สวย-หล่ออมตะ “หนุ่ม-นิโคล” คู่รักรุ่นใหญ่หน้าเด็ก!

ถือเป็นข่าวเซอร์ไพร้ส์แฟนๆเลย เมื่อนักร้องสาววัย 44 ปี “นิกกี้ – นิโคล เทริโอ” เปิดเผยเรื่องราวดีๆในเดือนเกิดของเธอผ่านรายการ “THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง” ว่าตอนนี้ “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” คือคนพิเศษ ทั้งยังโพสต์ภาพกอดคอมุ้งมิ้ง รวมถึงภาพที่ดูอบอุ่นใจแบบครอบครัว เมื่อฝ่ายชายเข้าไปร่วมเฟรมถ่ายภาพกับ “น้องทิกเกอร์” ลูกชายสุดเลิฟของนักร้องสาว

 

“นิโคล – หนุ่ม” และ “น้องทิกเกอร์” ลูกชายของนักร้องสาว
คู่รักรุ่นใหญ่หวานมุ้งมิ้ง

นอกจากจะเป็นนักร้อง นักแสดง และมีวัยเลขหลัก 4 ใกล้เคียงกัน “หนุ่ม – ศรราม” และสาว “นิโคล” ยังได้รับเสียงยกย่องว่าเป็นดาราที่มีใบหน้าอ่อนกว่าวัย ชนิดที่ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำร้ายทั้งสองคนได้ด้วย ซึ่งทั้งสองยังเคยแบ่งปันเคล็ดลับความอ่อนเยาว์เอาไว้ให้หลายๆคนได้ทำตามด้วย

โดย “หนุ่ม – ศรราม” เคยเผยเคล็ดลับหล่ออมตะไว้ในนิตยสารของ “แพนคลินิก” ว่า เข้าวงการมานาน อายุขึ้นเลข 4 แล้ว แต่ใครๆก็ชอบทักว่าหนุ่มสมชื่อ ยอมรับว่าจริงๆมีเปลี่ยนแปลงไปตามวัยบ้าง แต่เป็นคนชอบดูแลตัวเองและชอบออกกำลังกาย โดยเฉพาะฟุตบอลเป็นกีฬาที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ และเชื่อว่าการออกกำลังกายอยู่เสมอจะช่วยทำให้หน้าตาและผิวพรรณสดชื่นอยู่ตลอดเวลา อีกอย่างอายุเพิ่มขึ้น ยิ่งต้องดูแลเกี่ยวกับเรื่องรับประทานอาหาร เลือกสิ่งที่มีประโยชน์ให้กับตัวเองมากที่สุด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นผัก ผลไม้ สุดท้ายไม่เครียด ไม่ว่าจะงานหนักแค่ไหนก็พยายามไม่เครียด เพราะจะส่งผลเสียออกมาทางหน้าตา ทำให้เสียบุคลิก

“หนุ่ม” มาเป็นผู้กำกับให้กับเพลงใหม่ของสาว “นิโคล”

ด้าน “นิโคล เทริโอ” นักร้องสาวที่มักถูกยกย่องว่าหน้าเด็กตลอดกาล ก็เคยกระซิบบอกเคล็ดลับในรายการ “EMERGENZA” ไว้ว่า อย่างแรกเลยคือการพักผ่อนต้องเพียงพอ พยายามหาเวลานอนเท่าที่จะนอนได้ โชคดีที่ผู้หญิงมีเมคอัพช่วย จริงๆถ้าไม่มีเมคอัพก็แย่เหมือนกัน ประกอบกับทานอาหารเสริมจำนวนวิตามิน เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาไปหาหมอ แล้วเราจะป่วยไม่ได้ เพราะทำงานทุกวัน ก็ต้องกันไว้ก่อน สุดท้ายไม่เครียด เพราะถ้าเครียดมากยังไงก็ไม่พอ ความเด็กมันอยู่ที่แอตติจูดที่ตัวเองรู้สึกจากข้างในด้วย

ดูเหมือนว่าการทำงานร่วมกันครั้งนี้ออร่าความหวานทะลุจอ

งานนี้ “แพรวดอทคอม” จึงได้รวบรวมภาพความหล่อ – สวยในอดีตของทั้งคู่มาให้ได้ชมกัน แต่!!! ตอนนี้อาจจะเด็กลงกว่าเมื่อก่อนก็ได้ เพราะเพลงเขาว่าไว้ว่า “คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง”

“หนุ่ม” แจ้งเกิดจากละครเรือง “ผยอง” (2536) ด้าน “นิโคล” โด่งดังอย่างสุดขีดกับอัลบั้มกะ-โป-โล-คลับ (2541)
(2542) “หนุ่ม” มีผลงานเรื่อง “แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว” ขณะที่ “นิโคล” มีอัลบั้มที่สอง “บุษบาหน้าเป็น”
(2543) “หนุ่ม” เริ่มต้นงานเพลง มีอัลบั้ม “ลูกไม้ของนายหนุ่ม” ส่วน “นิโคล” เริ่มต้นงานแสดงกับละครเรื่อง “รัน! รักอันตราย”
(2547) “หนุ่ม” กลับมาโด่งดังอีกครั้งจากผลงานเรื่อง “คู่กรรม” ซึ่งแสดงร่วมกับ “เบนซ์ – พรชิตา ณ สงขลา” ด้าน “นิโคล” ในปีเดียวกันก็เข้าพิธีวิวาห์กับ “แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม”
(2538) ร่วมงานกับ “บี – มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” ซึ่งตอนนั้นยังเด็กๆ แม้เวลาผ่านไปเกือบ 20 ปี ทั้งคู่ได้มาเจอกันอีกครั้ง แต่นักแสดงหนุ่มก็ยังหล่อเหลาไม่เปลี่ยน
“น้องทิกเกอร์” ลูกชายของ “นิโคล” โตเป็นหนุ่มแล้ว แต่คุณแม่ก็ยังสวยเจิด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up