ระทึกทั้งวงการ “พี่ฉอด”แฉเผ็ดยิ่งกว่าซ้อเจ็ด ยำเรื่องลับคนบันเทิงสนองนี้ดขาเผือก

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์” ที่ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 9 และนอกจาก “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ซีซั่นที่ 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย” แล้ว ในซีซั่นนี้ “พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ผู้อำนวยการสร้าง และ “เอส – วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ยังเปิดโปรเจ็คท์ใหม่ “คลับฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่” ที่จะหยิบเบสด์ออนทรูสตอรี่เบื้องหลังวงการมายามาให้ผู้ชมได้บริหารต่อมเผือก มันซะยิ่งกว่าอ่านคอลัมน์อักษรย่อดารายังไงยังงั้น!

คลับฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่

แรงบันดาลใจในการทำโปรเจ็คท์ใหม่ “คลับฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่”

เราได้ทำงานในวงการบันเทิงมานาน และมีโอกาสได้สัมผัส รวมถึงสัมภาษณ์และพูดคุยกันในรายการ “Club Friday SHOW ก็ได้ล่วงรู้เรื่องราวความในใจหลายๆอย่างของบรรดาศิลปิน ดารา นักร้อง คนดังทั้งหลาย และมีความรู้สึกอยู่ตลอดเวลาว่าความรู้สึกของการเป็นเบื้องหน้ากับเบื้องหลังบางทีมันแตกต่างกัน อย่างที่ “พี่อ้อย – นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” พูด บางครั้งคนที่ให้ความสุขคนอื่น เวลาถึงข้างในของตัวเองแล้ว บางทีเราอาจจะไม่ได้รับสิทธิ์ให้แสดงความรู้สึกออกไปจริงๆ “พี่ฉอด” เจอน้องๆเยอะมากนะคะ ที่หลายๆคนรู้สึกทุกข์ยากกับชื่อเสียงของตัวเอง หรือภาระหนักหนาที่ตัวเองต้องยอมรับสภาพอยู่ ชีวิตคนดังลำบากมากจริงๆ รักก็เสียงดัง เลิกก็เสียงดัง ร้องไห้ก็เสียงดัง เพราะทุกอย่างมันอยู่ท่ามกลางแสงไฟ สปอตไลท์ส่องหน้าอยู่ตลอดเวลา 

บางทีชีวิตมันแปลกตรงที่ว่า คนที่ไม่ได้เป็นคนดังทำอะไรก็ได้ แล้วทำยังไงก็ได้ แต่คนที่มันมีไฟส่องหน้าตลอดเวลา บางทีมันทำอะไรไม่ได้อย่างที่ใจอยากทำจริงๆ เลยเป็นที่มาว่าเราอยากจะเอาเรื่องราวเหล่านี้มาถ่ายทอดเป็นเบสด์ออนทรูสตอรี่อีกแบบนึง จึงกลายเป็น “คลับฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่” ซึ่งเราได้หยิบยกเรื่องราวที่เป็นจุดสำคัญในชีวิตของคนดังทั้งหลายมาคุยกัน

ตอน “ความสุข” นำแสดงโดยแดน – วรเวช ดานุวงศ์

อย่างเรื่องแรกที่ชื่อว่า “ความสุข” อันนึงที่เราค้นพบก็คือ ชีวิตคนในวงการบันเทิงเรามักจะมองเห็นว่ามันสวยงามและมีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา ความสามารถ ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง มีครบทุกอย่างหมดเลย แต่เป็นเรื่องน่าแปลกจริงๆนะคะ ที่บางทีมีครบทุกอย่าง แต่สิ่งที่ขาดหายไปมันคือความสุข หลายคนมองว่าความสุขจริงๆไม่มี มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิด แต่ทำไมมันเกิดขึ้นในชีวิตคนดัง

เรื่องที่ 2 “การกลับมา” มันก็เป็นอีกสภาวะของคนที่เคยอยู่ในจุดสูงสุดของวงการ บรรดาซูเปอร์สตาร์ทั้งหลาย เคยได้ไปยืนบนที่สูงสุดแล้ว แต่วันนึงก็ต้องตกลงมา แต่วันที่ตกลงมาแล้วรับไม่ได้ แล้วมันตะเกียกตะกายอยากกลับไปยืนที่จุดเดิม มันเป็นเรื่องยากลำบาก ในขณะที่มีคนใหม่ๆก้าวขึ้นมาตลอดเวลา แต่เราอยากจะตะกายกลับขึ้นไป แต่มันมีคนอื่นที่อยู่สูงกว่า แล้วตอนนี้เราจะทำยังไง

เรื่องสุดท้าย “การแย่งชิง” ความรักเป็นเรื่องปกติที่รักแล้วก็ต้องมีการแย่งชิงกัน แต่การแย่งชิงของคนในวงการบันเทิงแตกต่างจากการแย่งชิงความรักของคนธรรมดาตรงที่ว่ามันมีแสงไฟกับสปอตไลท์จับอยู่ เพราะฉะนั้นชั้นเชิงหรือสิ่งที่ต้องแสดงออกไปกับสิ่งที่อยู่ข้างในมันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพราะฉะนั้น 3 สถานะนี้เป็น 3 สถานการณ์ที่สำคัญต่อชีวิตคนดังจริงๆ ถึงได้หยิบขึ้นมาเป็น 3 เรื่อง 3 ตอน

งานแถลงข่าว “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์” และ “คลับฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่”

ความแตกต่างระหว่าง “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์” และ “คลับฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่”

ไม่เหมือนกันนะคะ “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์” เราจะนำมาจากชีวิตใครคนใดคนหนึ่งที่โทร.เข้ามาเล่าเรื่อง และเราก็มาทำเป็นเรื่องของเขา “คลับฟรายเดย์ เซเลบ สตอรี่” เป็นเรื่องราวที่เราได้นำมาจากชีวิตคนดังมากมายที่เราได้ผ่าน ได้พบได้เห็นกันมา แล้วเอามาตีความและสร้างเป็นซีรีส์ ดังนั้นในเรื่องจะมีหลายชีวิต บางทีเราดูๆไปอาจจะรู้สึกเอ๊ะๆ กันตลอดเวลา บางคนที่นั่งอยู่ตรงนี้ก็อาจจะมีความรู้สึกหัวตั้งนิดหน่อย (หัวเราะ) ว่าฉันจะมีส่วนกับ 3 ตอนนี้บ้างหรือเปล่า นี่แหละคือความสนุกของ “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์” ค่ะ

สุดท้ายหวั่นใจ กลัวจะโดนฟ้องหรือไม่

ไม่เป็นไรมั้งคะ ก็สนุกตอนเดานี่แหละค่ะ

“พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ผู้อำนวยการสร้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up