นางเอกช่องสาม สวยแท็กทีมชนะเลิศ เฉิดฉายบนพรมม่วงไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017

เป็นงานประกาศผลรางวัลที่ร้อนแรงไม่แพ้ของต่างชาติเลยก็ว่าได้ สำหรับงานพรมม่วงอย่างไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 โดยเฉพาะรางวัลขวัญใจมหาชน ที่เป็นเหมือนรางวัลเด่นประจำปี และในปีนี้ก็ตกเป็นของ หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ต้องบอกว่ากระแสคุณหลวงเขาแรงไม่มีแผ่วจริงๆ ยังไงแพรวดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะ

แต่แพรวดอทคอมไม่ได้มารายงานผลรางวัลนะจ๊ะ เห็นบอกมาขนาดนี้กลัวจะเข้าใจผิด คืออันนี้แค่พูดเป็นน้ำจิ้มๆ เพราะสิ่งที่ตาเหยี่ยวเห็นในงานไนน์เอ็นเตอร์เทนก็คือแฟชั่นของเหล่านางเอกต่างหาก ก็ผู้หญิงอ่ะนะ สายตามันก็ไวกับเรื่องสวยๆ งามๆ เป็นธรรมดา เลยมาอัพเดตแบบสดๆ ร้อนๆ ให้ดูกันว่าแต่ละนางสวยคลาสซี่สมกับตำแหน่งนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยขนาดไหน

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

เจ้าแม่นาคีแผลงฤทธิ์อีกแล้ว เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงแห่งปีอย่างสาวแต้ว มาในลุคที่เซ็กซี่มากกกกกก เดรสสีดำเว้าหลัง เว้าลงไปลึกจนสุดใจ เพิ่มสร้อยลูกปัดสีดำและเพชรเม็ดใหญ่กระแทกตา ทำให้เดรสสีดำดูมีอะไรมากขึ้น และปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีเดียวกับชุด จะว่าไปก็ไม่บ่อยที่จะเห็นสาวแต้วโชว์เซ็กซี่แบบนี้ มันเลิศอยู่นะคะคุณ

 

 


 

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าชิงในรางวัลนักแสดงนำหญิงแห่งปี งานนี้สาวมิว นิษฐา สวยสะพรั่งและเปรี้ยวซี๊ดจี๊ดถึงใจสุดๆ เป็นลุคที่ดูแปลกตา บอกเลยชอบมาก ผมดัดหยิกฟูๆ กับเดรสแขนยาวกำมะหยี่ พริ้นต์ลายเก๋ๆ บวกกับต่างหูคู่เด่นที่เข้ากับชุด สุดท้ายคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงสีเงินเมทัลลิค ถือว่าเป็นลุคที่ลงตัวสุดๆ แม้ชุดจะไม่ใช่สีแจ่มสีเด้งอะไร แต่ความสดใสมาเต็ม

 

 


f

เบลล่า ราณี แคมเปน

สาวเบลล่าทำเอาหลายคนน้ำตาแตกไปตามๆ กัน เมื่อเธอพูดความรู้สึกที่มีต่อในหลวง ร.9 และออร่าความงามยิ่งส่องประกายเมื่อเธอยืนอยู่บนเวที เบลล่ามาในชุดเดรสสีดำฟูฟ่อง พร้อมต่างหูคู่น้อยๆ น่ารัก ผมแสกกลาง เก็บเรียบร้อยพร้อมโชว์หน้าหวานๆ ลุคนี้สาวเบลล่างดงามดั่งเจ้าหญิงจริงๆ เรียกว่าสวยตาค้างกันไปเลย

 

 


 

งานนี้นางเอกตัวท็อปทั้งสามคนสวยเหนือคำบรรยายจริงๆ พวกเธอจัดกันมาแบบเต็มเหนี่ยว ความงามเบียดสูสีกันเลย มากันคนละสไตล์ ดูยังไงก็ไม่ซ้ำ ชอบมว้ากกกก

 

 

 

ภาพ : IG@pim_taewaew , @zii_jb , @tha_l.isa , @igfanclub 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up