในรสชาติที่หลากหลายให้ได้ลิ้มลองความอร่อย อีกทั้งยังรังสรรค์โดยเชฟประจำร้านที่มีความสามารถช่ำชองตามสไตล์ On the Table

Print

เริ่มกันด้วยเมนูแรก สาวกเส้นสปาเก็ตตี้ต้องไม่พลาดกับเมนู สปาเก็ตตี้สไปซี่มิโซะหมูทอดชีส ที่ผสานรสชาติของตะวันตกและตะวันออกไว้ด้วยกัน ให้รสชาติเผ็ดร้อนเข้ากันกับซอสสไปซี่มิสโซะสูตรเฉพาะของทางร้านผัดเข้ากับเส้นสปาเก็ตตี้ ปิดท้ายด้วยหมูทอดสอดไส้ชีสเพิ่มเสน่ห์ให้แก่เมนูนี้ได้อย่างลงตัว

Print

ต่อกันด้วยเมนูที่สอง หากใครที่อยากสัมผัสรสชาติครบเครื่องที่ได้ทั้งกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ตะวันตก และไทย ต้องลองเมนู คาเปลินี่สไปซี่ปูนิ่ม ที่นำเส้นคาเปลีนี่เรียวเล็กมาผัดกับพริกกระเทียมและปูนิ่มทอดสุกกรอบ จนมีกลิ่นหอมเย้ายวนชวนน่ารับประทาน จัดเต็มด้วยรสชาติจัดจ้านสไตล์ไทย ก่อนโรยหน้าด้วยไข่กุ้งเพื่อเพิ่มรสสัมผัสแบบญี่ปุ่น

Print

ปิดท้ายความอร่อยด้วย อุด้งครีมไข่ปลาแซลมอนและไข่ออนเซ็น อุด้งเส้นเหนียวนุ่มคลุกเคล้ากับครีมซอสของ On the Table อย่างเข้ากัน เพิ่มความอร่อยด้วยไข่ปลาแซลมอน สาหร่าย และไข่ออนเซ็นที่เสิร์ฟมาด้านบน ได้รสชาติในแบบญี่ปุ่นเต็มๆ คำ

นอกจากนี้ยังมีอีก 3 เมนูที่เชื้อเชิญให้เข้ามาลิ้มลอง ได้แก่ สปาเก็ตตี้ครีมเพสโต้เห็ด คาเปลินี่แซลมอนสาหร่ายฮิจิกิ และคาเปลินี่ไส้กรอกอาราบิกิผัดพริกกระเทียม ที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันและอร่อยโดนใจไม่แพ้กัน

ร่วมสัมผัสความอร่อยของ 6 เมนูพาสต้าสุดพิเศษตามแบบฉบับของ On the Table หรือเลือกอร่อยยกเซ็ตไปกับ “Pasta Yummy Setto” ชุดเมนูสุดคุ้มที่ประกอบด้วย สปาเก็ตตี้สไปซี่มิโซะหมูทอดชีส ทานคู่กับสลัดผัก ซุปมิโซะร้อนๆ และน้ำมะนาวโซดา ในราคาสุดพิเศษเพียง 295 บาท ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2560 นี้ ณ ร้าน On the Table ทุกสาขา หรือติดตามข่าวสารของเราได้ที่ Facebook: OntheTableTokyoCafe Instagram: @onthetabletokyocafe และ Line: @onthetable

Praew Recommend

keyboard_arrow_up