สายเที่ยวห้ามพลาด! ทราเวิล บุ๊ค สุดอาร์ตจาก Louis Vuitton พร้อมแนะนำกระเป๋าเดินทางเก๋ๆ ทริปนี้ไม่มีซ้ำใคร

ถ้าจะพูดถึง Louis Vuitton สาวๆ นึกถึงอะไรกัน กระเป๋า รองเท้า หรือเสื้อผ้า ก็ไม่เถียงว่าคิดถึงไอเท็มเหล่านี้เหมือนกัน แต่วันนี้เราจะเปลี่ยนท็อปปิกมาแนะนำอะไรใหม่ๆ ที่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าหลุยส์ วิตตอง กระโดดเข้ามาวงการนักอ่านมานานแล้วนะ ตอนนี้ก็เกิดคอลเล็คชั่นทราเวิล บุ๊ค (Travel Book) ฉบับใหม่มาแล้วด้วย เป็นทราเวลบุ๊กต้อนรับฮาวาย เม็กซิโก และโตเกียว ซึ่งเป็นจุดหมายท่องเที่ยวแห่งใหม่

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวหนังสือทราเวิล บุ๊ค (Travel Book) ใหม่ 3 เล่ม 3 ไตเติ้ล (Title) เมืองจุดหมายแห่งการท่องเที่ยว ได้แก่ ฮาวาย เม็กซิโก และโตเกียว เพื่อรวมเข้าในคอลเล็คชั่นทราเวิล บุ๊ค ของหลุยส์ วิตตอง ซึ่งศิลปินจากทั่วโลกมาร่วมรังสรรค์ภาพประกอบภายในเล่มแต่ละเมือง

สำหรับหนังสือ 3 เล่มใหม่นี้ ได้ศิลปินนักวาดการ์ตูนเอซาด ริบิค (Esad Ribić) เป็นผู้วาดภาพหมู่เกาะในฮาวาย ในสไตล์ที่มีพลังและสมจริง

 

Louis Vuitton Travel Book Hawaii, illustre par Esad Ribić, 2017: surfer at Waimanalo Beach.
Louis Vuitton Travel Book Hawaii, illustre par Esad Ribić, 2017: polynesian warrior.
Louis Vuitton Travel Book Hawaii, illustre par Esad Ribić, 2017: Kāne’ohe Bay with Chinaman’s Hat Island.
Louis Vuitton Travel Book Hawaii, illustre par Esad Ribić, 2017: house in Old Koloa Town.

 

ส่วนนิโคลาส เดอ เครซี (Nicolas de Crécy) นำเสนอภาพเม็กซิโกในรูปแบบเมืองสไตล์บาโรกสีสันสดใสที่เปี่ยมด้วยความเป็นบทกวี

 

Louis Vuitton Travel Book Mexico, illustre par Nicolas de Crécy, 2017: Bird’s-eye view of Mexico City.
Louis Vuitton Travel Book Mexico, illustre par Nicolas de Crécy, 2017: street near Allende Metro station, Centro Histórico.
Louis Vuitton Travel Book Mexico, illustre par Nicolas de Crécy, 2017: seven-pointed pinata being transported on the roof of a car.
Louis Vuitton Travel Book Mexico, illustre par Nicolas de Crécy, 2017: Soumaya Museum, Colonia Ampliación Granada.

 

เอบอย (Eboy) ผู้นำด้านศิลปะแนวพิกเซล เป็นผู้ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งกรุงโตเกียว

 

Louis Vuitton Travel Book Tokyo, illustre par Eboy, 2017: Omotesando.
Louis Vuitton Travel Book Tokyo, illustre par Eboy, 2017: subway commuterst.
Louis Vuitton Travel Book Tokyo, illustre par Eboy, 2017: people wearing kimonos.
Louis Vuitton Travel Book Tokyo, illustre par Eboy, 2017: Hakkaku-Beya Sumo stable in Kamezawa.

