เพราะ “คำว่าให้ไม่มีที่สิ้นสุด” มูลนิธิรามาธิบดี ชวนทุกคนบอกรักออนไลน์ ผ่านสติกเกอร์ “น้องให้ใจ”

ใครว่าทำดี นั้นทำยาก !! มูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ชวนทุกคนบอกรักออนไลน์ ผ่านโครงการระดมทุนใหญ่ประจำปี 2560  ภายใต้ชื่อ  “ให้รัก…ให้ใจ…ให้ไม่สิ้นสุด” กิจกรรมระดมทุนในรูปแบบต่าง ๆ ที่จะเป็นตัวแทนของการให้ การทำความดี โดยในปีนี้มาพร้อมรูปแบบพิเศษ ที่ใครเห็นต้องตกหลุมรัก นั่นคือ การเปิดตัวคาแร็คเตอร์สุดน่ารัก “น้องให้ใจ” ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของคนใจบุญทุกท่านที่สามารถร่วมเป็นพลังเล็กๆ ในการให้ความรักอย่างไม่สิ้นสุด

แคมเปญ “ให้รัก…ให้ใจ…ให้ไม่สิ้นสุด” เป็นกิจกรรมระดมทุนเพื่อสมทบโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ในการจัดซื้ออุปกรณ์ด้านการแพทย์ รวมถึงการสร้างบุคลากรทางการแพทย์ของสถาบันฯ เพื่อเติมเต็มโอกาสและความหวังในการรักษาที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนไทย

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ “น้องให้ใจ” ในชื่อ GIVE HEART & GIVE LOVE ราคา 100 เหรียญทอง (ประมาณ 60 บาท) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งในระบบไอโอเอส และ แอนดรอยด์ นอกจากนี้ ยังสามารถสนับสนุนของที่ระลึกที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่WWW.RAMAFOUNDATION.OR.TH หรือ โทร. 02-201-2222

 เพราะ “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up