VIE COSMETICS

แต่งหน้าโทนสีพีชหวานปนเท่สไตล์ “คิมเบอร์ลี่” ด้วย VIE COSMETICS เหมือนไหม? ต้องไปพิสูจน์ #MakeupForYourPersonality

VIE COSMETICS
VIE COSMETICS

 

OMG! สีสันอะไรมันจะทะลักทะล้นเบอร์น้านนนน…เมื่อ VIE COSMETICS แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสส่งคอลเล็คชั่น “Natacha Maillard” มาให้พัดชาเล่นถึงออฟฟิศแพรว เห็นหลากสีสันแล้วต้องขอบอกว่าเกิดความคันอยากครีเอตลุคใหม่ๆ ให้หายเฉาจากบรรยากาศหม่นหมองประคองอารมณ์ในฤดูฝนแบบนี้

หันไปหันมาลุคสวยสะพรึงที่พัดชาเพิ่งรู้สึกโดนใจคือลุคสาว “คิมเบอร์ลี่” บนปกแพรว ซึ่งสวยสะกดแผงจนแฟนๆ ต้องเพ้อว่าคนอะไร้ หวาน เท่ เซ็กซี่ได้โม้ด วันนี้เลยถือโอกาส เอาวะ!!! อยากแปลงโฉมเปลี่ยนบุคลิกเป็น “น้องคิมเบอร์ลี่” ดูสักวัน พี่ “คิมเบ้อเริ่ม” คนนี้จะพยายามแต่งสุดฝีมือ ผลลัพธ์จะเป็น “คิม” หรือเป็น “ซิ่ม” ช่วยส่งแรงใจให้พัดชาด้วย

แต่ก่อนจะเริ่มแต่งหน้า ขอมาแนะนำเมคอัพคอลเล็คชั่นนี้ให้รู้จักเบื้องลึกกันก่อน “Natacha Maillard” คือเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการจับคู่สีได้อย่างงามงดหยดย้อย จนมีผลงานกับซุป’ตาร์และนางแบบระดับโลกเพียบ แถมยังโชว์ฝีมือในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์อยู่ไม่ขาด

เรื่องการเลือกโทนสีและจับคู่สีที่ดีงามของเมคอัพคอลเล็คชั่นนี้จึงถือเป็นจุดแข็ง ซึ่งจะทำให้เรารอดพ้นความ “ซิ่ม” ไปถึงจุดที่เป็น “น้องคิม” ให้ได้ ด้วยสีสันในคอลเล็คชั่นนี้มีความละมุนละไม จับคู่อย่างไรก็สวย

แนะนำชิ้นเด่นๆ อย่าง “MASTERPIECE  PALETTE” เป็นพาเล็ตต์ 3 ชั้น อายแชโดว์เนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อครีม ไล่เรียงกัน 10 เฉดสี พร้อมด้วยลิปสติก 5 สี บลัชออน 3 สี  และมาสคาราสีดำ สาวนักเดินทางอยากได้แบบจบปึ้งในพาเล็ตต์เดียวต้องจัดไป

งานพาเล็ตต์ 3 ชั้นยังไม่หมด “PARIS COUTURE KIT” ประกอบด้วยอายแชโดว์และลิปสติกเนื้อครีมเนียนนุ่มอย่างละ 8 เฉดสี พร้อมด้วยบลัชออนสีชมพูและสีพีช โดยโทนสีความจัดจ้านจะขยับขึ้นมากกว่า “MASTERPIECE  PALETTE” เหมาะกับสาวที่แซ่บขึ้นอีกสเต็ป

จะเป็นคิมมี่ก็ได้ แต่เราจะหน้าใหญ่ไม่ได้!!!! จัดคอนทัวร์และไฮไลท์ไปเลยรัวๆ กับสองพาเล็ตต์สีละมุน “CANNES  SUNSET” และ “FACE SCULPTING PALETTE” พาเล็ตต์ที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อจัดการปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะโดยเฉพาะ

