ควันหลง 3 นางเอกแถวหน้าของไทย ส่องประกาย ฉายออร่าทั่วพรมแดงเทศกาลหนังเซี่ยงไฮ้ 2017

เป็นอีกหนึ่งเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่และสื่อให้ความสนใจไม่แพ้งานไหน สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นปีที่ 20 แล้ว และที่พิเศษสุดๆ กว่าทุกปีคือ นางเอกคนดังของไทยอย่าง ขุ่นแม่ชมพู่ – อารยา, ใหม่ – ดาวิกา และมิว – นิษฐา ร่วมเดินพรมแดงโชว์ความงามในงานครั้งนี้ด้วย แฟนๆ ที่ติดตามก็คอยลุ้นว่าแต่ละลุคของ 3 สาวจะสวยและปังขนาดไหน 

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยหยิบทั้ง 6 ลุคของ 3 สาวคนดังมาให้ดูกัน ใครไม่อยากพลาด เลื่อนลงไปอ่านเลยจ้า

 

กลายเป็นเจ้าแม่พรมแดงของไทยไปแล้ว สำหรับชมพู่ – อารยา ว่าที่คุณแม่ลูกแฝด ซึ่งงานครั้งนี้สาวชมมาในเดรสผ้าไหมออร์แกนซ่าซีทรูสีชมพูหวาน ฉลุลายดอกไม้ ดีเทลปักประดับเลื่อมลูกปัด จาก Ralph & Russo Haute Couture Spring/Summer 2017 มีความฟรุ้งฟริ้งเป็นเจ้าหญิง และท้องกลมกลึงที่อุ้มลูกไว้ทำให้ลุคนี้ยิ่งดูเต็มและสวยเลิศ

ต่อกันที่ลุคร่วมงานกาล่าดินเนอร์สุดหรูกับทาง Jaeger-LeCoultre ในชุดจากแบรนด์ Giambattista Valli Couture เดรสยาวสีเหลืองสดพิมพ์ลายดอกไม้ ปักเลื่อมสีเงินวิบวับดูเด่นตา แต่งด้วยระบายรอบคอแบบหรูหรา มีความผู้ดีเบาๆ และด้วยท้องของขุ่นแม่อีกนั่นแหละ ที่ทำให้ชุดพอดีกับตัว ไม่โคร่งเหมือนนางแบบ ถ้าท้องแม่ชมไม่โต บางทีลุคนี้อาจไม่ปังแบบนี้ก็ได้นะ


 

มากันที่นางเอกหน้าคม ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ โดยสาวใหม่เป็นตัวแทนของหนังไทยเรื่อง 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น ซึ่งเป็น 1 ในหนังไทย 8 เรื่องที่ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ประจำปีนี้ด้วย สาวใหม่เดินพรมแดงในชุดสีขาวแบรนด์ไทย Mesh Museum เผยความงามแบบเรียบหรู แต่แอบอลังฟูฟ่องนิดๆ ด้วยดีเทลขนนิ่มๆ ใต้หน้าอกลากยาวไปจนถึงพื้น ก็ได้ลุคสวยสง่างามตามท้องเรื่อง

บอกลาเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ 2017 ด้วยลุคเซ็กซี่แรงปนเท่หน่อยๆ ขณะไปร่วมเปิดเทศกาลภาพยนตร์ไทยในเซี่ยงไฮ้ โดยสาวใหม่หยิบเดรสจาก Louis Vuitton มาใส่อวดความแซ่บเผ็ด แต่ก็ยังคีพความสวยแพงไว้ได้ดี ด้วยดีไซน์ของชุดที่ดูจะใส่ยาก แต่สาวใหม่ก็จัดซะอยู่หมัด ทั้งหน้าผมและอินเนอร์คือลงตัว


 

ต่อกันที่นางเอกหน้าหวาน มิว – นิษฐา ร่วมเดินพรมแดงในฐานะนักแสดงนำเรื่อง แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว  ซึ่งได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ด้วย โดยสาวมิวเลือกเดรสจากแบรนด์ดังอย่าง Chanel Pre-Fall 2017 มาเดินโชว์ตัวบนพรมแดง ด้วยเดรสสีดำสั้นประมาณเข่า แขนยาว อาจดูธรรมดาไปหน่อยนะ แต่สาวมิวก็พรีเซ้นต์ออกมาให้รู้สึกว่าเราก็สวยได้โดยไม่จำเป็นต้องเยอะ

ปิดท้ายด้วยลุคมิว – นิษฐาในงานเปิดเทศกาลภาพยนตร์ไทยในเซี่ยงไฮ้ มาในเดรสจากแบรนด์ดังอย่าง Marni ชุดนี้มีดีเทลสนุกสนาน ซนเบาๆ ที่ดูจะเข้ากับสาวมิวมากกว่าลุคก่อนหน้านี้ ซึ่งเดรสตัวนี้ดีเทลและดีไซน์ที่ให้กลิ่นอายแบบจีน บอกเลยว่าแฟนๆ ชาวจีนปลื้มกับลุคนี้ของสาวมิวกันสุดๆ


 

ต่อไปคงได้เห็นนักแสดงและเซเลบริตี้ของไทยเดินพรมแดงระดับโลกมากขึ้น คิดว่าปีนี้จะเป็นแค่จุดเริ่มต้น รอดูกันว่าในปีต่อๆ ไปจะได้เห็นใครเฉิดฉายบนพรมแดงอีกบ้าง ส่วน 3 สาวที่ได้ไปเดินพรมแดงมาแล้วก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังกันเลย เริ่ดดดด

 

 

 

 

ภาพ : IG@hwanjeabjeab , @celebs_spectator

Praew Recommend

keyboard_arrow_up