 

คอลเล็คชั่นทราเวิล บุ๊ค นี้เป็นภาคต่อเนื่องมาจากคอลเล็คชั่นการ์เนต์ เดอ โวยาจ (Carnets de Voyage) ที่มีมากว่า 20 ปีแล้ว เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของการผจญภัยไปยังเมืองต่างๆ ของนักวาดภาพประกอบและศิลปินสีน้ำ

ทราเวิล บุ๊ค ของหลุยส์ วิตตอง เปรียบเสมือนเป็นสื่อในการเชิญชวนทุกคนให้มาสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ตื่นตาตื่นใจและช่วงเวลาที่น่าประทับใจ หนังสือเหล่านี้เป็นมากกว่าบันทึกการเดินทาง เพราะเป็นหนังสือที่เน้นเรื่องศิลปะเป็นพิเศษ เป็นการกล่าวถึงโลกในแง่มุมที่หลากหลายระหว่างการเดินทาง ถ่ายทอดความงามของอาคารบ้านเรือน และบอกเล่าเรื่องราวของชีวิตผู้คน

นอกจากนี้หนังสือใหม่ทั้ง 3 เล่มนี้ แต่ละไตเติ้ลจะมีฉบับที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นอยู่ 30 เล่ม ซึ่งจะมีลำดับเลขเล่มกำกับไว้พร้อมด้วยลายเซ็นจริงของศิลปิน และจำหน่ายที่ร้านหลุยส์ วิตตอง บางสาขาเท่านั้น


 

เอาละ นอกจากจะเสพภาพสวยๆ จากศิลปินฝีมือขั้นเทพและเก็บข้อมูลการท่องเที่ยวไปแล้ว ก็ต้องมารู้จักกับกระเป๋าสวยๆ ที่เหมาะกับการออกไปเที่ยวกันหน่อย แพรวดอทคอมขอนำเสนอกระเป๋าคอลเล็คใหม่สุดพิเศษ ที่เห็นแล้วต้องร้องว่าอยากได้ เพราะมันน่ารัก เหมาะกับการเดินทางสุดๆ ว่าแล้วก็ตามมาเลย

MY LV WORLD TOUR COLLECTION

เป็นคอลเล็คชั่นที่ค้นหาแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของ Louis Vuitton ใช้ไอเดียการเก็บสติ๊กเกอร์มาจากจุดหมายปลายทางทั่วโลก ปรับแต่งเครื่องหนังด้วยแพตเทิร์นหลากหลายรูปแบบ ใช้การวาดภาพสไตล์ Hyperrealist (งานจิตรกรรม ประติมากรรม ที่จำลองความเหมือนของภาพถ่ายความละเอียดสูงด้วยการใช้มือวาดหรือสร้างสรรค์ขึ้นมา) ลงบนกระเป๋าลายคลาสสิกที่เป็นซิกเนเจอร์ของหลุยส์ วิตตอง และเน้นเมืองที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงจากทั่วโลก

 

NEVERFULL MM MY LV WORLD TOUR


 

SPEEDY BANDOULIÈRE 30 MY LV WORLD TOUR


 

HORIZON 55 MY LV WORLD TOUR


 

KEEPALL BANDOULIÈRE 50 MY LV WORLD TOUR


 

ไปเที่ยวทริปหน้า ถ้าได้ใช้กระเป๋าสุดคลาสสิกของหลุยส์ วิตตอง ที่ถูกแต่งแต้มสีสันใหม่ๆ ลงไปคงเลิศน่าดู เพราะลายเดิมๆ ที่ใครดูก็รู้ว่านี่คือหลุยส์ วิตตอง มันอาจน่าเบื่อไปแล้ว

พกทราเวิล บุ๊ค ที่ยูนีคสุดๆ ออกมาอ่านชิลๆ ระหว่างรอขึ้นเครื่อง หรือนั่งอยู่บนเครื่องก็เก๋ นึกภาพตามแล้วมันฟินเนอะ ของแบบนี้ให้ความสุขทางใจได้ดี แต่ก็ต้องดูแลรักษาหน่อย เพราะราคานางไม่ได้เบานะ จะได้มีใช้มีอ่านกันไปนานๆ

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ : eu.louisvuitton.com , twitter@louisvuitton

Praew Recommend

keyboard_arrow_up