พักผ่อนช่วงซัมเมอร์แบบหรูหราสมฐานะ ไปอาบแดดเล่นๆ ที่เกาะ St. Barts อยากได้ฟิลนี้ แนะนำ “RIVIERA  SPOTLIGHT” บลัชออนและไฮไลท์พิกเมนต์แน่นสดชัดในเฉดสีชมพูฟุกเชีย สีส้มปะการัง และสีแดงซันเซต

“SHADE & ILLUMINATE PALETTE” บลัชออน ไฮไลท์ เฉดดิ้ง จบครบในตลับเดียว สร้างทั้งแสงเงาและสีสันที่สมบูรณ์แบบด้วยเฉดสีชมพูกุหลาบคิวต์ๆ และพีชที่งามสง่า

เปลี่ยนลุคได้ตั้งแต่นางเอกแสนหวานไปจนนางแบบสุดแซ่บด้วยพาเล็ตต์ลิปสติกล้วนๆ “SATIN CARESS” ครีเอตเรียวปากอวบอิ่มชุ่มชื่น 6 เฉดสี ตั้งแต่สีนู้ด เบจ น้ำตาล ชมพู ส้ม และแดงเบอร์กันดี

เอาละสิ “VIE COSMETICS” ส่งสีสันมาให้เล่นจนเลือกไม่ถูก แต่ถ้าอยากเหมือนคิมมี่บนปกแพรวแมกกาซีน พัดชาแนะนำให้เลือกใช้สีสันในโทนพีชเนื้อแมตต์และน้ำตาล ซึ่งเป็น “คีย์” ของลุคในแฟชั่นเซตนี้

  • สเต็ปแรกเลือกสีพีชสีที่สองจาก “PARIS COUTURE KIT” ทาให้ทั่วเปลือกตา
  • จากนั้นใช้แปรงแบบพุ่มจุ่มสีพีชและสีน้ำตาลจาก “MASTERPIECE PALETTE” ผสมกัน คัดเบ้าตาเบาๆ
  • ใช้สีเดียวกันสร้างมิติที่ขอบตาล่าง

  • เลือกสีน้ำตาลเข้มจาก “PARIS COUTURE KIT” เน้นโคนขนตาให้มีมิติชัดขึ้น ช่วยให้ตาดูไม่บวม
  • แต้มหัวตา แล้วเกลี่ยด้วยสีเบจประกายชิมเมอร์ เน้นให้ดวงตาดูกลมโตแบบคิมมี่
  • ใช้สีคอนทัวร์จาก “CANNES SUNSET” พาเล็ตต์ อัพกรอบหน้าให้ดูเรียวเล็กพร้อมเข้ากล้อง
  •  ปัดแก้มสีพีชเบาๆ ด้วยพาเล็ตต์ “FACE SCULPTING”
  • “สีปาก” คือไม้ตายของลุคนี้ พัดชาเลือกจิ้มไปทันทีที่สีพีชเนื้อแมตต์จาก “MASTERPIECE PALETTE” งานเป๊ะปังบังเกิดเลยจ้า
  • สำเร็จเสร็จสิ้น งานแฮร์ยุ่งๆ กับงานจือปากก็มา

เห็นน้องคิมใช้รูปนี้เป็นภาพโปรไฟล์อยู่นาน คาดว่าน้องคิมคงชอบรูปนี้อยู่ไม่น้อย อบอุ่น อ่อนโยน ดูเป็นนางเอกกันไปค่ะ

ขึ้นปกเลยจ้า…ช่างกล้านะพัดชา ต้องขอบคุณ “VIE COSMETICS” ที่ส่งเมคอัพสีเป๊ะขนาดนี้มาให้พัดชาแปลงร่างเป็นน้องคิม ลุคนี้ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ดูสุภาพและสวยแพงแบบเข้าใจง่าย ทำตามได้ไม่ยาก

Enjoy นะคะ SIS!

จาก คิมเบ้อเริ่ม

เรื่อง PADCHA PRAEWNISTA

ภาพ เนาวพจน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up