เปิดอาณาจักร

เปิดอาณาจักรโอเรียนทัลสไตล์ ศศิวิมล – ดร.กุลเดช สินธวณรงค์ กับพรมเปอร์เซีย มูลค่ากว่า 10 ล้าน!

เปิดอาณาจักร
เปิดอาณาจักร

เปิดอาณาจักร สถาปนิกดัง ศศิวิมล – ดร.กุลเดช สินธวณรงค์ เจ้าของพรมเปอร์เซีย มูลค่ากว่า 10 ล้าน!

เปิดอาณาจักร สวยดั่งฝัน 13 ปีกับการทำงานในฐานะสถาปนิก นักออกแบบ และร่วมกับสามีก่อตั้งบริษัทออกแบบ Jarken พร้อมด้วยบริษัทในเครือกับ 20 รางวัลจากนานาชาติที่เธอได้รับ น่าจะเป็นการการันตีผลงานของ “คุณแจน” ได้เป็นอย่างดี ทว่าวันนี้เราไม่ได้มีนัดกันในฐานะสถาปนิกและผู้ออกแบบบ้าน แต่เธอนัดกับเราในฐานะภรรยาและคุณแม่ยังสาว

ศศิวิมล สินธวณรงค์

Modern Luxury & Green Concept

เน้น อบอุ่น อยู่สบาย

บ้านสไตล์ Modern + Nature + Luxury ที่คุณแจนออกแบบและตกแต่ง โดยปรับเปลี่ยนฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ครอบครัวเรา ผสมผสานระหว่างพื้นที่กึ่งภายนอกและภายใน ปูพื้นด้วยหินกาบ มีเฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ท่อนซุงวางไล่ระดับ มีโซฟากึ่งเอ๊าต์ดอร์ ด้านข้างเป็นบานเฟี้ยมเปิดโล่ง มองเห็นบ่อปลาคาร์ปกว่า 20 ตัวที่สามีโปรดปราน เน้นการมีพื้นที่สีเขียวขนาดย่อม โดยมีต้นไม้อยู่ภายในบ้าน มีพื้นที่ให้สมาชิกครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการปลูกต้นไม้ เลี้ยงสัตว์ เลี้ยงปลา

เปิดอาณาจักร

เปิดอาณาจักร

“บ้านเราชอบเลี้ยงสัตว์มาก (ยิ้ม) มีทั้งเต่า นก ไก่ อีกัวน่า ปลา เราเลี้ยงนกจนไม่ต้องขังกรงแล้ว เพราะเชื่องมาก ปล่อยไปสักพัก เดี๋ยวก็บินกลับมากินอาหารเอง ไม่นานมานี้ลูกๆ ขอเลี้ยงสุนัขและแกะ แจนกับคุณโป้ (ดร.กุลเดช – สามี) จึงตั้งใจว่าจะซื้อที่ดินที่เขาใหญ่ สร้างเป็นคอตเทจเล็กๆ น่ารักกลางหุบเขา ทำฟาร์มสัตว์จริงจังไปเลย เด็กๆ จะได้มีที่ขี่ม้าและเลี้ยงแกะ แจนรับผิดชอบเรื่องออกแบบ คุณโป้บริหารจัดการในฟาร์ม” คุณแจนเล่าอย่างมีความสุข พร้อมกับหัวเราะน้อยๆ

“แจนชอบบ้านสไตล์โอเรียนทัล เพราะฉะนั้นเฟอร์นิเจอร์หลายชิ้นในบ้านจะออกสไตล์จีนนิดๆ บางชิ้นเป็นเฟอร์นิเจอร์สีไม้ธรรมชาติ บางชิ้นเป็นสีโอ๊กอ่อน หรือไม่ก็สีน้ำตาลอมเทาและสีเบจ เพิ่มความลักชัวรี่ด้วยหินและกระจกเงาลอนแก้วผสมสเตนเลสตามประตูบานเลื่อนต่างๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอยู่สบาย”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up