Adidas เปิดตัวชุดออกกำลังกายคอลเล็คชั่นใหม่ พร้อม 3 สาวคนดังโชว์ท่วงท่าออกสเต็ปเรียกเหงื่อแบบเบาๆ

สายรักสุขภาพ ชอบออกกำลังกายมาทางนี้เลย เพราะ Adidas ได้เปิดตัว “วาร์ปนิต” (Warp knit) ชุดออกกำลังกายคอลเล็คชั่นใหม่ในกลุ่มชุดกีฬาสำหรับผู้หญิงแล้ว โดยใช้นวัตกรรมการถักทอแบบไร้ขอบที่มาพร้อมประสิทธิภาพสูงสุดช่วยให้เคลื่อนไหวได้ง่ายในทุกทิศทางของการออกกำลังกาย ภายใต้คอนเซ็ปท์ Freedom on the move พร้อมฉลองการเปิดตัว ด้วยการจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คเอาท์บันจี้คลาสแบบผสมผสานการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดัง อย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ , เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และแม้ด-พิมพ์อร โมกขะสมิต เข้าร่วมด้วย

 

ชุดออกกำลังกายคอลเล็คชั่นวาร์ปนิต เปิดตัวสุดแอคทีฟอย่างมีสไตล์สะท้อนคอนเซ็ปต์ให้อิสระทุกการเคลื่อนไหว (Freedom on the move) กับบันจี้คลาสที่เป็นการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมในสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย มีข้อดีคือเป็นการออกกำลังกายที่ผสมผสานระหว่างคาดิโอและweight training ทำให้ร่างกายและจิตใจเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

ปิดท้ายด้วยการยืดเหยียดร่างกายในคลาสแอ็คโครโยคะ (Acro Yoga) โยคะเทรนด์ใหม่ที่ใช้ทั้งศาสตร์ของโยคะ กายกรรม ของการบำบัดร่างกายคู่กันไป

 

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เผยว่า “ปกติแล้วแพนชอบลองการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ๆ ไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างพลังให้กับตัวเองและให้ร่างกายแอ๊คทีฟอยู่ตลอดเวลา คลาสบันจี้วันนี้ เราได้ฝึกทักษะกล้ามเนื้อหลายส่วนในร่างกาย มีการเต้นและจังหวะเข้ามาผสมผสาน มีการเคลื่อนไหวที่ช้าบ้างเร็วบ้าง ซึ่งหากไม่ได้ชุดออกกำลังกายที่ยืดหยุ่น ก็จะทำให้เราขาดความคล่องตัวในการเคลื่อนไหว ยิ่งการออกกำลังกายในยุคนี้มีการผสมผสานท่าทาง การเคลื่อนไหวหลายทิศทาง และใช้อุปกรณ์ต่างๆ มากมาย ยิ่งต้องการชุดออกกำลังกายที่คล่องตัว เราไม่ต้องคอยพะวงเรื่องการดึงการรั้งค่ะ”

 

ด้านเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กล่าวว่า “เกรซเป็นคนชอบออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ๆที่แตกต่างกัน ดังนั้นชุดออกกำลังกายเลยเป็นส่วนสำคัญที่จะต้องช่วยให้เราเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ มีความมั่นใจ โดยเฉพาะการออกกำลังกายที่ต้องใช้การลอยตัวเวทเทรนนิ่งและคาดิโออย่างบันจี้คลาสในครั้งนี้”

 

แม้ด-พิมพ์อร โมกขะสมิต เจ้าของเพจ Cu.fitgirl และโค้ชด้านความแข็งแกร่งจากอาดิดาส รันเนอรร์ส แบ็งค็อก (AR) กล่าวเสริมถึงมุมมองของเทรนเนอร์ที่มีต่อชุดออกกำลังกาย “ชุดออกกำลังกายที่ดีจะเป็นส่วนหนึ่งสำหรับประสิทธิภาพการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นงานตัดเย็บที่สมูธ ราบเรียบเสมือนเป็นเนื้อเดียวกับผิว ไม่บาดผิวขณะออกกำลังกาย รวมถึงดีไซน์และความกระชับที่จะเสริมเรื่องความมั่นใจขณะสวมใส่ ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างเต็มที่”


 

Adidas คอลเล็คชั่น วาร์ปนิต (Warp knit) พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 3,390 บาท สำหรับกางเกงออกกำลังกายผู้หญิง (Warp knit tight) และ 1,990 บาท สำหรับเสื้ออกกำลังกายส่วนบน (Warp knit crop top) ที่ร้านอาดิดาสสปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ สาวคนไหนรักการออกำลังกายจัดได้เลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up